x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Trung uý Trình ngoài đời từng bị bạn gái hiểu lầm giới tính

Chloe Nguyen 08:12 - 11/05/2022

Trương Hoàng - một cái tên không quá xa lạ đối với một người xem khá nhiều phim của VTV như mình. Ban đầu, mình biết anh qua vai diễn trong phim truyền hình Quỳnh Búp Bê500 Nhịp Yêu. Và gần đây nhất là sự góp mặt của anh trong Bão Ngầm với vai diễn trung uý Trình, nhân vật nhận được sự yêu thích từ khán giả. Anh hiện đang làm việc với đoàn 2 do nghệ sĩ hài Công Lý phụ trách tại Nhà hát kịch Hà Nội.

Thăm dò tiểu sử của Trương Hoàng, mình biết thêm được nhiều điều về quá khứ của anh. Nam diễn viên cũng không mấy thuận buồm xuôi gió, có lúc cũng khó khăn, gian truân mới đi đến được ngày hôm nay. Được biết, Trương Hoàng đến với nghệ thuật bằng một cái duyên. Từ hồi học THPT, Hoàng đã rất thích diễn xuất nhưng lại không có nhiều cơ hội. Sau này, khi hoạt động thể thao, nhờ mối quan hệ mà Hoàng được hướng dẫn thi vào trường Cao đẳng nghệ thuật. 

>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hậu chia tay Hải Triều, Hạ Lam bước vào hào môn đổi đời

Từ đó, Hoàng được sống với đam mê của mình. Công việc diễn viên nhìn bên ngoài hào nhoáng là vậy, nhưng đối với những diễn viên mới vào nghề như Trương Hoàng thì mình thấy lại có đầy những khó khăn. Họ phải làm việc liên tục và nỗ lực hết mình mới đủ sống. Có lẽ, nếu ai không đủ đam mê và nhiệt huyết với nghề diễn thì cũng dần dần bị đào thải.

Tuy nhiên, anh đã chứng minh niềm đam mê diễn xuất khi không ngừng cố gắng qua những vai diễn lớn nhỏ. Trong 500 Nhịp Yêu, anh vào vai người yêu của Minh TT (Minh Tít), thực sự mình rất ấn tượng về vai diễn này. Mình phải mắt tròn mắt dẹt mà công nhận rằng sự hoá thân của anh vào vai một chàng trai đồng tính rất hoàn hảo. Sau khi bộ phim kết thúc thì cặp đôi này đã để lại ấn tượng với rất nhiều khán giả.

Có một cảnh trong phim một thời cũng là một đề tài nóng hổi để bàn luận thời gian đó. Tình huống này xảy ra khi Minh TT đang loay hoay trong việc hóa giải việc mỗi khi gần gũi với phụ nữ thì bị quay lại quá khứ. Thói trăng hoa của Minh TT khiến những cô gái từng yêu anh tức giận và tìm cách trả thù. Lúc này anh mới bất ngờ nhận ra anh chàng trạm trưởng thuỷ văn để ý đến mình.

Sau thành công của phim này, Trương Hoàng trở lại với vai Tùng trong Tháng Năm Dữ Dội. Dù cảnh quay không nhiều và chỉ là diễn viên phụ nhưng mình cũng không phủ nhận sự đóng góp của anh trong suốt quá trình quay phim. Với khuôn mặt đẹp trai, nam tính nam diễn viên khiến biết bao chị em thao thức. Và gần đây nhất, Trương Hoàng đã biến hoá hoàn toàn hình tượng trước kia, trở thành một anh “cớm” thứ thiệt siêu ngầu trong Bão Ngầm.

Nói đến chuyện bạn gái đời thực của Trương Hoàng, việc ghen và hiểu lầm giới tính của anh âu cũng có nguyên do cả. Chả là trong 500 Nhịp Yêu, anh có phân đoạn í ì với bạn cùng giới. Cái khó của phim này chính là việc một người đàn ông “chuẩn men” như Trương Hoàng phải luôn toát ra vẻ nam tính trong phim đồng thời phải thể hiện nội tâm thích đàn ông. 

Bởi vậy nên anh mới vận dụng hết tất cả những kinh nghiệm tích lũy được nhưng ai ngờ lại diễn thuyết phục đến nỗi bạn gái còn lầm tưởng về người yêu mình. Theo như đoàn làm phim chia sẻ, cả hai diễn viên đã phải rất tập trung trong cảnh quay. Lúc xem lại thì ngượng chín mặt, cả ekip thì cười ầm ĩ. Tuy nhiên vì cảnh quay quá đạt nên cả hai người đều nhận được nhiều lời khen có cánh.

Bạn gái của Hoàng sinh năm 1996 làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Dù biết anh chàng theo nghiệp diễn xuất, phải đóng cùng với nhiều bạn diễn thân thiết nhưng cô nàng vẫn hay ghen với người yêu và hay giận dỗi, đã có không ít lần Hoàng và bạn gái tranh cãi căng thẳng vì những cảnh gần gũi của Hoàng với đồng nghiệp nữ.

Tâm sự về việc bị bạn gái ghen, Trương Hoàng chia sẻ: “Cô ấy đòi xem bằng được phân cảnh giữa tôi và anh Minh Tít. Cô ấy còn sợ tôi là người đồng tính thật. Tôi cũng giải thích rõ ràng, đây chỉ là công việc, bản thân tôi phải cống hiến hết mình với vai diễn. Tôi không phải tuýp người trăng hoa, yêu đồng giới thì càng không”.

Kể cũng tội cho anh chàng trung uý Trình của chúng ta, vì diễn đạt quá mà bị người yêu hiểu lầm. Mong sao cả hai người sẽ tìm được tiếng nói chung và hiểu nhau nhiều hơn, không cãi vả, không dỗi hờn. Bạn có nghĩ giống như mình không? Nếu có thì để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hạ Lam là trợ lý riêng giám đốc - bước đi không đường lui

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.