x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cao Viên Viên: Chu Chỉ Nhược làm "bé 3" đến 3 lần với tình sử phức tạp

Nhật Nguyệt 13:00 - 13/12/2021

Nhắc đến Cao Viên Viên, chúng ta thường nghĩ ngay đến vai diễn kinh điển Chu Chỉ Nhược trên màn ảnh. Tuy nhiên, ngoài đời thường, Cao Viên Viên từng mang nhiều điều tiếng vì làm "bé 3" đến tận 3 lần. Và cũng vì thế mà cộng đồng mạng thường hay thảo luận về đời tư của cô với những lời mỉa mai. Hôm nay, mọi người hãy cùng Nhật Nguyệt nhìn lại tình sử của Cao Viên Viên để hiểu tại sao công chúng có cái nhìn thiếu thiện cảm về cô đến thế nhé.

Cao Viên Viên sinh năm 1979 tại Bắc Kinh. Năm 1996, khi đi ăn gà với bạn thì cô lọt vào mắt xanh của một tay chuyên đi tìm người mẫu và chính thức gia nhập làng giải trí. Nhờ vào diện mạo vừa thuần khiết lại vừa đoan trang ấy, Cao Viên Viên nổi lên nhanh chóng, được tham gia nhiều bộ phim đáng chú ý và nhanh chóng vươn lên thành nữ minh tinh hàng đầu Cbiz.

>>> Xem thêm: Dàn sao Cbiz vào làng giải trí cực tình cờ: Lệ Dĩnh nhờ da đẹp, Viên Viên gặm đùi gà

Trong đó, Chu Chỉ Nhược si tình, "hắc hóa" vì yêu ở Ỷ Thiên Đồ Long Ký là một trong những vai diễn thành công nhất của Cao Viên Viên, giúp cô được hàng triệu khán giả nam nhớ mặt nhớ tên. Dù diễn xuất không quá xuất sắc, vai diễn lại ngoan độc, nhưng nhờ dung mạo xinh đẹp mà Cao Viên Viên vẫn được khán giả bỏ qua tất cả khuyết điểm.

Sau này, Cao Viên Viên lại tạo được dấu ấn trong các bộ phim đề tài đô thị như Trai Tài Gái Sắc, Đơn Thân Nam Nữ hay Chúng Ta Kết Hôn Đi… giúp cô trở thành nữ thần trong mộng của phái mạnh.

Với sức hút đặc biệt ấy, dĩ nhiên tình sử của Cao Viên Viên chẳng thể nào đơn giản được. Bởi vậy mà trước khi kết hôn với Triệu Hựu Đình, Cao Viên Viên từng trải qua 4 mối tình công khai và 3 trong số đó là đàn ông đã có gia đình hoặc người yêu lâu năm. Bởi vậy mà cô cũng bị nhiều người mỉa mai.

Người đầu tiên mà Cao Viên Viên quen là đạo diễn Đằng Hoa Đào. Khi ấy, Cao Viên Viên mới gia nhập làng giải trí 2 năm mà thôi. Tiếp xúc khi hợp tác chung trong một tác phẩm, cả 2 nhanh chóng nảy sinh tình cảm rồi qua lại với nhau. Kết quả, không lâu sau đó, Cao Viên Viên mới phát hiện Đằng Hoa Đào đã có bạn gái. Thế là mối tình của họ cũng tan vỡ nhanh chóng.

À, không biết là tình cờ hay chấp niệm mà người vợ sau này của Đằng Hoa Đào lại tên là Châu Viên Viên.

Người thứ 2 mà Cao Viên Viên quen là Trương Á Đông. Tuy nhiên, thời điểm này nam nghệ sĩ mới kết hôn chưa bao lâu. Là cô gái mới 21 tuổi, Cao Viên Viên dễ dàng bị thu hút bởi sự tài năng cùng dáng vẻ chững chạc của đàn anh nên "lao vào" bất chấp. Bản thân chàng nghệ sĩ họ Trương cũng vì người mới mà dứt tình với vợ cũ, đâm đơn ly hôn.

Tuy nhiên, mối tình này cũng chẳng thể bền lâu vì Cao Viên Viên hoàn toàn nghiêm túc, còn Trương Á Đông chỉ muốn hẹn hò, không muốn lại một lần nữa bước chân vào lễ đường để làm đám cưới.

Xinh đẹp lại quyến rũ, dĩ nhiên không lâu sau đó Cao Viên Viên có người mới là Hạ Vũ. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của họ cũng vấp phải sự phản đối của công chúng lẫn truyền thông. Vì trước đó, Hạ Vũ đã hẹn hò với Viên Tuyền, cô gái theo mình từ thuở còn đi học, đồng hành cùng anh suốt quá trình lập nghiệp vất vả.

Một số nguồn tin cho rằng khi đó Hạ Vũ đã chia tay Viên Tuyền chỉ là chưa công khai, Cao Viên Viên không phải người thứ 3. Tuy nhiên, nhiều khán giả không tin tưởng. Bởi sau khi chấm dứt quan hệ với Cao Viên Viên, Hạ Vũ cũng kết hôn với Viên Tuyền và hiện  cả hai đang có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc.

Trong giai đoạn khủng hoảng vì yêu 3 lần đều làm "bé 3", Cao Viên Viên gặp được Vu Tiểu Vỹ, một người đàn ông ân cần và chu đáo. Cứ ngỡ đã tìm được "chân mệnh thiên tử" thì thêm một lần nữa Cao Viên Viên lại phải nói lời chia tay. Có người bảo vì khi đó Cao Viên Viên đã rơi vào lưới tình với Triệu Hựu Đình, người lại bảo cô không hề yêu Vu Tiểu Vỹ mà là ngộ nhận.

Sự thật là gì, chẳng ai rõ. Chỉ biết năm 2014, Cao Viên Viên khiến nhiều chàng trai khóc ròng vì lên xe hoa với Triệu Hựu Đình. Ban đầu, chuyện tình của "nữ thần Hufu" với bạn trai kém 5 tuổi không được chúc phúc. Tuy nhiên, theo thời gian, họ lại khiến công chúng "quay xe" ủng hộ vì quá đỗi hạnh phúc và ngọt ngào. Đặc biệt là sau khi con gái chào đời, Cao Viên Viên còn chấp nhận bỏ lại sự nghiệp đỉnh cao để chăm lo cho gia đình.

>>> Xem thêm: Cao Viên Viên, Giả Tịnh Văn và dàn sao nữ Cbiz nhan sắc "bất bại" với thời gian

Dù Cao Viên Viên không may mắn trong chuyện tình duyên, gặp nhiều trắc trở nhưng sau cùng cô cũng tìm được bờ vai vững chãi để dựa vào. Điều khiến Nhật Nguyệt bỏ qua mọi chuyện quá khứ và khâm phục nàng Chu Chỉ Nhược chính là cô vì gia đình mà chấp nhận rời xa hào quang, chấp nhận mình đã già đi để được làm bà nội trợ bình thường.

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi cho DienAnh.Net

Nếu là fan của Cao Viên Viên và dàn sao Hoa ngữ thì đừng quên vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.