x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Các cặp đôi 9x năm 2023: Suzy và Yang Se Jong có visual cực đỉnh

Pitaya 11:50 - 25/02/2023

Bên cạnh những cặp đôi kỳ cựu và giàu kinh nghiệm, các diễn viên trẻ thuộc thế hệ 9x cũng đang được trao cơ hội nhiều hơn để xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với những vai chính. Trong năm 2023 này, không ít những cặp đôi 9x có tác phẩm chuẩn bị lên sóng và nhận được nhiều sự quan tâm. Với mình thì những đôi diễn viên trẻ này ai cũng sở hữu nhan sắc và diễn xuất không phải dạng vừa đâu nhé!

Park Hyung Sik - Jeon So Nee

Năm 2023, hai diễn viên cùng sinh năm 1991 là Park Hyung Sik và Jeon So Nee có cơ hội hợp tác với nhau trong bộ phim cổ trang Our Blooming Youth - chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Thanh Trâm Hành của Trung Quốc. Dù cặp đôi trẻ này chưa phải những ngôi sao nổi bật nhất của làng giải trí Hàn Quốc nhưng mình vẫn rất kỳ vọng vào màn kết hợp toàn nhan sắc này.

Đặc biệt về phần nữ diễn viên Jeon So Nee, mình rất ngạc nhiên bởi tạo hình cổ trang hết sức dịu dàng, phù hợp với khí chất của cô nàng. Diễn xuất của cô cũng nhận được nhiều phản ứng tích cực và mình tin đây chính là bước đột phá mới trong nghiệp diễn của mỹ nhân sinh năm 1991. 

Trong khi đó mình thấy Park Hyung Sik lại có màn thể hiện kém ấn tượng hơn. Lần tái xuất với thể loại cổ trang này của nam diễn viên không nhận được sự chú ý và cũng có nhiều tranh cãi xung quanh diễn xuất của anh. Dù vậy thì bộ phim cũng mới đi được chặng đầu thôi và mình tin Park Hyung Sik sẽ sớm trở lại phong độ vốn có.

>>>> Xem thêm: Phim "chữa lành" của Hàn Quốc 2022 chỉ toàn thấy "lành ít dữ nhiều"

Suzy - Yang Se Jong

Sau thành công của bộ phim Anna, “tình đầu quốc dân” Suzy sẽ tham gia vào một bộ phim lãng mạn tên Doona đóng cặp cùng Yang Se Jong. Cặp đôi 9x này sẽ vào vai hai sinh viên đại học nảy sinh tình cảm trong khoảng thời gian sống chung nhà.

Với những hình ảnh mới nhất mà nhà sản xuất công bố, mình rất háo hức mong chờ tác phẩm mới nhất này của cả hai. Suzy vẫn giữ vững đẳng cấp nhan sắc của bản thân khi hóa thân vào một cô sinh viên trẻ trung, tươi sáng. Bạn diễn của cô là Yang Se Jong cũng không kém cạnh khi “đốn tim” người hâm mộ bởi vẻ điển trai, sáng sủa của một sinh viên đại học.

Phải nói là chưa bàn đến nội dung thì chỉ riêng phần hình ảnh và nhan sắc của dàn diễn viên đã khiến mình ngóng bộ phim này lắm rồi đó.

Seol In Ah - Jang Dong Yoon

Sau khi vụt sáng với vai diễn cô tiểu thư giàu có trong bộ phim Business Proposal, người đẹp Seol In Ah sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ trong tác phẩm Oasis. Sánh đôi cùng cô là mỹ nam sinh năm 1992 Jang Dong Yoon

Lấy bối cảnh những năm 80 tại Hàn Quốc, Oasis kể về câu chuyện tình yêu đẹp đẽ mà trắc trở của hai người trẻ trong giai đoạn đầy biến động. Theo cảm nhận của mình thì Oasis có phần hình ảnh mang lại cảm giác hoài cổ, tựa như bộ phim The Classic kinh điển của Son Ye Jin.

Mình cũng đánh giá rất cao tạo hình trong phim của Seol In Ah và Jang Dong Yoon khi cả hai vừa mang vẻ thanh xuân thuần khiết, vừa tạo cảm giác chân thực, mộc mạc vô cùng. Hy vọng rằng tác phẩm này sẽ tạo nên một cú hit lớn và tạo dựng tên tuổi cho cả hai diễn viên trẻ đầy triển vọng này.

Kim So Hyun - Hwang Min Hyun

Hai diễn viên 9x có thực lực và nhan sắc này đã xác nhận đóng chính trong bộ phim Useless Lies. Dù mới chỉ có thông tin về cặp đôi chính nhưng mình cũng rất trông đợi vào màn kết hợp của cặp đôi visual trẻ đẹp này rồi đó.

Theo những thông tin ban đầu mình biết, Useless Lies sẽ là một bộ phim lãng mạn xen lẫn ly kỳ, một thể loại đang rất được ưa chuộng hiện nay. Với việc đảm nhận vai chính trong phim, mình tin đây sẽ là lần thử sức cho cả hai diễn viên, đồng thời cũng là cơ hội để ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Vậy nên mình mong rằng sắp tới, cả Kim So HyunHwang Min Hyun sẽ có một màn kết hợp thật ăn ý và bùng nổ.

 >> Bạn có biết: Những bộ phim "tái sinh - chuyển hồn" đáng xem của Hàn Quốc

Các cặp đôi 9x đang chuẩn bị phủ sóng màn ảnh nhỏ Hàn trong thời gian tới và với mình thì cặp đôi nào cũng đều rất đáng kỳ vọng. Nhưng nếu nói về độ mong đợi thì mình chắc chắn sẽ chọn cặp Suzy và Yang Se Jong vì visual của họ quá đỉnh. Mình tin rằng các ngôi sao trẻ kể trên sẽ sớm chứng minh được năng lực diễn xuất của họ mà thôi.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Oasis? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.