x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Hạ Lam, Hải Triều bắt đầu màn diễn, xem chừng trót lọt

Ngọc Quỳnh 15:02 - 11/05/2022

Mới tập trước còn lùm xùm vụ Hạ Lam (Cao Thái Hà) bị sở triệu tập về gấp, trong preview Bão Ngẳm tập 56 hôm nay đã hé lộ phân cảnh Lam và Hải Triều (Hà Việt Dũng) song kiếm hợp bích trước mặt một tên đàn em của ông Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo). Ban đầu có vẻ tên này nghi ngờ nhưng một lúc sau bị Triều “dắt” chuyên nghiệp quá nên hắn tin luôn.

>>>Xem thêm: Bão Ngầm tập 55: Hạ Lam bị sở triệu tập, tiến thoái lưỡng nan

Cụ thể là Hải Triều nhanh nhạy gọi cho thầy Ngô Xuân, là người đóng giả làm ba Hạ Lam. Tôi nghe đâu ông này bị té hay gì đó cần Lam về nhà gấp, lý do này cũng hợp lý ghê tại vì ông Đức sẽ không thể từ chối Hạ Lam được. Mà tôi thấy năm lần bảy lượt, Hải Triều luôn là người cứu nguy cho Hạ Lam mấy lúc này, hồi trước Lam tự xưng là con gái của võ sư thì Hải Triều cũng sắp xếp nên trót lọt được đó chứ đâu. Mà cái khác nhau là hồi đó hai người còn là người yêu, giờ chia tay rồi Triều vẫn giúp hết mình. Chắc chắn là vì tính chất công việc, chuyên môn nghiệp vụ của Hải Triều cũng ổn áp nên không để việc tư xen vào chuyện công.

Nhưng làm sao Hạ Lam có thể về quê dễ dàng vậy được, hình như ông Đức cử một đàn em đi theo hộ tống em dâu tương lai. Nói là hộ tống vậy thôi chứ cũng là đi theo để để ý Hạ Lam có phải về thăm bố thật không hay là gặp gỡ một ai khác. Mà chuyện mấy tên theo đuôi này đối với Hải Triều cũng dễ dàng xử lý thôi à, chắc Lam cũng không cần quan tâm gì đâu. Tôi thấy cô nên đi giải quyết hết mấy công việc ở sở còn hay hơn, mọi chuyện còn lại để Hải Triều lo là được.

Lâu lâu được về quê một lần Hạ Lam cũng tranh thủ tạt ngang qua nhà bố mẹ cô, đầu tiên là để thăm hỏi bố mẹ còn sau đó là dặn dò bố mẹ đừng tiết lộ thông tin của mình với bất kì ai. Tôi thấy bố mẹ Lam vừa nhớ con gái với lại cũng lo lắng cho cô nhiều lắm, mà họ cũng nhìn thấy Hạ Lam trên truyền hình y hệt Lâm (Công Dũng) vậy đó, rồi hàng xóm khu này đêu biết hết. 

Trong cuộc gặp gỡ ngắn ngủi của Lam với bố mẹ, cô chỉ kịp dặn dò thế thôi chứ để giải thích tường tận cho bố mẹ hiểu thì không thể. Tôi nghĩ đến khi vụ này xong thì mọi thắc mắc của bố mẹ mới được Lam giải đáp quá, chịu thôi chứ biết làm sao giờ ai là “tàu ngầm” mà chả như vậy.

Với sự trở lại của Hạ Lam ở Hưng Hoà, theo tôi suy đoán mọi tin đồn chắc chắn được dập tắt hết mà thôi. Quan trọng là phải trình diện với Lâm và lão Tuất (NSND Nguyễn Hải), hai người này tin là Lam chuyển công tác thì mọi thứ đều ok. Mong là sở sẽ phối hợp nhịp nhàng để trót lọt vụ này. Thấy sở tốt với mình như vậy mà Hạ Lam lại “hắc hoá” thì cô có cắn rứt lương tâm không ta?

Mấy bữa nay khán giả nói Bão Ngầm sa đà vào tình yêu quá nhiều, theo tôi thấy tập tiếp theo chuyển hướng rồi đó. Mong các bạn vẫn tiếp tục đón xem phim vào mỗi tối nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Trung uý Trình ngoài đời từng bị bạn gái hiểu lầm giới tính

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.