x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

6 màn "hắc hóa" phát mê của các idol: D.O. khiến dân tình "lạnh gáy" 

Roses 07:00 - 17/10/2022

Mình đã xem nhiều bộ phim có sự tham gia diễn xuất của các thần tượng Kpop. Phải công nhận rằng, dàn idol nhà ta ngày càng hóa thân vào các nhân vật rất tốt đấy nhé. Đặc biệt là ở những vai diễn có diễn biến tâm lý phức tạp. Điển hình như những lần “hắc hóa” trên màn ảnh chẳng hạn, nhiều diễn viên xuất thân từ thần tượng đã làm rất tốt vai trò của mình khi đảm nhận vai phản diện đấy nhé. 

Seo Hyun Jin (Why Her?)

Seo Hyun Jin bước chân vào làng giải trí với tư cách là thành viên nhóm nữ M.I.L.K vào năm 2001. Nhóm tan rã vào năm 2003, cô hoạt động với tư cách là một ca sĩ solo trước khi chuyển sang diễn xuất vào năm 2006. Và cũng từ đó tới nay, Seo Hyun Jin đã chứng minh sự chuyển hướng này là đúng đắn qua loạt vai chất lượng. 

Chị đẹp Seo Hyun Jin được mệnh danh là “nữ hoàng phim hài lãng mạn” bởi nét diễn cực duyên, cứ phim ra là gây “sốt”. Tuy nhiên, khi tham gia Why Her? (Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?), Hyun Jin lại cho thấy một hình tượng nhân vật khác hẳn. Đó là một người phụ nữ sắc sảo và tự tin thuộc hàng “đỉnh của đỉnh” luôn.

Nữ chính Oh Soo Jae vốn là một luật sư tài giỏi nhưng bị giáng chức xuống vị trí trợ giảng tại trường luật. Sau đó, Oh Soo Jae đã dần lấy lại tinh thần và lên kế hoạch hòng vạch trần những kẻ đã hãm hại cô. Quả thực khi nhập vai, mình thấy Seo Hyun Jin tỏ rõ khí chất “chị đại” cực kỳ sang chảnh đấy nhé. 

Tâm lý nhân vật biến đổi, ngoại hình cũng thay đổi đã giúp Seo Hyun Jin thể hiện rõ hành trình "lên voi xuống chó" của Oh Soo Jae. Là diễn viên từng đoạt giải Baeksang danh giá, nét đẹp sắc sảo và tài biến hóa đa dạng của Hyun Jin đã đem đến một màn hóa thân xuất sắc trong Why Her?.

D.O. (Hello Monster)

D.O. được biết đến là một trong những idol thành công khi lấn sân sang nghiệp diễn. Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ chàng thái tử mất trí nhớ Lee Yool trong 100 Days My Prince (Lang Quân 100 Ngày)? Quả thực ở vai diễn này, nam thần tượng đã khiến khán giả thích thú với màn lột tả nội tâm nhân vật sâu sắc. 

Tuy nhiên, khi nhận thử thách ở một vai diễn phức tạp đòi hỏi nội tâm mãnh liệt trong Hello Monster, D.O. cũng đã làm rất tốt đấy nhé. Trong phim, D.O. đảm nhiệm vai diễn miêu tả phiên bản trẻ của kẻ tâm thần Lee Joon Young, một kẻ phạm tội hàng loạt đã trốn thoát khỏi trại và trở về với thân phận mới là Lee Joon Ho. 

Với những biểu cảm rùng rợn trên khuôn mặt khi “hắc hóa”, D.O đã khiến mình phải nổi da gà. Mọi ánh mắt, mọi nụ cười trên gương mặt D.O. đều bộc lộ rõ sự nham hiểm trong tâm lý nhân vật.

>>Xem thêm: Điểm danh những nhóm nhạc nữ có style sân khấu đẹp nhất Kpop

Lee Junho (Chief Kim) 

Nổi đình nổi đám sau thành công của The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ), Junho được giới chuyên môn đánh giá cao về diễn xuất. Quả thật, khi đảm nhiệm những vai diễn có chiều sâu nội tâm, Junho đã làm rất tốt. 

