x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Top 7 idol lấn sân có diễn xuất ấn tượng nhất phim Hàn 2022

Mỳ Quảng 11:20 - 07/08/2022

Ngoài những tác phẩm hay, những màn trở lại ấn tượng thì tôi còn phát hiện ra rằng hội idol lấn sân diễn xuất cũng có rất nhiều thành tựu trong năm 2022 này đấy. Tôi đã chọn ra 7 cái tên nổi bật và xuất sắc nhất trong dàn idol lấn sân giới thiệu với mọi người rồi đây.

Top 7: Bona

Mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất và cũng chưa có vai nữ chính nào nhưng Bona lại cho tôi cảm giác rằng cô nàng rất biết diễn và còn rất có tố chất làm diễn viên nữa. Với vai diễn Go Yu Rim trong Twenty Five Twenty One, Bona đã lột tả được hoàn hảo hoàn cảnh, tính cách của nhân vật, khiến khán giả theo dõi hoàn toàn thấu hiểu cảm xúc cũng như từng hành động của cô gái này. 

Tôi tin là từ từ theo thời gian, Bona sẽ tiến bộ hơn và hoàn toàn đủ sức lên nữ chính, trở thành một diễn viên rất triển vọng sau này.

Top 6: Jisoo

Lần đầu đóng phim đã nhận ngay vai khó, nội tâm phức tạp với nhiều cảnh cảm xúc nặng nề, vậy mà Jisoo vẫn diễn đâu ra đấy làm khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Snowdrop từ một tác phẩm nhận nhiều chỉ trích đã trở thành phim đầu tay xứng đáng để cô chị cả BLACKPINK ra mắt với vai trò diễn viên một cách hoàn hảo. 

Không biết bao lâu nữa Jisoo mới tái xuất màn ảnh nhỏ nhưng tôi rất chờ đợi và tin tưởng tương lai cô gái này sẽ còn xuất sắc hơn nữa, khiến tôi bất ngờ nhiều hơn nữa cho xem.

>>>> Xem thêm: 4 mỹ nhân Hàn làm kép phụ hot rần rần, lên chính là dính dớp flop

Top 5: Kim Sejeong

Nhắc Kim Sejeong là tôi lập tức nhớ ngay ra hình ảnh một cô nàng diễn viên rất nghị lực và tiến bộ nhanh. Vì khởi nghiệp với vai trò idol nên con đường diễn xuất của Sejeong không được thuận lợi ngay từ đầu. Cũng từng chịu chỉ trích vì diễn lố, cũng không gặp được những vai diễn chất lượng ngay từ đầu, thế nhưng Sejeong không bỏ cuộc. Theo thời gian, cô dần nâng cao kỹ năng và rồi phim hay, vai chất lượng đã tới.

Shin Ha Ri của Hẹn Hò Chốn Công Sở và On Ma Eum trong Today’s Webtoon đều là những vai hài hước, nhiều năng lượng nhưng vẫn có sự khác biệt và Sejeong vẫn đang truyền tải cả hai vai diễn này rất tốt khiến tôi thấy hài lòng. Hy vọng tương lai cô nàng sẽ tiến bộ hơn và dám thử thách với những vai diễn khó hơn nữa.

Top 4: Jinyoung

Mặc dù Yumi’s Cells 2 không hot cho lắm, nhân vật Yoo Babi của Jinyoung cũng không được lòng fan phim vì tính cách không hay nhưng diễn xuất của anh thì tôi nghĩ là không thể phủ nhận. Anh chàng đã diễn rất cảm xúc, kết hợp cùng Kim Go Eun cũng cực hợp nhau. 

Mọi người cũng biết nàng Kim là ngôi sao điện ảnh thành công trên màn ảnh rộng rồi đấy, vậy mà Jinyoung đóng cặp chẳng lép vế chút nào luôn. Tôi chỉ mong sự nghiệp của chàng trai này sớm gặp được tác phẩm xuất sắc để được chú ý hơn mà thôi.

Top 3: Yoona

Tôi nghĩ giờ mọi người có thể bỏ mác diễn viên idol trong cái tên của Yoona được rồi, cô nàng đã diễn xuất đủ để được công nhận là một diễn viên có tài của làng phim Hàn đấy. 

Đã thử sức qua nhiều loại vai, cho đến Go Mi Ho trong Big Mouth thì Yoona lại tiếp tục nhập tâm rất đỉnh vào vai một người vợ, người phụ nữ của gia đình mặc dù ngoài đời chưa từng kết hôn nhé. Yoona cũng lột tả sự dữ dằn nhưng lương thiện, quả cảm, đáng yêu của nhân vật này, kết hợp với Lee Jong Suk cũng rất ổn và đẹp đôi luôn. Cứ đà này thì Yoona sẽ còn tiến xa và khiến chúng ta kinh ngạc nhiều hơn đấy, cứ chờ đi.

Top 2: Junho

Thị đế Baeksang là danh hiệu cao quý nhất mà Junho đạt được trong năm 2022 này và cũng là thành tựu đáng lưu danh trong dàn idol lấn sân diễn xuất. Tôi thực sự cảm thấy Junho xứng đáng với phần thưởng này. 

Vào vai vị vua trẻ Lee San trong The Red Sleeve, anh chàng đã diễn tả từng cung bậc cảm xúc của nhân vật rất hoàn hảo. Từ ngữ điệu giọng nói, cách đi lại, phong thái đạo mạo lẫn ánh mắt khi si tình lúc kiên định đều khiến tôi xem mà nổi cả da gà, cảm nhận được toàn bộ nhân vật này từ nội tâm đến sự bất đắc dĩ của một vị đế vương. Tôi rất chờ đợi vào những nhân vật sắp tới và tin chắc Junho sẽ không làm tôi thất vọng đâu.

Top 1: Suzy

Và vị trí quán quân dàn idol đi diễn năm nay tôi xin dành cho cô nàng Suzy với màn thể hiện xuất sắc trong bộ phim Anna. Thực ra tôi đã thấy Suzy tiến bộ từ những phim trước rồi cơ, nhưng tới vai diễn Yoo Mi lần này thì là một sự bùng nổ, một sự tiến bộ vượt trội đáng khen ngợi vô cùng. Từ cách diễn cho đến cử chỉ, hành động, ánh mắt, cảm xúc, mọi thứ của nhân vật này đều được “tình đầu quốc dân” thể hiện hết sức tinh tế, hay và xúc động. 

Tôi chỉ có một tiếc nuối đó là Anna chiếu online chứ không lên truyền hình, không biết sau này có được đề cử giải thưởng gì không, chứ vai diễn này xứng đáng giúp Suzy có được một giải diễn xuất đấy. Cô nàng cứ tiếp tục phát huy thì chắc chắn nghiệp diễn sẽ còn tiến xa.

>>>> Xem thêm: Kim Se Jeong và màn trở lại nhiều thách thức với Today's Webtoon

Ngày trước idol đi đóng phim sẽ rất khó có được cái nhìn thiện cảm cũng sự công nhận của khán giả, nhưng hiện tại các chàng trai cô gái làng nhạc đã ngày càng giỏi lên, tiến bộ hơn và vì vậy họ hoàn toàn xứng đáng nhận về những lời khen ngợi. Tôi rất vui vì làng phim luôn có những gương mặt mới có triển vọng như thế này. Chờ đợi sự bứt phá của 7 cái tên này cũng như những ngôi sao trẻ khác nữa nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Suzy, Yoona và những mỹ nhân xinh đẹp làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.