x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Con trai Hà Hồ và loạt nhóc tỳ nhà sao Vbiz có tố chất thánh hài

Hoa Le 14:45 - 13/12/2021

Ngay từ khi sinh ra, các em bé nhà sao Việt đã được truyền thông quan tâm, săn đón nhờ có bố mẹ nổi tiếng. Nhưng đôi khi càng theo dõi các nhóc tỳ này, tôi lại càng mê bởi vì sự đáng yêu, thông minh và hài hước toát lên trong biểu cảm, hành động của các em. Thậm chí có những nhóc tỳ dù còn rất nhỏ nhưng đã sở hữu tài khoản mạng xã hội riêng, với số lượng fan khủng đến cả nghệ sĩ trong làng giải trí cũng phải mơ ước. 

Con gái Justatee - Cici Anh Chi 

Sinh năm 2018, công chúa đầu lòng của Justatee mới tròn 3 tuổi nhưng đã trở thành nhóc tỳ quyền lực trên mạng xã hội với tài khoản Instagram hơn 100k người theo dõi. Bên cạnh đó, Cici Anh Chi còn là bà chúa meme khi ảnh chế của cô bé được bố mẹ đưa đi muôn nơi. 

Ngay từ khi còn nhỏ, Anh Chi đã bộc lộ tố chất của một nghệ sĩ hài quốc dân khi liên tục tung ra những biểu cảm hài hước khó đỡ, khiến tôi lần nào xem cũng phải ôm bụng cười. Đã thế, cô bé còn có một “ông bố” thích chơi chữ, hay đặt caption cực kỳ mặn mòi nữa chứ. 

Con trai Trà My Idol - Heydan 

Con trai thứ 2 của ca sĩ Trà My Idol và ông xã doanh nhân là bé Heydan - nhóc tỳ sinh năm 2019. Trái ngược với anh trai khôi ngô, tuấn tú, Heydan lại giống bố qua ngoại hình kháu khỉnh, bụ bẫm và biểu cảm siêu hài hước.

Thông qua lăng kính của mẹ, Heydan hiện lên với dáng vẻ của một nhóc tỳ hay ăn và thường xuyên khóc nhè. Mà mỗi lần như vậy, mẹ Trà My lập tức lôi điện thoại ra để lưu lại những khoảnh khắc dìm cực mạnh của con và khoe với cả thế giới. 

Con trai Hà Hồ - Leon 

Nhắc đến câu hài mới nổi của Vbiz dạo gần đây, tôi nghĩ ngay đến nhóc tỳ Leon nhà Hà Hồ. Mặc dù là anh em song sinh với bé Lisa nhưng Leon lại có tính cách và biểu cảm hoàn toàn trái ngược chị.

Trong khi Lisa luôn nghiêm túc, hiền lành thì Leon cực kỳ hài hước và nghịch ngợm. Cậu bé thường xuyên tạo ra những biểu cảm ngộ nghĩnh, đáng yêu để pha trò cho mọi người. Thiết nghĩ, trong tương lai Leon mà không đi làm diễn viên hài thì hơi bị uổng. 

>>> Xem thêm: Chu Diệp Anh và thời trang sang xịn ngoài đời khác hẳn trên phim

Con gái Võ Hạ Trâm - Moon

Năm 2021, Võ Hạ Trâm hạ sinh con gái đầu lòng - tên Moon với doanh nhân người Ấn Độ. Cũng như nhiều bà mẹ khác của Vbiz, nữ ca sĩ rất nghiện con và luôn cố gắng ghi lại tất cả những khoảnh khắc lớn lên của con. Nhưng cũng từ đó mà tôi phát hiện ra một thánh meme mới. Thông qua những biểu cảm lạnh lùng, khó chịu, bất hợp tác của bé Moon mà dân tình thu được cả rổ meme.

Con gái Mạc Văn Khoa - Minnie

Cuối năm 2020, Mạc Văn Khoa cùng bà xã đón con gái đầu lòng tên Minnie. Nhiều người nhận xét, cô bé thừa hưởng nhiều nét từ bố như đôi mắt to tròn và đôi môi chúm chím. Nhưng tôi thì thấy giống nhất vẫn là biểu cảm ngây ngô và hài hước của nhóc tỳ này. 

Chẳng biết ở nhà bố có dạy không mà từ nhỏ khi lên hình Minnie đã bộc lộ tố chất danh hài của mình với những biểu cảm kiểu “thanh niên nghiêm túc” làm ai nhìn cũng phải bật cười. Biết đâu sau này, Minnie sẽ kế thừa sự nghiệp đình đám của bố thì sao. 

>>> Xem thêm: Thương Tín và loạt diễn viên cả đời cống hiến giờ nghèo khó, bệnh tật

Bằng những biểu cảm, cử chỉ ngộ nghĩnh, ngây thơ, đáng yêu và hài hước, các nhóc tỳ nhà sao Việt đã thống trị mạng xã hội, làm netizen phải mê mệt. Cứ đà này thì tương lai, chúng ta sẽ có vô số thánh meme hay danh hài mới nổi đây.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.