x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

“Cặp đôi màn ảnh” Lương Thế Thành - Ngọc Ánh và mối quan hệ ngoài đời

Chloe Nguyen 14:15 - 14/12/2021

Năm 2007, có lẽ ai cũng đã từng xem qua bộ phim đình đám Miền Đất Phúc, được lên sóng và để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng mình. Mối tình của cặp đôi chính Phúc (Lương Thế Thành) - Trúc (Nguyệt Ánh) và những câu chuyện xoay quanh làng nghề gốm truyền thống từng khiến mình vô cùng xúc động. Đến nay dù đã 14 năm trôi qua nhưng các diễn viên vẫn giữ mối quan hệ thân thiết ngoài đời thực. Mới đây, Lương Thế Thành và Nguyệt Ánh lại có dịp hội ngộ cùng nhau.

>> Xem thêm: Kim Duyên top 16 Miss Universe và chuyện in-top vì thực lực hay vote

Vừa qua, chương trình Giải Mã Tri Kỷ có sự tham gia của 2 diễn viên đình đám một thời - Lương Thế Thành và Nguyệt Ánh. Sau hơn 1 thập kỷ kể từ lần hợp tác đầu tiên trong Miền Đất Phúc, cặp đôi vẫn nhận được sự quan tâm, độ hot không hề thuyên giảm. Lúc nghe tin họ sẽ tham gia mình cũng mong chờ lắm vì đây là cặp đôi màn ảnh mà mình thích từ lúc nhỏ nè.

Xuất hiện trong chương trình, Lương Thế Thành tâm sự lần đầu gặp gỡ Nguyệt Ánh là khi anh chỉ vừa bước chân vào trường Sân khấu Điện ảnh còn Nguyệt Ánh cũng chập chững vào nghề. Dù còn rất non trẻ, song cả hai lại nhận được vai diễn khó nhằn trong Miền Đất Phúc. Sau những khó khăn ban đầu, bộ phim đồng thời là cơ hội để khán giả biết đến Lương Thế Thành, Nguyệt Ánh nhiều, đem đến cơ duyên giúp họ gắn bó về sau này. 

Nguyệt Ánh hồi đó không khó gần nhưng sống như một nữ tu. Cô ấy chỉ đi làm rồi về, đến trường quay thì ngồi một chỗ, ai nói chuyện thì trả lời lại chứ không có kiểu buôn chuyện, nói người này người kia. Trên đoàn, ai tiếp xúc với Nguyệt Ánh cũng thấy cô ấy cởi mở, gần gũi, không phải kiểu chảnh chọe, khó gần. Nguyệt Ánh chỉ bị một cái là không quan tâm đến ai hết, dù đẹp cỡ nào cũng không quan tâm. Bởi vậy nên mọi người mới kêu Nguyệt Ánh là nữ tu”, Lương Thế Thành nhớ ấn tượng thời gian đầu về Nguyệt Ánh. Đúng là tính cách như vậy nên hầu như cô chỉ đóng những vai hiền đúng không nè.

Rồi cũng mới đây luôn, trên trang Facebook cá nhân, Lương Thế Thành vừa đăng tải hình ảnh chụp cùng Nguyệt Ánh. Nam diễn viên cho biết anh có dịp hội ngộ cô bạn thân khi cả 2 cùng tham gia chương trình Giải Mã Tri Kỷ. Ông xã Thúy Diễm chia sẻ: "Hôm nay quay talk show Giải Mã Tri Kỷ với nhỏ này nè, lâu lắm rồi 2 anh em mới có dịp ngồi ôn lại kỉ niệm về phim ảnh, cuộc sống và tình bạn của 2 đứa". Không biết Thúy Diễm có ghen không nhỉ khi chứng kiến cảnh chồng mình đăng ảnh “tình cũ” như vậy, nói vui vậy thôi chứ mình biết gia đình họ vẫn hạnh phúc lắm.

