x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cảnh giới cao nhất theo đuổi ngôi sao: Fan kết hôn với Lâm Chí Dĩnh!

Hóng hớt Cbiz 14:15 - 01/09/2021

Đối với những fan hâm mộ như chúng ta mà nói thì minh tinh là một nhân vật chỉ có thể đứng từ xa ngắm nhìn, cao không với tới. Bình thường đã rất khó gặp mặt chứ đừng nói chi đến việc cùng họ bước vào lễ đường hôn nhân. Thế nhưng, chuyện gì cũng có ngoại lệ, Hóng Hớt Cbiz phát hiện trong giới giải trí Hoa ngữ có không ít nam minh tinh cưới fan hâm mộ làm vợ. Vậy thì, hãy cùng mình điểm qua một số cảnh giới cao nhất của theo việc đuổi minh tinh khi cưới luôn thần tượng làm chồng nhé!

Côn Lăng có lẽ là cô gái hành phúc nhất khi được gả cho tình yêu đích thực của đời mình – Châu Kiệt Luân – ông hoàng nhạc Pop, “thiên vương” của giới ca đàn. Khi danh tiếng của Châu Kiệt Luân vang danh khắp nơi thì Hóng Hớt Cbiz nhớ Côn Lăng chỉ là một cô người mẫu Đài Loan không mấy tên tuổi mà thôi. Có lẽ, ngoại hình xuất chúng, xinh đẹp và quyến rũ khi chảy trong mình dòng máu lai Úc – Trung – Hàn đã trở thành “vũ khí” lợi hại giúp cô nàng chinh phục thần tượng của đời mình.

Theo Hóng hớt Cbiz được biết, Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi gặp nhau trong buổi tiệc tất niên của công ty. Trần Nhược Nghi chủ động xin được chụp ảnh chung với Lâm Chí Dĩnh, đánh dấu lần đầu gặp gỡ, quen biết và kết duyên sau này. Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi cũng từng có khoảng thời gian dài chia tay nhau vì bố mẹ Lâm Chí Dĩnh phản đối. Nhưng cũng may đến cuối cùng cả hai vẫn kết thành chính quả, có ba chàng hoàng tử đáng yêu, kháu khỉnh như hiện nay.

Năm 2014, Âu Đệ hào phóng thừa nhận lĩnh chứng kết hôn cùng cô gái Trùng Khánh – Trịnh Vân Xán làm nhiều fangirl ganh tỵ không thôi. Được gả cho thần tượng, sinh con vì người mình yêu, trên thế giới này còn việc gì hạnh phúc hơn thế nữa? Thế nhưng, theo như tin mới nhất mà mình biết được thì Âu Đệ và Trịnh Vân Xán cũng đã chính thức ly hôn sau 6 năm ngọt ngào bên nhau.

Phim điện ảnh Người Trong Giang Hồ công chiếu, một vai Gà Rừng giúp Trần Tiểu Xuân mang về vô số fan hâm mộ. Dù làm việc trong cùng một công ty nhưng tôi thấy Ứng Thể Nhi cũng sớm đã trở thành fangirl của “Gà Rừng ca”. Trần Tiểu Xuân để ý đến Ứng Thể Nhi nhờ tính cách vô tư, hào phóng, hài hước cùng ngoại hình xinh đẹp của cô nàng. Mối tình 10 năm của cặp đôi có cái kết ngọt ngào bằng một hôn lễ lãng mạn ở Mỹ. Sau khi kết hôn, Trần Tiểu Xuân cũng thay đổi rất nhiều vì bà xã, thường xuyên khoe ân ái qua các show, concert làm mọi người ngưỡng mộ mãi không thôi.

Lưu Đức Hoa – nam thần không tuổi, thần tượng trong lòng nhiều thế hệ. Bà xã anh - Chu Lệ Thiên cũng là một trong những fan hâm mộ trung thành của anh, từng tuyên bố sẽ tìm người giống Lưu Đức Hoa làm bạn trai. Không ngờ rằng nhiều năm sau, mộng ước thành sự thật, cả hai đã đăng ký kết hôn ở Las Vegas vào năm 2008. Năm 2011, Chu Lệ Thiên hạ sinh cô công chúa đầu lòng mang tên Lưu Hướng Huệ, một nhà ba người trải qua cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Bởi mới nói “có công mài sắt có ngày nên kim” phải không các bạn. Thích ai thì cứ tích cực theo đuổi rồi một ngày cũng gặt được thành quả cho mình thôi.

>>>Xem thêm: Tại sao Vương Nhất Bác bị fan Triệu Lệ Dĩnh ghét bỏ đến thế?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".