x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm tập 55: Hạ Lam bị sở triệu tập, tiến thoái lưỡng nan

Ngọc Quỳnh 11:13 - 11/05/2022

Những tập trước đây của Bão Ngầm chắc các bạn cũng đã biết, Hạ Lam (Cao Thái Hà) được sống trong nhung lụa, ở nhà đẹp, đi xế hộp xịn và cô còn được theo chân ông Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo) ký hợp đồng tiền tỉ. Nhưng cũng vì điều này mà cô lộ sơ hở, Lâm (Công Dũng) vô tình nhìn thấy Lam trên truyền hình và hai thầy trò lão Tuất (NSND Nguyễn Hải) bắt đầu nghi ngờ. Vì vậy theo tôi suy đoán trong tập 55 Bão Ngầm hôm nay, để dập tắt mọi sự nghi ngờ kia Hạ Lam phải quay về sở ở Hưng Hoà một lần, có thể như vậy lắm!

>>>Xem thêm: Bão Ngầm tập 54: Hạ Lam vô tình lọt vào ống kính, sắp lộ thân phận

Độ tin cậy của Hạ Lam được nâng thêm một bậc nữa trong lòng ông Đức rồi đó, tại tôi thấy sắp tới Lam được cử đi Sài Gòn cùng ông Đức bàn chuyện làm ăn nè. Thông thường người đi cùng ông Đức là luật sư Tú (Kim Phượng) chứ đâu có người nào khác, vậy nên tôi thấy Lam được trọng dụng như vầy cũng có cái lợi chính là dễ dàng tìm hiểu sâu hơn các mối quan hệ ngầm của lão Đức. Mặt khác cũng có cái bất cập nữa đó, cô càng phải thận trọng hơn trong từng hành động chứ không thôi là bay màu ngay.

Mà có lẽ chuyến đi Sài Gòn này sẽ không thành, thử hỏi rằng Lam ra sân bay mua vé với cái tên Thuỷ hay Lam. Nói chung là tôi thấy mấy vụ đụng vào giấy tờ hành chính như vậy thì Hạ Lam nên né tránh với kiếm cách từ chối khéo chớ không thì cũng nguy lắm. Thấy Lam cũng không nhanh nhạy như tôi tưởng tượng đâu, nghe được đi đây đi đó là Lam vui vẻ liền còn tính xếp hành lí nữa chứ. May mà có Hải Triều (Hà Việt Dũng) cảnh báo đó, có lẽ sở cũng biết tin này luôn rồi. Hạ Lam nên để dành hành lý đó để trở về Hưng Hoà thì có lẽ tốt hơn. Cũng hay, vừa tránh được chuyến đi công tác vừa được về sở để dập tắt tin đồn.

Tôi thấy ở sở người ta bàn tán tùm lum hết, nhiều người thì nói Hạ Lam chuyển công tác. Còn có người khác nói là Hạ Lam có chị em sinh đôi đang làm việc trong tập đoàn lão Đức, mà ai nghĩ gì nói gì không quan trọng. Tôi chỉ lo lắng về lão Tuất và Lâm có toan tính gì khác không thôi à, lão Tuất thân với luật sư Tú, ông Đức thì các bạn cũng biết rồi đó. Họ còn là anh em nương tựa của nhau, Tuất bao che cho Đức mấy chuyện làm ăn không sạch còn ngược lại thì ông Đức cho Tuất cả khối bất động sản trăm tỉ. Vậy nên chỉ cần một cuộc điện thoại giữa hai người này nói với nhau về Hạ Lam, thì rất nguy cho cô trinh sát. 

Cùng một thời điểm mà Lam bị sở triệu tập với ông Đức đòi đi công tác, nếu phân thân được chắc Lam cũng tách ra làm hai để hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng tôi nghĩ chuyện ở sở vẫn là quan trọng nhất, có thể Lam lấy lý do bố bệnh để về thăm? Lý do này cũng hay đó, nhưng tôi lại sợ ông Đức nghe vậy quay xe về quê cùng Lam để thăm nhà thông gia tương lai thì cũng khổ mà thôi. Dù rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan, nhưng tôi chắc chắn Lam sẽ về sở thôi à. Quan trọng là lúc về sở cô đừng mang tâm trí của Thuỷ về là ok, chỉ sợ mấy nay sống trong nhung lụa vui quá rồi giờ quay lại hiện thực thì cô không thích nghi kịp thôi.

Các bạn nghĩ sao về “hắc cảnh” tương lai Hạ Lam? Theo tôi thì chả còn hy vọng gì ở cô nữa, nếu được thì sở rút cô về lại hay hơn. Các bạn có đồng tình với ý kiến của tôi không? Hãy cho tôi biết với nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Trung uý Trình ngoài đời từng bị bạn gái hiểu lầm giới tính

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.