x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao Việt thất lạc con: Người thất lạc 42 năm, người chẳng biết mặt con

Chloe Nguyen 10:15 - 13/12/2021

Nếu như nghệ sĩ Hồng Nga may mắn tìm được con sau 42 năm thì Việt Quang đến lúc mất vẫn chẳng biết con mình còn sống hay không, tôi đọc những câu chuyện của nghệ sĩ thất lạc con mà không khỏi rơi nước mắt. Hôm nay, tôi muốn chia sẻ với các bạn những câu chuyện giàu cảm xúc về tình mẫu tử, phụ tử chia ly. 

>> Xem thêm: Những "nóc nhà Vbiz" quyền lực: Hà Hồ, Thủy Tiên, Hari Won, Nhã Phương

Hồng Nga

Mình biết đến nữ nghệ sĩ Hồng Nga là một diễn viên đa tài, diễn được nhiều loại vai tuồng: đào mùi, đào lẵng, đào độc, vai mụ hiền hoặc mụ ác. Trong những năm 90, khi ở Việt Nam có phong trào tấu hài thì nữ nghệ sĩ Hồng Nga cũng được đánh giá là một nữ diễn viên hài xuất sắc.

Các nữ nghệ sĩ khi đã trở thành ngôi sao sân khấu thì thường có một cuộc sống sang giàu, có được người yêu lý tưởng hay chí ít ra thì cũng được nhiều người trồng cây si, đeo đuổi nâng niu chiều chuộng. Nhưng trái lại, mình thấy Hồng Nga số phận hẩm hiu, khi mới vào nghề hát cho tới suốt chặng đường dài vươn tới đỉnh cao danh vọng, Hồng Nga thường bị đau khổ vì chồng, cuộc sống vật chất luôn luôn là mối lo lao tâm nhọc trí.

Vì quá vất vả, Hồng Nga gửi hai con gái đầu, bé 5 tuổi và bé 3 tuổi cho một người bạn trông nom. Khoảng năm 1980, người bạn qua Thụy Sĩ mang theo con bà nhưng lại để lạc mất cả hai ở xứ lạ. Rồi năm tháng qua đi, trong một buổi lưu diễn tại Thụy Sĩ, bà khóc trên sân khấu, kể lại chuyện bất hạnh của mình, nhờ khán giả hỗ trợ thông tin tìm con. 

Thật như là một phép màu mà mình không thể tưởng tượng được, ngay sang hôm sau, một Việt kiều đã giúp bà đến Hội từ thiện của Thụy Sĩ và tìm ra tung tích hai trẻ bị lạc. Thế nhưng, khi xác định được con ruột của mình thì Hồng Nga lại không thể trò chuyện, vì con bà không biết tiếng Việt. Cuối cùng, một trong 2 con gái đã gọi bà là "mamy". Người còn lại, dù không phản đối nhưng vẫn chưa gần gũi với mẹ. Và đây là điều làm bà không nguôi day dứt. Mình thấy tội nghiệp cho cô ghê, một mình nuôi con nhưng vì lỗi lầm trong quá khứ mà đến con mình cũng không nhận ra mình.

NSND Kim Cương

Điều kì diệu có thể nhắc đến là câu chuyện của NSND Kim Cương, vào đầu năm nay, bà vỡ oà cảm xúc khi gặp lại người con nuôi thất lạc hơn 40 năm, tưởng chừng như không còn có dịp hội ngộ. Thông qua chương trình Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly, bà gặp lại con gái Thương Thương mất tích từ năm 1979.

Kim Cương và con gái nuôi bên bàn thờ cô y tá năm xưa

Theo lời kể, nghệ sĩ Kim Cương nhận nuôi con gái từ tháng 4/1975 trong một chuyến đi từ thiện giúp đỡ bà con đang tản cư về Sài Gòn. Khi ấy, Thương Thương là con một gia đình nghèo đông anh em, mẹ ruột đang mang bầu bé thứ 7. Trước hoàn cảnh đáng thương, NSND Kim Cương nhận nuôi cô bé nhỏ tuổi nhất nhà. 

Khi Thương Thương bị bệnh năm 2 tuổi, nghệ sĩ Kim Cương đưa con vào bệnh viện. Ở đó có một cô y tá rất cưng Thương Thương và ngỏ lời với Kim Cương: "Chị bận quá giao Thương Thương em nuôi cho, mỗi tháng chị phụ tiền sữa". Thấy cô y tá tốt bụng, lại hiền lành nên Kim Cương đồng ý, nhưng không ngờ thời gian sau cô bồng bé đi mất. Sau hơn 40 năm thất lạc con, "kỳ nữ" của làng kịch vẫn canh cánh nỗi đau. Đến tháng 12/2019, cô nhờ chương trình Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly tìm lại con gái. 