Thế nhưng bạn có biết trước đó, anh chàng cũng từng nhận về vô vàn lời khen khi hóa thân vào nhân vật phản diện ở Chief Kim? Vai diễn của Junho là một công tố viên giỏi sau này được bổ nhiệm làm Giám đốc. Tính cách lạnh lùng, cay đắng nhưng lôi cuốn của Seo Yul được Junho thể hiện rất đạt qua những biểu cảm “băng giá” trên gương mặt và lời thoại sắc lạnh. 

Suzy (Anna)

Suzy cũng là một trong những idol lấn sân diễn xuất mà mình yêu thích. Sau nhiều năm lăn lộn trên phim trường, Suzy đã gặt hái được thành công nhất định. Và sự trở lại của cô nàng trong bom tấn Anna vừa qua chính là một minh chứng rõ nét. 

Ban đầu mình cứ nghĩ gương mặt thánh thiện chuẩn “tình đầu quốc dân” như Suzy thì chỉ hợp vai gái ngoan hiền hay dễ thương thôi, nhưng khi xem màn hóa thân trong Anna thì mình biết mình đã nhầm rồi. 

Với màn chuyển mình ấn tượng trong vai diễn Anna “nửa chính nửa tà”, ánh mắt lạnh lùng, dám bất chấp tất cả để đạt được mục tiêu, Suzy thực sự đã cho thấy nét diễn đa dạng của mình. 

Mà nhan sắc của Suzy khi biến hóa bằng cách trang điểm, trở thành một quý cô xinh đẹp và nguy hiểm, mặt ngây thơ nhưng tâm địa phức tạp cũng rất chi là hợp đấy nhé. Phải nói rằng, Suzy đã thành công trong màn “hắc hóa” này. 

L (The Emperor: Owner Of The Mask)

Sở hữu gương mặt baby nhưng L - thành viên nhóm nhạc nam INFINITE lại có màn “hắc hóa” cực kỳ ấn tượng trong phim The Emperor: Ruler Of The Mask (Mặt Nạ Quân Chủ) khiến khán giả kinh ngạc. Anh chàng đã thể hiện rất tốt ánh mắt điên cuồng và những hành động đe dọa khiến ai xem phim cũng phải sợ hãi. 

 Ban đầu, vai diễn của L vốn là một nông dân dễ thương, nhưng sau khi trở thành vua bù nhìn, nhân vật Yi Sun đã hoàn toàn thay đổi. L đã khắc họa một cách hiệu quả những đối cực của Yi Sun và thái tử giả, đưa nó lên một tầm cao hơn nữa bằng cách cố gắng thu hút sự đồng cảm của người xem đối với nhân vật thái tử bị dày vò. 

Taecyeon (Vincenzo)

Taecyeon hóa thân thành Jang Jun Woo, sau đó được tiết lộ là Jang Han Seok trong bom tấn Vicenzo. Ở vai diễn này, Taecyeon đã phải trải qua quá trình chuyển đổi nhân vật từ một cộng sự vụng về nhưng dễ thương trở thành giám đốc điều hành loạn trí. 

>>Xem thêm: Đọ tài sản của các nữ thần nhan sắc gen 4: Wonyoung vừa đẹp vừa giàu

Chính sự thay đổi đột ngột ấy đã khiến tâm lý nhân vật bị ảnh hưởng và trở thành kẻ thích “nổi loạn” mọi lúc mọi nơi. Mình thấy Taecyeon thực sự gây ấn tượng mạnh với người xem bằng những câu thoại tiếng Anh và vẻ ngoài bảnh bao rồi đột ngột “hắc hóa” khiến khán giả “không biết đường nào mà lần”. Nhưng phải công nhận rằng, dù ở bất kỳ nhân vật nào, Taecyeon cũng làm rất tốt. 

 Với mình thì tất cả những màn “hắc hóa” trên đây đều rất ấn tượng. Bạn còn biết idol nào có vai diễn chất lượng như vậy nữa không? Hãy bổ sung cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.