x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Loạt mỹ nhân Kbiz khoe dáng, đọ khí chất khi mặc trang phục thể thao

Mỳ Quảng 13:20 - 02/08/2022

Trang phục thể thao với đặc điểm là khoe dáng, khoe thần thái, khoe khí chất nên chắc chắn là một trong những loại trang phục mà tôi thích ngắm các mỹ nhân khoác lên mình nhất rồi. Dạng bộ trang phục này cũng đòi hỏi ở người mặc khá nhiều từ ngoại hình cho đến phong cách, cùng tôi điểm qua xem rốt cuộc những bông hoa Kbiz ai hợp hay không nhé.

Jun Ji Hyun

Nữ thần Jun Ji Hyun chắc chắn không thể thua kém đàn em ở khoảnh khắc khoe dáng, khoe khí chất đầy năng động này rồi. Ngoài đời “mợ chảnh” cũng là người rất ưa vận động, dù mỗi ngày bận rộn bao nhiêu thì việc tập thể dục vẫn là bất di bất dịch, tới giờ là phải vào việc ngay không có ngoại lệ. Vì thế nên thân hình nữ chính Jirisan phải gọi là hoàn hảo từng milimet. 

Trước đây khi chưa lập gia đình hay hiện tại đã sinh hai con thì ngoại hình Jun Ji Hyun vẫn đỉnh như vậy, cộng thêm chân dài, chiều cao ấn tượng, đương nhiên là mặc trang phục thể thao là tuyệt đẹp rồi. Tôi cũng chỉ ước khi qua 40 vẫn giữ được dáng đẹp đỉnh bằng nửa ngôi sao Huyền Thoại Biển Xanh thôi chứ không dám mơ gì hơn.

Shin Min Ah

Một chị đẹp 8x khác cũng khiến tôi choáng khi thể hiện thần thái xuất sắc trong trang phục thể thao đó chính là Shin Min Ah. Vốn sở hữu ngoại hình bắt mắt, đẹp nên với những bộ trang phục khoe dáng như thế này, nữ chính Our Blues chắc chắn có lợi thế rồi. Chưa kể gương mặt Shin Min Ah rất thời thượng và cá tính, chụp phong cách cá tính, ấn tượng hay dữ dội lại càng “cháy” càng đỉnh.

Park Shin Hye

Có lẽ do không có lợi thế ngoại hình cho lắm nên với trang phục thể thao, Park Shin Hye cũng chưa khoe được hết điểm mạnh của mình, thần thái cũng chưa đạt tới độ hoàn hảo. Những hình ảnh của nữ chính The Heirs vẫn chỉ dừng lại ở dễ thương, tạm ổn, chưa thể hiện được nét riêng của trang phục hay khoe được thần thái. Nói đúng hơn là tôi thấy Park Shin Hye chụp khá hiền, nhìn không được thích mắt cho lắm.

Lee Sung Kyung

Không cần quá gồng hay tỏ ra quá cá tính, Lee Sung Kyung vẫn cho thấy chất riêng của mình qua những hình ảnh chụp với trang phục thể thao này. Mặt hay dáng của mỹ nhân Tiên Nữ Cử Tạ thì đã thuộc hàng đỉnh của chóp rồi mà, cô nàng chỉ cần nhẹ nhàng thể hiện khí chất người mẫu một chút thôi là có ngay hình đẹp, sang, chất lượng. Tôi cứ bị hút hết sự chú ý vào đôi chân dài của mỹ nhân này, thon thả, đẹp gì mà đẹp ghê.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn "khuôn trăng đầy đặn" ngọt ngào thấy thương

Seolhyun

Nói đến nữ thần trang phục thể thao thì tôi xin dành riêng cho Seolhyun thôi chứ không còn ai có thể giành được nữa. Mỹ nhân này sở hữu một thân hình chuẩn miễn chỉnh, chân dài, dáng đẹp cực quyến rũ nên khi mặc những bộ trang phục bó sát phục vụ cho việc vận động thì phải nói là đẹp đến không nói nên lời. 

