x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Thánh spoil - Bà nguyệt Cảnh Điềm: Từng spoil Hứa Nguỵ Châu kết hôn

Scent 08:43 - 11/03/2022

Cảnh Điềm được biết đến danh xưng “Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” khi sở hữu nét đẹp kiêu sa, cao quý cùng nước da trắng ứ khiến nàng mĩ nhân có thể nổi bật trong bất cứ khung cảnh nào. Cảnh Điềm được biết đến qua tác phẩm Đại Đường Vinh Diệu đóng cặp với Nhậm Gia Luân nhưng diễn xuất của nữ diễn viên vẫn chưa đủ sức làm hài lòng được người hâm mộ.

Mãi đến khi Tư Đằng – Bộ phim mà chẳng mấy ai quá để tâm, cũng không nhận được quá nhiều sự đầu tư lên sóng thì tên tuổi của Cảnh Điềm lại vụt sáng thành sao. Sang đến tác phẩm gần nhất là Lưu Quang Chi Thành, phong độ của nàng tiểu hoa lại xuống dốc trầm trọng khiến cho nhan sắc mười phân vẹn mười cũng không cứu rỗi nổi diễn xuất.

Bỏ qua diễn xuất còn nhiều tranh cãi thì ngoài đời, Cảnh Điềm với tính cách đáng yêu nên cô nàng còn hay được các fan thân mật gọi với biệt danh à Tiểu Điềm Điềm. Cũng chính bởi tình cách đáng yêu, nhanh mồm nhanh miệng nên nhiều khi các fan cũng được chiêm ngưỡng nhiều pha “quê không lối thoát” của cô Điềm.

Cụ thể, trong một livestream đợt còn quảng bá cho Tư Đằng, Cảnh Điềm đã hiên ngang kể cho fan nghe về những chi tiết trong phim, thậm chí còn lan sang cả những chi tiết mà phim chưa chiếu đến. Kết quả fan được chính chủ spoil còn Cảnh Điềm thì bị đạo diễn mắng cho một trận vì tội lỗi “đáng yêu” của mình.

Ngày 10/3, tin tức Hứa Ngụy Châu – bạn diễn của Cảnh Điềm trong Lưu Quang Chi Thành đã đăng ký kết hôn khiến nhiều fan couple tiếc hùi hụt. Nhưng rất nhanh, cư dân mạng đã tìm ra chứng cứ chứng minh danh xưng “bà hoàng spoiler” của Cảnh Điềm không phải là đặt cho vui đâu bằng cách đưa ra chứng cứ rằng Cảnh Điềm đã biết Hứa Ngụy Châu sắp kết hôn từ lâu, thậm chí còn lỡ lời spoil cho fan luôn rồi.

Trong livestream với Hứa Ngụy Châu cách đây khoảng một tháng, Cảnh Điềm đã hỏi Hứa Ngụy Châu là “Cậu sửa sang phòng xong rồi ạ?”. Ngay lập tức, anh chàng cứng họng chỉ biết trả lời “Phòng gì á” thì chị đẹp biết rằng mình đã lỡ lời chỉ dám xua tay cười trừ, đúng là hảo đồng nghiệp mà.

Ngoài ra, có một chuyện khá thú vị là sau khi Đại Đường Vinh Diệu vừa kết thúc thì Nhậm Gia Luân tuyên bố kết hôn, đồng thời sau khi Lưu Quang Chi Thành vừa chiếu hết thì Hứa Ngụy Châu cũng từ bỏ sự nghiệp độc thân. Trùng hợp hơn là trong chương trình hẹn hò, khi Cảnh Điềm đến làm khách mời thì cặp đôi được nàng mĩ nhân tích cực chèo thuyền đã có được kết cục cực kỳ viên mãn. Vậy chẳng phải những sự kiện trên đã chứng minh cho cho việc Cảnh Điềm chính là bà nguyệt trong truyền thuyết hay sao?

Mặc dù có đôi lần lỡ miệng nhưng cũng không thể khiến sức hút của nàng Tư Đằng bị giảm đi mà thậm chí còn cho các fan được phen cười nắc nẻ. Bên cạnh đó hãy đợi xem năm 2022 này, bà nguyệt Cảnh Điềm có còn tiếp tục mai mối thành công không nhé!

>>Xem thêm: Mỹ nhân Hoa ngữ đảm nhận vai phản diện: Ai cũng đều xuất sắc cả

* Bài đóng góp từ Scent gửi về cho DienAnhNet.vn 

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.