x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cặp đôi yêu lại từ đầu trên màn ảnh: Phim Dương Dương được mong đợi

Hóng hớt Cbiz 07:20 - 07/04/2023

"Gương vỡ lại lành" là một trong những motif quen thuộc và khá được yêu thích trên màn ảnh Hoa ngữ, thành công phải kể đến như Quy Lộ, Nghe Nói Em Thích Tôi, Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em... Tình cảm của các cặp đôi chính có thể còn mặn nồng, ngọt ngào và lãng mạn hơn cả những ngày mới yêu sau bao năm cách xa. Và nhân đây, hãy cùng mình điểm qua các cặp đôi gương vỡ lại lành được yêu thích nhất màn ảnh nhé!

Quy Lộ do Đàm Tùng Vận và Tỉnh Bách Nhiên đóng chính

Được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả nổi tiếng Mặc Bảo Phi Bảo, lại có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng, thực lực như Tỉnh Bách Nhiên và Đàm Tùng Vận giúp Quy Lộ nhận về lượng theo dõi khá cao.

Trong đó, chuyện tình giữa Lộ Thần (Tỉnh Bách Nhiên) và Quy Hiểu (Đàm Tùng Vận) làm mình phải “quắn quéo” bởi sự ngọt ngào, lãng mạn trong những khung cảnh tuyết trời đầy thơ mộng của cặp đôi. Họ gặp lại trong một lần tình cờ sau 10 năm xa cách, để rồi thắp lại ngọn lửa tình vẫn còn âm ỉ trong tim.

Nghe Nói Em Thích Tôi do Bành Quán Anh và Vương Sở Nhiên đảm nhận vai chính

Nghe Nói Em Thích Tôi cũng là một trong những tác phẩm đề tài ngọt sủng, gương vỡ lại lành rất được khán giả yêu thích gần đây. Tình tiết nhanh, hợp lý, ngọt ngược có đủ, lại thêm diễn xuất tuyệt vời của dàn chính giúp phim nhận về những đánh giá cao từ người xem.

Cặp đôi chính cũng xa cách nhau hơn 7 năm trời mới gặp lại được. Khi đó, Nguyễn Lưu Tranh (Vương Sở Nhiên) chỉ là bác sĩ thực tập, còn Ninh Chí Khiêm (Bành Quán Anh) – chồng cũ năm xưa nay đã trở thành thầy của cô. Trải qua nhiều khó khăn, thách thức, họ một lần nữa thấu hiểu nhau và nối lại tình xưa. 

Đốt Cháy Anh, Sưởi Ấm Em do Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi đảm nhận vai chính

Nhắc đến những cặp đôi “gương vỡ lại lành” kinh điển trên màn ảnh sao có thể không nhắc đến Lý Tuân và Chu Vận của Trần Phi Vũ Trương Tịnh Nghi trong Thắp Sáng Anh, Sưởi Ấm Em được cơ chứ! Nhân vật cứ như được “đo ni đóng giày” cho họ vậy.

Từ cặp đôi oan gia ngõ hẹp đến khi phải lòng nhau sau những lần chung đụng, từ chia xa khi Lý Tuân "vào trại" và rồi gặp lại trong công việc, tình cảm của họ giúp khán giả nhận ra rằng “người có tình rồi cũng sẽ về bên nhau”.

Đời Này Có Em do Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm đảm nhận vai chính

Đời Này Có Em là tác phẩm đánh dấu sự tái hợp giữa Chung Hán Lương Lý Tiểu Nhiễm sau 10 năm kể từ thành công của Không Kịp Nói Yêu Em nên độ ăn ý, tự nhiên của cặp đôi màn ảnh là khỏi phải bàn. 

7 năm về trước, Nhiếp Vũ Thịnh (Chung Hán Lương) và Đàm Tĩnh (Lý Tiểu Nhiễm) là cặp đôi ngọt ngào bên nhau. Và rồi 7 năm sau, cô đã là mẹ đơn thân, còn anh là bác sĩ chữa trị chính cho con trai cô, vận mệnh một lần nữa đã đưa họ đến với nhau. Nhưng khác với các tác phẩm trên, Đời Này Có Em lại khá ngược đấy các bạn ạ!

Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp do Hồ Nhất Thiên và Thẩm Nguyệt đảm nhận vai chính

Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp không chỉ là tác phẩm thanh xuân, vườn trường kinh điển mà còn là đại diện cho thể loại “yêu lại từ đầu”. Quay lại sau nhiều năm xa cách, tình cảm giữa Trần Tiểu Hy (Thẩm Nguyệt) và Giang Thần (Hồ Nhất Thiên) trở nên ngọt ngào, hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Bên nhau khi còn ngồi trên ghế nhà trường, để rồi chia xa vì những hiểu lầm, bồng bột của tuổi trẻ. Họ nhận ra mình vẫn còn tình cảm với đối phương sau 4 năm gặp lại, tiếp tục bằng màn “truy thê” vất vả của Giang Thần và khép lại với khung cảnh cầu hôn đầy lãng mạn của cặp đôi.

Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi do Dương Dương và Vương Sở Nhiên đảm nhận vai chính

Dù vẫn chưa lên sóng nhưng Pháo Lửa Nhân Gian Của Tôi vẫn nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả khi sở hữu dàn diễn viên đình đám như Dương DươngVương Sở Nhiên, cùng với đó là đề tài bác sĩ – quân nhân hứa hẹn đầy hấp dẫn và kịch tính.

Không biết khi lên phim, biên kịch có thay đổi nhiều không chứ mình đọc nguyên tác mà phải “xỉu up xỉu down” trước tình cảm mà Tống Diệm dành Hứa Thấm khi trước sau như một. Trải qua nhiều thử thách, họ cuối cùng cũng bên nhau sau 10 năm xa cách.

>>>Xem thêm: Nhẹ nhàng, tình cảm, Tình Yêu Mà Thôi của Ngô Lỗi gây bão douban

Trong số những tác phẩm “gương vỡ lại lành” này, mình thích nhất là cặp đôi Dương Dương - Vương Sở Nhiên trong Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi – chuyển thể từ Một Tòa Thành Đang Đợi Anh của tác giả Cửu Nguyệt Hi. Mình thích tình cảm mà Tống Diệm dành cho Hứa Thấm, cũng như thích sự dũng cảm của Hứa Thấm trong chặng đường đến bên Tống Diệm. Hy vọng, phim sẽ không làm mình thất vọng. 

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Quy Lộ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.