Từ cơ bụng tới eo, hông, sắc thái biểu cảm, mọi thứ đều hoàn hảo để cho ta một tấm hình đẹp xuất sắc, Seolhyun “out trình” quá rồi, có nói gì cũng chỉ là thừa mà thôi.

Suzy

“Tình đầu quốc dân” Bae Suzy đã thoát hẳn khỏi hình tượng thanh thuần, nhẹ nhàng, trở nên siêu cá tính và thu hút trong những bộ trang phục thể thao gọn nhẹ, trẻ khỏe. 

Điều mà tôi thích nhất ở những hình ảnh này của nữ chính Anna chính là sự chất chơi thể hiện rõ ràng, không còn là Suzy thanh thuần như tình đầu nữa mà là mỹ nữ cá tính thu hút mọi ánh nhìn với lối trang điểm đậm ấn tượng. Nói chung là Suzy lúc nào cũng đẹp nhưng thi thoảng đổi style thế này tôi càng thả tim nhiều hơn.

Han So Hee

Mỹ nhân xinh đẹp, dáng chuẩn, eo thon như Han So Hee thì mặc trang phục thể thao thật quá là cực phẩm rồi. Nữ chính My Name vốn có thể cân mọi phong cách, từ ngây thơ ngọt ngào cho đến quyến rũ thu hút, với những hình ảnh này thì gương mặt vẫn có nét ngọt, còn thân hình chuẩn S làm mê đắm lòng người rồi. 

Như thế này theo ngôn ngữ giới trẻ giờ thì Han So Hee đúng chuẩn là “mận vải”, đỉnh cao phong độ luôn đấy. Mỹ nữ cái gì cũng đủ cả thế này chính là kiểu mà tôi thích ngắm, ngàn like cho nữ chính Dẫu Biết.

Moon Ga Young

Vốn sở hữu một thân hình thon gọn, dáng đẹp, mặt xinh, Moon Ga Young có thể phù hợp với rất nhiều kiểu trang phục, đặc biệt là những bộ cánh nữ tính lộng lẫy, tôi cũng không ngờ cô nàng mặc trang phục thể thao cũng xinh xắn, hợp dáng đến vậy. 

Với bộ trang phục tennis trẻ trung, váy xếp ly và áo thun, nữ chính True Beauty khoe trọn được vẻ nữ tính và duyên dáng của mình. Bên cạnh đó thì thần thái cũng rất gì và này nọ nhé, có thể nói là nếu Moon Ga Young mà bước ra sân chơi tennis thì cả sân sẽ quay lại nhìn ngay đấy.

Kim Yoo Jung

Mỹ nhân sinh năm 1999 Kim Yoo Jung thì đã quá quen thuộc với những bộ trang phục thể thao năng động và trẻ trung rồi. Thực ra phong cách này cũng hợp với dáng và khí chất của Yoo Jung nữa nên năm nào cũng có hình thể thao cho fan ngắm. 

Mặc dù không có được chiều cao ấn tượng nhưng bù lại thân hình Yoo Jung rất đẹp, “điện nước” đầy đủ, khỏe khoắn tự tin, xinh tươi rạng rỡ, có thể nói là mỹ nữ vận động tràn đầy năng lượng khiến người khác phải ngước nhìn chính là đây. 

>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân Hàn cắt tóc ngắn là lên đời cả nhan sắc lẫn khí chất

Nhìn những người đẹp này là tôi lại dâng trào cảm giác muốn đi biển, muốn vừa ra ngoài hít thở không khí trong lành vừa vận động vui vẻ. Mỗi người mang một nguồn năng lượng khác nhau nhìn thật là thích mắt. Trời nắng rồi mình lên kế hoạch rèn luyện cơ thể để có thân hình đẹp, khí chất đỉnh như người ta thôi nào, nhìn đi U30, U40, thậm chí U50 luôn mà xuất sắc thế kia, ghen tị quá đi mất thôi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Mê đắm Han So Hee và những mỹ nhân quyến rũ xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Anna? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".