x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những mối tình khắc cốt ghi tâm của dàn sao nam Hoa ngữ

Carole 16:47 - 14/02/2022

Đã bao giờ bạn tự hỏi người phụ nữ nào chiếm trọn được trái tim của Châu Tinh Trì, Cổ Thiên Lạc, Huỳnh Hiểu Minh và khiến họ nhớ mãi không quên chưa? Hôm nay, các bạn hãy cùng Carole tìm hiểu những mối tình khắc cốt ghi tâm của dàn sao nam này nhé!

Châu Tinh Trì - La Huệ Quyên 

La Huệ Quyên là mối tình đầu của Châu Tinh Trì và chính cô cũng là người phụ nữ khiến cuộc đời tẻ nhạt của “vua hài” trở nên tươi sáng hơn hẳn. Nhưng vì quá tập trung cho công việc và chưa thể cho La Huệ Quyên một danh phận nên chuyện tình ấy đã kết thúc trong đau khổ. 

Sau khi chia tay La Huệ Quyên, Châu Tinh Trì từng hẹn hò vài lần nhưng các cuộc tình này chẳng đi đến đâu, nhất là khi La Huệ Quyên sống rất khó khăn và ra đi sớm nữa. Vì thương nhớ và cả ân hận nên trong những bộ phim mà Châu Tinh Trì sản xuất sau đó luôn có hình bóng của La Huệ Quyên, thật đúng là khiến người ta đau lòng.

Cổ Thiên Lạc - Huỳnh Kỷ Doanh 

Cũng giống như Châu Tinh Trì, Cổ Thiên Lạc từng có một mối tình đầu khó quên với Huỳnh Kỷ Doanh. Khi Cổ Thiên Lạc đang rất nổi tiếng với bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp thì quá khứ của anh bị khui ra khiến danh tiếng cùng sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Dù Cổ Thiên Lạc có nguy cơ mất luôn sự nghiệp nhưng Huỳnh Kỷ Doanh vẫn sẵn sàng ở bên cạnh anh. Đáng tiếc, chuyện tình của họ không kéo dài được bao lâu và sau khi chia tay thì Cổ Thiên Lạc cho biết anh vẫn sẽ bảo vệ cho Huỳnh Kỷ Doanh cả đời. Mà chia tay rồi, cặp đôi này vẫn độc thân và cho đến giờ họ đều không có ý định kết hôn.

Châu Nhuận Phát - Trần Ngọc Liên 

Châu Nhuận Phát hẹn hò với Trần Ngọc Liên vào năm 1978 khi nàng Tiểu Long Nữ mới 18 tuổi. Cặp đôi trai tài gái sắc này được công chúng rất ủng hộ và họ cũng từng trải qua một quãng thời gian đẹp đẽ, hạnh phúc. Nhưng cuộc tình của họ không trọn vẹn khi mẹ Châu Nhuận Phát ra sức phản đối vì Trần Ngọc Liên từng có một thời đóng phim không lành mạnh,

Tình yêu bị ngăn cấm khiến Châu Nhuận Phát có ý định buông xuôi nhưng may mắn là được cứu kịp thời, chỉ có điều dù ông làm gì đi chăng nữa thì hai người cũng chẳng thể ở bên nhau. Giờ thì Châu Nhuận Phát đã có gia đình riêng còn Trần Ngọc Liên vẫn cô đơn ở tuổi 62.

Huỳnh Hiểu Minh - Tần Lam 

Không phải Triệu Vy hay Angelababy, người con gái khiến Huỳnh Hiểu Minh “khắc cốt ghi tâm” lại chính là Tần Lam. Họ yêu nhau khi chỉ là những diễn viên trẻ chưa có nhiều thành tựu trong showbiz và mọi chuyện vẫn êm đẹp cho đến năm 2004 khi Huỳnh Hiểu Minh gặp tai nạn nghiêm trọng. 

Tần Lam đã bỏ ra 10 triệu Nhân dân tệ để bồi thường cho công ty quản lý trong khoảng thời gian cô tạm dừng công việc để chăm sóc cho bạn trai. Buồn thay, chuyện tình của Huỳnh Hiểu Minh – Tần Lam không đi đến đâu cả, họ chia tay vì “có duyên không phận”. Nhưng dù có là người cũ thì họ vẫn giữ mối quan hệ khá tốt đẹp.

Hồ Ca - Tiết Giai Ngưng 

Khi hẹn hò, cặp đôi nổi tiếng này từng bị phản đối vì Tiết Giai Ngưng hơn Hồ Ca những 4 tuổi. Nhưng mặc kệ những lời đàm tiếu, hai người vẫn ở bên cạnh nhau và Tiết Giai Ngưng còn từng tạm ngưng sự nghiệp đang ở trên đỉnh cao để chăm sóc cho Hồ Ca khi anh bị tai nạn. 

Chỉ có điều sóng gió qua đi, Hồ Ca và Tiết Giai Ngưng lại chia tay trong sự nuối tiếc của công chúng, nguyên nhân được cho là vì mẹ tài tử Lang Nha Bảng không đồng ý. Mặc dù đã “đường ai nấy đi” nhiều năm rồi nhưng Hồ Ca – Tiết Giai Ngưng vẫn lựa chọn làm bạn bè và fan còn hy vọng họ sẽ quay lại với nhau.

Sau những mối tình khắc cốt ghi tâm nhưng lại chẳng có cái kết đẹp kia, mỗi sao nam đều có cuộc sống riêng. Châu Nhuận Phát tìm được hạnh phúc sau những đổ vỡ, Huỳnh Hiểu Minh có hơi lận đận trong hôn nhân còn Châu Tinh Trì, Cổ Thiên Lạc và Hồ Ca đều độc thân suốt nhiều năm liền.

>>> Xem thêm: Châu Tinh Trì và Cổ Thiên Lạc vì mối tình đầu nên mới không kết hôn?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.