x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cảnh Điềm là Bà Nguyệt của Cbiz: Phim vừa hết thì bạn diễn đi lấy vợ!

Hóng hớt Cbiz 07:00 - 12/03/2022

Trưa qua, giới giải trí Hoa ngữ được dịp dậy sóng khi Hứa Ngụy Châu – sao nam nổi danh sau sự thành công của phim đam mỹ Thượng Ẩn năm 2016 bất ngờ tuyên bố kết hôn. Thế nhưng, Hóng Hớt Cbiz thấy có một nhân vật còn được chú ý hơn ai hết, và người đó là chính là Cảnh Điềm. Tại sao mình lại nói thế, hãy cùng mình điểm qua một vài sự việc sau đây nhé! 

Năm 2017, sau khi Đại Đường Vinh Diệu – phim do Nhậm Gia Luân và Cảnh Điềm đảm nhận vai chính vừa chiếu hết thì nam chính tuyên bố kết hôn, vợ anh là người ngoài ngành. Vào thời điểm công khai, sức nóng của Nhậm Gia Luân tuột dốc không phanh và anh cũng đã vực dậy được trong hai năm trở lại đây, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ bằng tác phẩm cổ trang Cẩm Y Chi Hạ hợp tác cùng Đàm Tùng Vận năm 2019.

Hết Nhậm Gia Luân thì giờ đến Hứa Ngụy Châu. Được biết, Hứa Ngụy Châu và Cảnh Điềm có màn hợp tác trong tác phẩm dân quốc Lưu Quang Chi Thành. Mà phim vừa hết thì vừa hay Hứa Ngụy Châu cũng tuyên bố kết hôn luôn bằng bài viết trên weibo: “Nhân sinh may mắn, duy chỉ có em là không đổi”. Bên cạnh đó, vợ của nam diễn viên cũng là người ngoài ngành luôn đấy các bạn ạ!

Chưa hết, trùng hợp hơn chính là khi làm khách mời trong chương trình hẹn hò Người Yêu Một Nửa Thân Thuộc, cặp đôi được Cảnh Điềm ra sức "chèo thuyền" cuối cùng cũng "cập bến" bằng cái kết cực viên mãn. Nói chung, Cảnh Điềm đi đến đâu thì happy ending đến đấy, nhưng nhìn lại người vẫn ế chỉ còn lại mỗi cô mà thôi!

Hiện tại, câu nói của Cảnh Điềm trong tập cuối của gameshow Người Yêu Một Nửa Thân Thuộc cũng trở nên vô cùng hót hòn họt: “Bây giờ nếu vẫn còn độc thân, năm 2022 hãy cùng tôi thoát kiếp FA nhé!”. Nếu bạn muốn "có gấu" trong năm này, hãy chia sẻ ngay câu nói này, biết đâu sẽ linh nghiệm đấy!

Dưới đây là một số bình luận của Cnet dành cho Cảnh Điềm mà Hóng Hớt Cbiz vừa lượm lặt được, hãy cùng mình điểm qua luôn nhé!

- Đại Đường Vinh Diệu vừa chiếu xong thì Nhậm Gia Luân tuyên bố kết hôn. Lưu Quang Chi Thành chiếu xong thì tới phiên Hứa Ngụy Châu. Cảnh Điềm đúng là có hào quang của Bà Nguyệt mà.

- Hahaha, mọi người mau chia sẻ câu nói này của Cảnh Điềm đi, biết đâu có bất ngờ trong năm nay đấy!

- Còn anh Trương Bân Bân nữa, hy vọng anh cũng kết hôn luôn đi nào.

- Cảnh Điềm đúng là Bà mai trong truyền thuyết mà, “chèo” tới đâu thuyền “cập bến” tới đó.

- Mượn lời của Cảnh Điềm, hy vọng mọi người đều tìm được nửa kia của mình trong năm này.

- Các anh đều đã lấy vợ hết, thế còn Cảnh Điềm thì sao?

- Một sự trùng hợp đến bất ngờ. Chia sẻ thôi, hy vọng sẽ thật sự thoát ế trong năm nay.

Mình thấy Cảnh Điềm thật sự rất có tố chất trong việc làm Bà Nguyệt đấy nhỉ, trùng hợp là sao nam hợp tác cùng cô đều tuyên bố cưới vợ sau khi phim kết thúc. Hóng Hớt Cbiz chắc cũng phải xin chút vía của cô nàng để được thoát kiếp FA trong năm 2022 này quá!

>>>Xem thêm: Dàn mỹ nhân sánh đôi với Hứa Khải: Chemistry đỉnh nhất là với Bạch Lộc

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".