x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

"Cặp đào Mỹ" Chris Evans tiết lộ nhân vật MCU mà anh yêu thích nhất

SEIZEDIX 07:00 - 07/07/2022

Sau Avengers: Endgame, vũ trụ điện ảnh Marvel đã mất đi rất nhiều ngôi sao đình đám đã gắn bó với hãng phim trong một khoảng thời gian dài. Iron Man (Robert Downey Jr.) mất mạng để đánh bại Thanos, Black Widow (Scarlett Johansson) hy sinh bản thân để lấy được viên đá linh hồn và Captain America (Chris Evans) quyết định nghỉ hưu sớm, quay ngược lại quá khứ và sống những ngày tháng êm đềm bên Peggy Carter. 

Trong một vài cuộc phỏng vấn vừa qua, Chris Evans đã thừa nhận anh sẵn sàng quay trở lại MCU nếu có dự án phù hợp và rất có thể đã có một thỏa thuận đang được ngầm thực hiện. Vào khoảng thời gian tạm nghỉ làm siêu anh hùng, cựu ngôi sao của Marvel Studios đã xuất hiện trong Knives Out, The Grey Man và gần đây nhất là lồng tiếng trong Lightyear - ngoại truyện của Toy Story

Dù tham gia phỏng vấn cho vai Buzz Lightyear, thế nhưng Chris Evans vẫn bị bao vây bởi những câu hỏi liên quan đến MCU - ngay cả khi Sam Wilson (Anthony Mackie) hiện đã vững vàng với vai trò là Captain America mới. Trong một lần xuất hiện trên podcast, nam diễn viên đã tiết lộ một số điều yêu thích của anh ấy trong MCU.

Chris Evans tiết lộ diễn viên và phim MCU yêu thích nhất

Nam diễn viên thủ vai Captain America gần đây đã xuất hiện trên podcast - D23 Inside Disney để trả lời một số câu hỏi về Lightyear và tại đây, anh cũng chia sẻ những bộ phim và siêu anh hùng Marvel yêu thích của anh. Ngôi sao xác nhận rằng Captain America không phải là nhân vật Marvel yêu thích nhất của anh ấy mà đó là Iron Man (Robert Downey Jr.). 

Đáng nói rằng, ngôi sao MCU đã nói với CinemaBlend vào năm 2020 rằng Spider-Man là anh hùng thời thơ ấu của anh: “Tôi yêu Captain America, nhưng Spider-Man là anh hùng thời thơ ấu của tôi. Tôi thích thực hiện những cảnh như gắn mình vào tường của các tòa nhà và cố gắng di chuyển từ tòa nhà này sang tòa nhà khác." 

Nói về những bộ phim MCU yêu thích nhất, Chris Evans phân vân giữa Captain America: Winter Soldier và Avengers: Endgame: "Tôi muốn nói là Captain America: Winter Soldier. Đây là lần đầu tiên làm việc với anh em nhà Russos. Winter Soldier là bộ phim đầu tiên tôi cảm thấy thực sự hiểu nhân vật mà mình đóng. Tôi thực sự thích câu chuyện đó, dàn diễn viên, [và] anh em nhà Russo…”

Chris Evans từng chia sẻ với The Hollywood Reporter vào năm 2019 rằng cảnh chiến đấu mà anh yêu thích nhất trong MCU là từ The Winter Soldier, khi anh chiến đấu với một đám đặc vụ HYDRA trong thang máy: “Tôi thích cảnh trong thang máy. Đó là cảnh đầu tiên chúng tôi quay trong bộ phim Captain America thứ hai. Đây là lần đầu tiên tôi làm việc với Russos và cũng là lần đầu tiên tôi cảm thấy giống như Cap được là chính anh ấy. Trong phần phim Cap đầu tiên, bạn biết đấy, tôi cảm thấy mọi người đang nắm tay dẫn tôi đi... Bộ phim Cap thứ hai là bộ phim khiến tôi thực sự cảm thấy áp lực và cảnh đánh nhau trong thang máy thực sự tuyệt vời. Đó là quan điểm của tôi.”

Bộ đôi biểu tượng nhất của MCU

Captain America là một biểu tượng lịch sử và một anh hùng đến từ quá khứ. Iron Man là một nhà tỷ phú hiện đại và là một người đàn ông hướng tới tương lai. Mặc dù đối lập nhau về phong cách chiến đấu, kho vũ khí và tính cách, Steve Rogers và Tony Stark đã trở thành những người bạn thân thiết và giờ đây đã trở thành một trong những bộ đôi biểu tượng nhất của MCU. 

Với việc cả hai đã cùng song kiếm hợp bích trong bốn phần phim Avengers và đánh nhau trong Captain America: Civil War, không có gì ngạc nhiên khi Chris Evans đánh giá cao vai Iron Man. Thật không may, dù cánh cửa vẫn còn mở cho sự trở lại của Chris Evans, nam diễn viên đóng vai Người Sắt dường như rất khó để tái xuất. Ai biết được tương lai của Chis Evans trong MCU sẽ như thế nào, nhưng anh em nhà Russo đều sẵn sàng để cho anh ấy đảm nhận một vai anh hùng khác là Wolverine. Hãy cùng mình chờ đợi xem điều đó có trở thành sự thật hay không nhé.

>>>Xem thêm: Đạo diễn Endgame tiết lộ Chris Evans có thể trở lại với vai Wolverine

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.