x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Đường Tới Cầu Vồng: Minh Trà - team Thu Quỳnh thích đóng phản diện

Đức Nguyên 10:46 - 13/11/2021

Đường Tới Cầu Vồng là chương trình tìm kiếm diễn viên truyền hình đã “có tiếng” nhiều năm nay. Đã có rất nhiều thí sinh bước ra từ đấu trường này thành công, khẳng định tên tuổi trong làng phim ảnh Việt bằng thực lực của mình, điển hình phải kể đến Xuân Nghị, Kiên Hoàng,…

Trong mùa thi năm nay, Đường Tới Cầu Vồng quy tụ toàn những gương mặt trẻ đẹp, tài năng, thậm chí có nhiều người đã có tên tuổi, được đông đảo khán giả trẻ yêu mến như Lê Bống, Ánh Tuyết, Trung Kê, Trần Vân,… Bên cạnh đó cũng có những nhân tố mới tài năng được các huấn luyện viên tranh giành, tôi ấn tượng với thí sinh Minh Trà ở đội Thu Quỳnh. 

Để tìm hiểu rõ hơn về info của cô nàng này, tôi và DienAnh.Net đã có cuộc trò chuyện với Minh Trà để nghe cô chia sẻ về học vấn, tài năng cũng như sở thích của thí sinh thuộc team “My Sói” Thu Quỳnh.

Minh Trà tên đầy đủ là Nguyễn Thị Minh Trà, sinh năm 2000, quê ở Thái Nguyên. Trước khi quyết định tham gia Đường Tới Cầu Vồng, cô đã có 4 năm học múa và chuyển hướng sang học diễn xuất, hiện đang là sinh viên năm 2, khoa Sân Khấu, trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

>>>Xem thêm: Đức Châu (Đường Tới Cầu Vồng 2021): Đạo diễn phim ngắn triệu view

"Mình bắt đầu theo nghệ thuật từ năm lớp 9. nhưng đến tận lớp 12 mới bắt đầu thích diễn xuất và tìm hiểu về nó nhiều hơn. Dù đã theo nghệ thuật từ cuối cấp 2 nhưng diễn xuất đối với mình là một thứ rất mới. Và phải đến tận năm 20 tuổi, Trà mới quyết định lấn sân sang diễn xuất.

Lúc đầu thì cũng hơi băn khoăn không biết là có nên tham gia Cầu Vồng không. Vì cảm thấy bản thân mình còn quá non nớt và chưa đủ chín chắn, sợ bản thân làm không tốt. Sau khi suy nghĩ, mình quyết định đăng ký để thử sức, nắm lấy cơ hội", Minh Trà chia sẻ.

"Mong muốn khi tới Cầu Vồng của mình là được học hỏi từ các huấn luyện viên, ban giám khảo và đặc biệt là từ chính những thí sinh tham gia cùng. Mình sẽ chiến đấu hết sức trong đấu trường này. Bản thân Trà cũng không đặt nặng việc có trở thành quán quân hay không vì tự biết năng lực của mình ở thời điểm hiện tại như thế nào, thế nhưng sẽ quyết tâm cố gắng". Thí sinh đội Thu Quỳnh bày tỏ.

Để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của mình, Minh Trà vẫn đang học tập và trau dồi không ngừng nghỉ, đi đâu cũng quan sát hành động của mọi người và ghi nhớ cảm xúc khi họ làm để sau này khi đóng một phân đoạn nào đó thì cô sẽ nhớ lại. "Cái cảm xúc của họ và đưa vào lúc diễn để nó được chân thật nhất, nghe thì hơi nguy hiểm nhưng có những lúc kể cả đang lái xe em cũng tập thoại được", Trà nói.

>>>Xem thêm: Màn đối đầu của Tuyết - Trần Vân - Lê Bống trong Đường Tới Cầu Vồng

Đến với Đường Tới Cầu Vồng, Minh Trà tận dụng thế mạnh, tài năng của một diễn viên múa trong phần thi của mình. Chính vì thế mà nhận được rất nhiều lời khen của các huấn luyện viên. Lan Phương tiếc nuối vì không còn quyền lựa chọn, NSND Trọng Trinh cũng rất hào hứng với thí sinh tiềm năng. Cuối cùng, Minh Trà quyết định chọn HLV Thu Quỳnh.

Chia sẻ về quyết định này, Minh Trà nói: “Đối với Trà, huấn luyện viên nào cũng có những điểm đặc biệt mà mình có thể học hỏi nên dù về đội nào mình cũng sẽ đều cảm thấy hài lòng. Hôm đó được huấn luyện viên Thu Quỳnh chọn, mình thực sự rất vui vì chị Quỳnh là người hay đóng vai phản diện - dạng vai mà mình thích hóa thân nhất”.

“Tuy chưa biết sẽ đi tới đâu nhưng nếu được đi xa thì em hi vọng mọi người sẽ nhìn thấy sự nỗ lực và cố gắng của em. Chương trình sẽ đưa ra rất nhiều thể loại và mời giám khảo đều là các cô chú và anh chị lâu năm trong nghề. Thực sự mình rất tò mò thử thách của các vòng sau như thế nào, mong bản thân sẽ thể hiện thật tốt và được nghe những lời nhận xét từ mọi người.” Minh Trà bày tỏ.

>>>Xem thêm: Linh Kul - "Sói em" của Thu Quỳnh: Gen Z tài năng, triển vọng

Qua chia sẻ với tôi, Minh Trà mong muốn sở hữu những vai đắt giá, đặc biệt là tuyến phản diện như My Sói, Khánh Thy mà đàn chị Thu Quỳnh đã thể hiện rất thành công. Bởi lẽ, vai phản diện thường rất khó, nhất là để người xem ghét mình nhưng một lúc nào đó thấu hiểu, thương cảm cho mình, như nhân vật Thy đã làm được trong Hương Vị Tình Thân. Tôi cho rằng đó là một đích đến thú vị và rất đáng để đặt ra của nữ diễn viên trẻ này, khi muốn lựa chọn một điều mà không phải diễn viên nào cũng muốn. 

Với ngoại hình sáng, khả năng diễn xuất tốt qua khuôn mặt và hình thể cùng với sự dẫn dắt của huấn luyện viên Thu Quỳnh, chắc chắn Minh Trà sẽ trở thành đối thủ đáng gờm đối với các thí sinh của Đường Tới Cầu Vồng năm nay, các bạn hãy cùng tôi chờ đón màn thể hiện của cô nàng này ở những phần thi tới nhé.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.