Giây phút Ngọc Oanh được dẫn lân sân khấu gặp lại mẹ Kim Cương, 2 mẹ con không cầm được nước mắt. Nghệ sĩ Kim Cương ôm chặt cô con gái thất lạc, nghẹn ngào: "Sao con không đi tìm má… Mẹ con mình gặp nhau rồi, giờ tui không buông, không cho ai nữa đâu!". Dẫu mình biết, chương trình này rất ý nghĩa nhưng mỗi lần xem là mỗi lần không cầm được nước mắt.

Thương Tín

Tài tử Thương Tín từng là ngôi sao nổi tiếng một thời của màn ảnh Việt có lẽ không ai mà không biết và hồi xưa chính mình cũng rất mê mẩn những vai diễn của ông. Ông sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm và đậm chất lãng tử. Chính vì thế, số đào hoa luôn đeo bám ông từ khi còn trẻ đến lúc về già.

Ít ai ngờ rằng, Thương Tính còn có thêm một cô con gái khác nhưng đã mất tung tích từ khá lâu. Nam tài tử kể, ông từng có quãng thời gian gắn bó với một người phụ nữ giàu có tên Xuân. Sau khi chung sống được 7 tháng, cô quyết định bỏ đi trong lúc mang thai con của ông.

Đến khi cô trở về, nam diễn viên mới biết mình đã có con gái, nhưng cô lại quyết định sang Mỹ lấy chồng kỹ sư và mang cả con theo. Hiện tại, Thương Tín đã mất hoàn toàn thông tin về con gái ruột. Điều này khiến ông trăn trở rất nhiều. Bởi ông muốn được gặp mặt con gái ruột một lần để con biết cội nguồn. Hiện tại, Thương Tín có một cô con gái với người vợ kém ông 32 tuổi. Cô bé đang học lớp 1 và có vẻ ngoài rất xinh xắn.

>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và các đại diện nhan sắc Việt đọ sắc trong bộ cánh đỏ rực

Khánh Đơn

Mối tình đầy sóng gió giữa Lương Bích Hữu và Khánh Đơn từng gây xôn xao dư luận suốt một thời gian dài. Thậm chí, nữ ca sĩ họ Lương từng bất chấp sự phản đối của gia đình, bạn bè để ở bên Khánh Đơn.

Chuyện là năm 2016, khi Lương Bích Hữu mang thai đứa con với Khánh Đơn thì sự rạn nứt của cặp đôi lên đến đỉnh điểm. Quá giận người đàn ông bên cạnh mình, nữ ca sĩ một mình bỏ sang Canada định cư và sinh nở, cắt hoàn toàn liên lạc với Khánh Đơn. Mới đây, trong 1 bài trả lời phỏng vấn, Khánh Đơn xác nhận mối quan hệ giữa anh và Lương Bích Hữu đổ vỡ vì bản thân anh quá ham mê những trò không tốt.

Đến nay, Khánh Đơn vẫn chưa một lần được gặp mặt con. Anh xem đấy là sự hối tiếc nhất trong đời. Anh ngậm ngùi nói: “Giai đoạn đó cũng làm Đơn hối tiếc cả đời. Vì giai đoạn đó Đơn hành xử như vậy, ngoài chuyện Lương Bích Hữu tan vỡ ra thì Đơn cũng chưa được gặp mặt con. Bên Hữu cắt đứt hết liên lạc với Đơn nên muốn cũng không chu cấp được”. Thôi thì cứ coi như đây là hậu quả cho hành động thiếu chín chắn của anh, mình cũng tôn trọng quyết định của Lương Bích Hữu.

Việt Quang

Buồn nhất với mình có lẽ là Việt Quang dù mất nhưng vẫn chưa biết mặt con. Giữa tháng 8, nghệ sĩ Việt Quang qua đời đã khiến người hâm mộ và đồng nghiệp xót xa, bàng hoàng. Vì mất trong mùa dịch COVID-19 nên tang lễ của anh diễn ra rất gọn gàng.

Việt Quang từng chia sẻ, anh quen một người bạn gái là người Nhật vào năm 2004. Chuyện tình đó kéo dài 8 năm và ngỡ như sẽ đi đến một kết quả viên mãn. Thế nhưng, khi Việt Quang phá sản, anh quyết định bỏ ra nước ngoài. Từ đó, anh và bạn gái người Nhật không còn liên lạc nữa.

Việt Quang và bạn gái người Nhật có với nhau một người con nhưng cô đã đưa con sang Nhật sinh sống. Dù nỗ lực tìm kiếm nhưng anh chẳng nhận được thông tin gì. Anh cũng không biết con mình còn sống hay đã mất. 

Dù mỗi người có một kết cục khác nhau nhưng chung quy họ vẫn rất yêu thương con mình Và mong muốn được gặp lại con của mình sau nhiều năm xa cách, nếu cũng nghĩ giống mình thì để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Minh Tú và dàn mỹ nhân Sao Nhập Ngũ sở hữu body cực phẩm

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.