x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 mỹ nhân khoe vẻ trẻ trung khi mặc đồng phục trong phim Hàn 2022

Mỳ Quảng 12:20 - 12/09/2022

Năm nay không có nhiều phim học đường nhưng không vì thế mà chúng ta thiếu hình ảnh mỹ nhân diện đồng phục học sinh để ngắm đâu nhé. Nhìn lại thì tôi thấy khá nhiều mỹ nhân học đường trong phim Hàn năm nay đấy, cùng điểm qua một lượt xem là những cô nàng nào nhé.

Kim Da Mi 

Trước đây tôi luôn không nghĩ rằng mỹ nhân sinh năm 1995 này lại có dáng vẻ thanh thuần, dịu dàng như nàng thơ cho đến khi xem Our Beloved Summer. Không còn vẻ cá tính độc lạ khác người, Kim Da Mi trong bộ đồng phục học sinh đơn giản quá là bắt mắt, cảm giác như nhìn thấy là sẽ yêu ngay được ấy. 

Phải khen ngợi thêm rằng mái tóc dài đen cũng góp phần rất nhiều cho hình ảnh học sinh của Kim Da Mi thêm phần cuốn hút hơn trước. Đây là một trong những mỹ nhân mặt đồng phục mà tôi thấy đẹp nhất trong năm 2022 này.

Kim Tae Ri

Hơn Kim Da Mi 5 tuổi nhưng Kim Tae Ri lại còn đỉnh hơn nữa khi hoàn toàn trở thành một cô nữ sinh 17 tuổi gần như hết cả 16 tập phim Twenty Five Twenty One. Bộ đồng phục áo trắng, váy ngang đầu gối trẻ trung, mái tóc dài cùng chiếc mái ngố càng khiến cho Kim Tae Ri tươi mới, đáng yêu hẳn ra. 

À, vì Na Hee Do là cô nữ sinh không được hiền dịu cho lắm nên thường mặc quần thể thao trong váy, điều này càng làm cho nhân vật thêm gần gũi hơn. Nhìn tạo hình này, không ai nghĩ ngoài đời Kim Tae Ri đã 32 tuổi đâu, cảm giác đúng là nữ sinh 17 luôn, quá trẻ quá chuẩn.

>>>> Xem thêm: Ahn Hyo Seop và mỹ nam 9x Hàn đọ khí chất khi hóa tài tử cổ trang

Park Eun Bin

Trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, Park Eun Bin là một luật sư tài giỏi, nhưng cô nàng mắc bệnh tâm lý nên suy nghĩ đơn thuần, thẳng thắn, tạo hình cũng vì thế mà trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Tuy không phải phim học đường nhưng chúng ta vẫn được thấy mỹ nhân sinh năm 1992 mặc đồng phục học sinh trong vài cảnh thời còn đi học. 

Tạo hình thì không khác biệt gì mấy so với lúc trưởng thành vì Woo Young Woo vốn luôn như vậy, nhưng không vì thế mà không hợp nhé, vì Park Eun Bin vốn trẻ hơn tuổi thật mà, mặc đồng phục lên là cảm giác thanh thuần, hiền hẳn ra, đúng hình ảnh cô nữ sinh nhút nhát, ít nói trong lớp. Tiếc rằng những cảnh đi học của nhân vật Woo Young Woo không mấy vui vẻ, tôi xem mà thương cho nhân vật này quá nhiều.

Suzy

Chắc chắn mọi người cũng như tôi, không ngờ rằng lại được thấy Suzy mặc đồng phục trong phim đâu nhỉ, nhưng may quá, nhờ có Anna mà chúng ta được “no con mắt” đấy. Ra mắt với vai nữ sinh, đã 11 năm rồi nhưng Suzy hiện tại, ở tuổi 28 thần thái hay sự trẻ trung vẫn vẹn nguyên như hồi ấy. 

Đặc biệt là với vai diễn Yoo Mi trong Anna này, Suzy còn để mặt mộc khá nhiều, vẫn xinh ngây ngất ra. Đây chính là hình ảnh một nữ sinh trung học chuẩn mực rồi còn gì nữa. Đúng là “tình đầu quốc dân” không bao giờ làm tôi thất vọng.

Lee Se Young

Thật tình cờ là vai diễn Kim Yu Ri của Lee Se Young trong The Law Cafe lại cho tôi được ngắm nhìn nhan sắc ngọt ngào, nữ tính của cô nàng trong bộ đồng phục học sinh. Lee Se Young năm nay 30 tuổi rồi nhưng gương mặt thì quá trẻ luôn, mặc đồng phục không có chút sai sót nào, kiểu tóc cũng phù hợp nên lại càng bắt mắt. 

Trong phim, Lee Se Young là học bá đấy, đã xinh lại còn học giỏi, chẳng trách mà anh chàng nam chính Lee Seung Gi lại thích suốt bao năm không đổi như vậy. Tôi nhìn thấy cô nữ sinh nào như thế này cũng rung động theo cho mà xem.

Park Ji Hu

Là mỹ nhân trẻ nhất trong dàn, và tuổi của Park Ji Hu cũng gần với vai học sinh nhất vì cô nàng năm nay còn chưa đầy 19 tuổi mà. Trong năm 2022, Park Ji Hu cũng có 2 cơ hội mặc đồng phục là trong All Of Us Are DeadLittle Women vì đều vào vai học sinh mà. 

Park Ji Hu có lợi thế tuổi tác và gương mặt cũng xinh tươi, nhưng tôi thấy đây cũng là điểm khiến cho cô nàng bớt gây bất ngờ trong bộ đồng phục hơn các đàn chị phía trên. Nói chung là Park Ji Hu trẻ trung hợp với vai học sinh, mặt xinh xắn tròn tròn đáng yêu, cũng may đấy chứ nếu mà không hợp thì càng đáng buồn hơn rồi. 

>>>> Xem thêm: Dàn nam8 kinh điển nhất trong phim Hàn thuộc về nửa đầu thập niên 2000

Đồng phục luôn mang đến cảm giác tươi trẻ, gợi nhớ về trường học và thời thanh xuân tươi đẹp. Tuy trang phục này hơi kén người mặc nhưng tôi luôn thích xem các mỹ nhân mặc đồng phục học sinh đấy. Mà như mọi người thấy thì loạt sao Hàn mặc đồng phục trong năm 2022 này phần lớn đều đã quá tuổi đến trường nhiều rồi nhưng vẫn cứ đẹp và hợp dáng quá trời. Mọi người thích khí chất của mỹ nhân nào nhất, chia sẻ cho tôi biết với nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Park Eun Bin, Lee Se Young và dàn mỹ nhân tài năng làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Cafe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.