x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 "trùm phản diện" đối đầu với Song Joong Ki ở Cậu Út Nhà Tài Phiệt

Roses 10:50 - 07/12/2022

Mình rất ấn tượng với màn comeback của Song Joong Ki trong Cậu Út Nhà Tài Phiệt (Reborn Rich) - bộ phim mang đề tài tranh giành quyền lực cực kỳ hấp dẫn. Phim đã mang về rating ấn tượng cùng vô vàn lời khen từ kịch bản tới sự thể hiện của dàn cast chất lượng. Hình tượng nhân vật của Song Joong Ki cũng mới mẻ và hấp dẫn lắm nhé. 

Anh vào vai một thư ký trung thành của tập đoàn Sunyang, nhưng lại bị chính sếp của mình đổ tội rồi ra đi mãi mãi. Sau đó, anh hồi sinh với hình hài cậu út Jin Do Joon của chính gia tộc này. Cũng từ đó, nam chính bắt đầu nung nấu kế hoạch trả thù. Theo diễn biến phim thì mình thấy hành trình tìm lại công bằng của Do Joon sẽ phải đối mặt với nhiều thành viên ở tập đoàn Sunyang. Trong đó có những nhân vật phản diện với đủ mọi mưu mô, thủ đoạn. Mình dự đó sẽ là những “biến số” bất ngờ khiến cuộc đời nam chính gặp nhiều sóng gió. 

Người thừa kế Jin Young Gi

Nhân vật Jin Young Gi (Yoon Je Moon) là con trai cả, cũng chính là người thừa kế hợp pháp của Tập đoàn Sunyang. Ấy vậy nhưng, Jin Young Gi lại là một kẻ bất tài, vô dụng nên chưa khi nào đáp ứng được kỳ vọng của bố ruột. Tuy chẳng có tài năng gì nhưng đây lại là nhân vật ôm trong bụng cả một bầu trời tham vọng đấy ạ. 

Anh ta luôn phải chứng tỏ mình xứng đáng với quyền thừa kế của tập đoàn. Ví dụ như việc ông anh cả này đã bỏ ra số tiền “khủng” để mua lại Hando Steel với mục đích kìm chân những người em. Thế nhưng, kế hoạch còn chưa thành thì anh đã bị chính em trai “đâm ngang” khiến số tiền đầu tư tăng lên đột ngột. Càng bị cản trở, Jin Young Gi lại càng quyết tâm đối đầu và quyết định trả giá đắt để mua lại bằng được Hando Steel. 

Và bạn biết không, hành động bồng bột này của cậu cả đã đẩy Tập đoàn Sunyang vào tình thế nguy hiểm. Tình cảnh của Jin Young Gi cũng bấp bênh luôn.

Cậu con trai thứ 2 Jin Dong Gi

Trái ngược với ông anh cả, kẻ tham vọng Jin Dong Gi (Jo Han Chul) lại là người có năng lực. Tuy nhiên, vì là con trai thứ 2 nên Jin Dong Gi luôn phàn nàn về quy tắc kế vị theo thứ tự sinh của Tập đoàn Sunyang. Một kẻ mưu mô và tham vọng như Jin Dong Gi sao có thể ngồi nhìn anh trai mình thừa kế được chứ. 

Anh ta cũng chính là kẻ đã “ngáng chân” cậu cả trong kế hoạch mua lại Hando Steel. Jin Dong Gi sẵn sàng làm mọi việc, thậm chí đưa tiền cho Joo Young Il (Lee Byung Joon) - người đứng đầu tập đoàn đối thủ của Sunyang để ông ta từ bỏ Hando Steel, chỉ nhằm mục đích “hạ bệ” anh trai mình. 

Những việc anh ta làm với cuộc đấu tranh ngầm đề giành được quyền kế vị đã khiến Sunyang gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, Jin Dong Gi vẫn tiếp tục nuôi tham vọng và mình nghĩ tới đây, nhân vật mưu mô này sẽ có những đợt phản công tiếp theo. 

>>Xem thêm: Loạt phim Hàn nghi "vay mượn" chi tiết cổ trang xứ Trung

“Kẻ hai mặt” Jin Sung Joon

Đến với Jin Sung Joon (Kim Nam Hee), đây thực sự là một hình tượng nhân vật khó hiểu với hai mặt tính cách khiến người xung quanh “chẳng biết đường nào mà lần”. Ngay từ những tập đầu, Jin Sung Joon đã sớm gia nhập tập đoàn với tư cách là chủ nhân tương lai của Sunyang nên luôn được đối xử đặc biệt. 

Cũng chính vì thế mà anh ta sinh tính kiêu ngạo, sớm đã trở thành kẻ thù không đội trời chung của nhiều người. Tuy nhiên, điều kỳ lạ đã xảy ra sau khi nhân vật này đi du học trở về. Jin Sung Joon thay đổi hoàn toàn với tính cách điềm tĩnh cùng thái độ tự chủ trước mặt bậc phụ huynh. Thế nhưng ẩn sau vẻ ngoài đơn thuần ấy lại là một Jin Sung Joon sẵn sàng “đâm sau lưng” bất cứ ai. 

Mối liên quan giữa Jin Sung Joon và nam chính Jin Do Joon ngày càng phức tạp khi vị hôn thê sắp đặt của anh ta là Mo Hyun Min (Park Ji Hyun) lại chỉ quan tâm đến Jin Do Joon. Đặc biệt là khi Jin Sung Joon bất cẩn trao giấy phép kinh doanh của Seoul Town cho Miracle, nhiều thứ trong cuộc đời anh ta đã rơi vào tay Jin Do Joon mất rồi. Mình chắc chắn trong thời gian tới, cuộc sống của  Jin Sung Joon sẽ cực kỳ hỗn loạn và sẽ không để yên cho nam chính đâu. 

Cặp đôi tham vọng Jin Hwa Young - Choi Chang Jae

Có hai nhân vật phản diện nữa trong Cậu Út Nhà Tài Phiệt mà mình chú ý tới là Jin Hwa Young (Kim Shin Rok) và Choi Chang Jae (Kim Do Hyun). Cặp đôi này có một điểm chung là chưa quyết định sẽ theo phe nào. Ở những tập đầu của phim, mình thấy cặp vợ chồng này mới chỉ đang nhăm nhe kế hoạch có lợi cho bản thân.

Jin Hwa Young đã bằng mọi cách để biến ông chồng “lọ lem” Choi Chang Jae thành một chính trị gia. Cô đã nhận khoản tài trợ từ Miracle Investment, đồng thời hợp tác với Oh Se Hyun (Park Hyuk Kwon) mà chấp nhận mọi rủi ro luôn. 

Tất nhiên sau đó Choi Chang Jae đã thành công trở thành thị trưởng. Tuy nhiên, Jin Do Joon lại là cổ đông lớn của Miracle và điều này không hề có lợi cho đôi vợ chồng kia một chút nào. Mình đang nghĩ không biết họ sẽ tiếp tục núp sau cái bóng của ông bố giàu có và quyền lực hay trực tiếp bày mưu đối đầu với Jin Do Joon đây? Tất cả hồi sau sẽ rõ!

>>Xem thêm: Loạt cảnh anh hùng cứu mỹ nhân tình bể bình huyền thoại trong phim Hàn

Mình xem phim mà thấy những nhân vật này đều có khả năng làm cho hành trình đòi lại công bằng của nam chính gặp nhiều sóng gió đấy nhé. Hành động tiếp theo của họ vẫn còn là ẩn số. Hãy cùng chờ xem nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cậu Ấm Nhà Tài Phiệt ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.