x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Hạ Lam "mùng mền" với Hùng, Hải Triều giận ra mặt

Ngọc Quỳnh 12:15 - 10/05/2022

Preview tập 55 phim Bão Ngầm hôm nay ngắn hơn thường lệ, những phân cảnh hé lộ tôi thấy cũng ít đi. Điểm nhấn trong preview có lẽ là cảnh “mùng mền” của Hạ Lam (Cao Thái Hà) và bác sĩ Hùng (Lê Hải). Bình thường trong mấy đoạn kết phim tôi đã thấy giới thiệu sơ sơ rồi, nên tôi cũng đoán trước được sớm muộn cũng có cảnh này thôi. Vì thực ra các bạn biết rồi đó, Hạ Lam cũng dần “hắc hoá” rồi nên chuyện này xảy ra cũng là điều đương nhiên.

 Nhưng điều tôi thắc mắc là tại sao Hải Triều (Hà Việt Dũng) cũng có mặt ở bệnh viện rồi chứng kiến cảnh này. Tôi nhớ từ lâu Hải Triều đã hết nhiệm vụ ở viện rồi, giờ chỉ có ở ngoài bọc lót cho trinh sát mà thôi, kế hoạch của ban chuyên án là vậy. Mà tại sao lần này Hải Triều lại có mặt ở đây? Có phải là do anh nhớ tình cũ nên liều vào đây hay không? Hoặc là có pha quay xe nào khác của sở cần Hạ Lam phải về gấp, cũng có thể lắm.

 Mà tôi thấy hơi xu cà na cho Hải Triều à nha, phải chứng kiến Hạ Lam “mùng mền” với tên Hùng, hôm trước mới hôn má thôi Triều đã tức giận muốn rút Lam về rồi. Hôm nay tận mắt thấy cảnh này Triều nóng mặt lao thẳng vào phòng luôn, tôi cũng bất ngờ lắm chứ. Trước giờ Triều rất cẩn thận trong từng hành động mà hôm nay lại như vậy, vẫn là bị chuyện tình cảm xen vào.

 Không biết kết quả sau khi Hải Triều xông vào phòng là gì nhỉ? Nói chung thì tôi thấy Triều với Lam cũng như nhau thôi, giống như ông ăn chả bà ăn nem đó. Nếu sở biết chuyện mà kỷ luật Hạ Lam thì tôi nghĩ Hải Triều và Hải Yến (Thanh Bi) cũng nên có một slot kỷ luật, vậy mới công bằng. Có thể từ tập sau trở đi Hạ Lam bị đơn vị gọi về rồi, hành động của cô cháy giáo án quá đi mà.

 Nhưng sở gọi là một chuyện, Hạ Lam có về hay không lại là một chuyện khác. Tôi đoán rằng Lam sẽ từ chối quay về đơn vị, tiếp tục theo tập đoàn này. Dù gì Lam say nắng Hùng mất rồi, giờ không thể nào đứng ở ngoài nhìn sở lên kế hoạch đối phó Hùng được. 

Thật tình mọi thứ nó cứ rắc rối, rắc rối này chưa xong lại kéo thêm cái khác. Từ nay trở về sau đội “hắc cảnh” có thêm một thành viên rồi, tôi chỉ tiếc cho sếp Hà (NSƯT Trọng Hải) đã tin tưởng sai người, gần đến tuổi hưu mà mọi việc chưa đâu vào đâu, có lẽ sếp cũng không an tâm mà nghỉ việc đâu.

 Đó là những suy đoán của tôi về tập phim tiếp theo, bạn có đồng tình với tôi không? Nếu có thì hãy cùng tôi đón xem những tập phim mới nhất nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hạ Lam là trợ lý riêng giám đốc - bước đi không đường lui

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tui “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.