x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Khác

Mỹ nhân châu Á thêm phần xinh xắn với kiểu tóc ngắn layer

Hồng Trà Sữa 11:50 - 26/09/2022

Tóc ngắn layer có độ dài qua vai với những lớp tóc được tỉa tót xếp lớp một cách ngẫu nhiên. Theo tôi thấy thì kiểu tóc ngắn layer này sẽ khiến người diện nó trông có chút khác biệt cũng như là mới lạ hơn so với các kiểu tóc ngắn thông thường. Để biết thế nào là một kiểu tóc ngắn layer xịn sò thì mọi người hãy dành chút thời gian để xem những mỹ nhân châu Á nổi danh dưới đây nha. 

Jung Ho Yeon 

Không sở hữu vẻ đẹp đại chúng, nhưng ngôi sao của Squid Game - Jung Ho Yeon cũng được đánh giá là một mỹ nhân rất hợp với kiểu tóc ngắn layer. Là một ngôi sao xuất thân từ vai trò người mẫu, gương mặt cũng như khí chất của Jung Ho Yeon đủ tốt để có thể làm nổi bật cả kiểu tóc này lẫn thần sắc của cô. 

>> Bạn có biết: Khi các sao GenZ điện ảnh thử sức với mảng truyền hình

Nhìn sơ qua thì có vẻ tóc tai của Jung Ho Yeon hơi lộn xộn nhưng đó là một sự lộn xộn có chủ đích và khiến cho dung nhan của sao nữ đang lên sinh năm 1994 này thêm phần đặc sắc hơn. Trong làng giải trí của Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung thì vẻ đẹp lạ lúc nào cũng sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ hơn chút đỉnh so với vẻ đẹp đại chúng đó nha. 

Suzy 

Một mỹ nhân sinh năm 1994 đình đám khác là Suzy cũng đã từng tạo nên cơn sốt cho công chúng với kiểu tóc ngắn layer này, khi cô góp mặt trong bộ phim While You Were Sleeping. Đây có thể được xem là một trong những kiểu tóc làm tôn lên nhan sắc của Suzy một cách rõ nét và xuất sắc nhất. 

Thậm chí sau đó kiểu tóc ngắn layer của “tình đầu quốc dân” thế hệ mới còn trở thành xu hướng và được rất nhiều khán giả nữ thi nhau để tóc giống như vậy luôn. Có thể nói, sức hút cũng như tầm ảnh hưởng của Suzy cùng kiểu tóc layer này đến giờ vẫn được xem là mạnh mẽ nhất mà chưa ai vượt qua được đấy. 

Yoona

Bình thường đã sở hữu cái nét xinh trai ngầm rồi và khi cắt thử kiểu tóc ngắn layer để đảm nhiệm vai chính trong bộ phim truyền hình Hush vào cuối năm 2020 thì nữ thần Yoona lại càng khiến khán giả cũng như người hâm mộ mê mẩn cái vẻ đẹp phi giới tính hơn đó nè. Không biết mọi người thì sao chứ tôi là tôi thấy Yoona cực xinh trai trong kiểu tóc này luôn. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những sao nữ tay ngang lấn sân diễn xuất thành công nhất Hàn Quốc

Tuy bộ phim Hush không tạo được nhiều tiếng vang cho lắm nhưng mà tôi nhớ là Yoona cùng kiểu tóc ngắn layer này cũng đã ít nhiều nhận được những lời khen khi nữ thần sinh năm 1990 lộ diện với nó vào khoảng thời gian đấy. Cũng giống như với Suzy thì cá nhân tôi thấy đây là một trong những kiểu tóc xinh đẹp và đáng nhớ nhất mà Yoona từng để trong 15 năm sự nghiệp đã qua của cô. 

Mai Davika

Trong lần bay qua Ý để tham gia Milan Fashion Week Spring/Summer 2023, Mai Davika đã làm nức lòng người hâm mộ và gây sốc với khán giả đại chúng khi diện kiểu tóc ngắn layer không thể nào xuất sắc hơn được nữa. Không hổ danh là ngôi sao hạng S của xứ sở chùa vàng với gương mặt cực phẩm trời cho, Mai Davika như được tăng thêm sức mạnh ngoại hình cùng mái tóc xinh xắn, thời thượng này. Không chỉ vậy mà mỹ nhân sinh năm 1992 còn mang lại cho người hâm mộ những thần sắc khác nhau chỉ với cùng một kiểu tóc. 

Lúc thì nữ tính và có chút bí ẩn với chiếc váy dài cùng trang sức sang trọng. Khi thì đẹp trai và nam tính phát mê với bộ suit diện lên người theo hình tượng phi giới tính. Với lại không hiểu sao khi Mai Davika để kiểu tóc này thì tôi lại thấy cô ấy bớt mỏng hơn so với thể trạng gần đây đã khiến người hâm mộ lo lắng nhiều. Lần xuất ngoại này của Mai Davika đúng bùng nổ truyền thông luôn và điều đó xứng đáng với những gì mà mỹ nhân này đã thể hiện được. 

>> Xem thêm: Loạt phim điện ảnh Thái Lan gây sốt ở Việt Nam những năm qua

Là đại diện duy nhất của xứ sở chùa vàng trong danh sách này nhưng tôi thấy rõ ràng Mai Davika là mỹ nhân sở hữu sắc vóc xuất sắc nhất với kiểu tóc ngắn layer thời thượng này rồi. Biết đâu nhờ sự ấn tượng này của ngôi sao hạng S đến từ Thái Lan mà tóc ngắn layer sẽ trở lại thành kiểu tóc xu hướng như Suzy đã từng lăng xê trước đây thì sao. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn yêu thích Mai Davika, Yoona cùng những mỹ nhân đình đám khác của làng giải trí châu Á , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".