Nam diễn viên tiếp tục tâm sự: "Tính ra 2 anh em quen nhau cũng được 14 năm rồi từ phim đầu tiên Miền Đất Phúc tới giờ, trong nghề tui thân với nó nhất đó, chuyện gì cũng có thể chia sẻ với nó hết. Bây giờ cả 2 đều có gia đình riêng hết rồi nên giờ cũng bớt thân lại hihi. Nói chơi chứ tuy cả 2 đều có cuộc sống riêng nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết và cả 2 gia đình cũng rất thân nhau, cầu mong chúng ta thật nhiều sức khoẻ và luôn giữ được mối quan hệ bạn bè thân thiết này mãi mãi".

>> Xem thêm: Sao Việt thất lạc con: Người thất lạc 42 năm, người chẳng biết mặt con

Theo Lương Thế Thành, chính nét tương đồng về sự hiền lành, giản dị đã được các đạo diễn nhận thấy, vì thế nên mới mời cả hai cùng đóng cặp. Nguyệt Ánh cũng là người luôn đồng hành với Lương Thế Thành suốt 17 năm qua, chứng kiến những thăng trầm trong cuộc sống, sự nghiệp của anh. Khỏi phải nói thì cũng biết mình phục cặp đôi này ghê, cùng nhau đóng phim rồi cùng nhau thành công trong sự nghiệp và đến giờ vẫn là tri kỷ luôn đồng hành, ủng hộ nhau, ai nói giữa nam với nữ không có tình bạn thì mình thấy là sai lầm rồi nha.

Đến hôm nay, Lương Thế Thành và Nguyệt Ánh đều đã trưởng thành, đạt được những thành tựu trong sự nghiệp diễn xuất và có một gia đình viên mãn. Trong đó, Lương Thế Thành kết hôn với Thúy Diễm và có 1 con trai đầu lòng. Sau 5 năm về chung một nhà, anh và vợ đã có một gia đình hạnh phúc và giàu có.

Nguyệt Ánh thì lên xe hoa với ông xã người Ấn Độ sau những thăng trầm tình cảm. Nguyệt Ánh cũng có con trai đầu lòng và hiện cô đang sống trong một biệt thự giá trị ước tính khoảng 14,5 tỉ đồng.

Cuộc hội ngộ của cặp đôi Miền Đất Phúc sau nhiều năm khiến khán giả vô cùng thích thú. Nhiều người bồi hồi khi nhớ lại những kỉ niệm với bộ phim từng gây sốt năm ấy. Một số bình luận của cư dân mạng:

"Ôi cặp đôi tuổi thơ Miền Đất Phúc của em. Thích cặp Phúc - Trúc trong phim lắm luôn".

"Anh Phúc lò gốm và Thuỷ Trúc tiệm thuốc bắc nè. Hồi nhỏ cày phim này không biết bao nhiêu lần, coi hoài nên thuộc luôn".

"Tui đang dành cả tuổi thanh xuân để yêu mến 2 người này, mà hồi xưa cứ tưởng 2 người là một cặp".

"Hồi đó làm gì làm nhưng đến giờ chiếu phim là phải canh xem cho bằng được. Ký ức 1 thời với Miền Đất Phúc",...

Miền Đất Phúc cũng chính là bộ phim giúp Lương Thế Thành và Nguyệt Ánh trở thành những ngôi sao đình đám của làng giải trí Việt. Sau đó, cả 2 còn cùng nhau hợp tác trong 1 số phim khác như Cổng Mặt Trời, Anh Và Em, Ranh Giới Mong Manh. Có thể nói, Miền Đất Phúc từng để lại rất nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Cuộc hội ngộ của Lương Thế Thành và Nguyệt Ánh được đông đảo khán giả quan tâm.

>> Xem thêm: Con trai Hà Hồ và loạt nhóc tỳ nhà sao Vbiz có tố chất thánh hài

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.