x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Ai Là Hung Thủ "chốt đơn"; Nữ Bác Sĩ bị "đá" khỏi top 1

Meixing 17:00 - 02/12/2021

Trong Nữ Bác Sĩ Tâm Lý có quá nhiều nữ phụ xuất sắc khiến Dương Tử phải chào thua, chấp nhận bị lấn át. Trong khi đó, Hộc Châu Phu Nhân tiếp tục “tung hỏa mù" khiến dân tình đoán già đoán non về kết cục của các cặp đôi...

Ai Là Hung Thủ lặng lẽ “chốt đơn”

Nóng nhất làng phim ảnh Hoa ngữ ngày hôm nay chắc hẳn là tin Ai Là Hung Thủ đã chốt lịch phát sóng chính thức vào ngày 05/12. Vẫn biết đây là dự án được dân tình mong mỏi suốt nhiều tháng qua, song, cách mà đoàn phim này thông báo tới khán giả không giống như tưởng tượng của nhiều người.

Theo dõi các bộ phim gần đây, Meixing đều thấy họ có muôn vào chiêu trò để khuấy động không khí rồi mới ấn định ngày ra mắt. Đoàn thì tung trailer khoe bối cảnh, cho khán giả biết thế nào là đầu tư “khủng”, phim khác thì mời người trong ngành ca ngợi, tâng bốc lên tận mây xanh... Vậy mà, Ai Là Hung Thủ chỉ sau 2 ngày liên tiếp “nhá hàng” poster mới là “chốt đơn” luôn.

Nhưng đây cũng chính là phong cách làm việc chuyên nghiệp của những đoàn phim mà Triệu Lệ Dĩnh đã lựa chọn. Không tuyên truyền rầm rộ, thay vào đó, nữ diễn viên muốn dùng thực lực để chứng minh, đợi sau khi phim lên sóng rồi nghe những lời đánh giá từ khán giả. 

>>>Xem thêm: Ai Là Hung Thủ và 6 đối thủ trên đường đua phim ảnh Hoa ngữ tháng 12 

Hộc Châu Phu Nhân “tung hỏa mù”

Với lịch chiếu liên tục suốt một tuần nay thì Hộc Châu Phu Nhân cũng sắp bước vào hồi kết. Sau khi đoạn trailer của tập sắp tới được tung ra, nhiều khán giả đã tỏ ra mừng rỡ bởi có đoạn, Hải Thị và Phương Chư vui vẻ, ngọt ngào ở bên nhau. 

Nhưng đúng như tinh thần “30 chưa phải là Tết”, một số người sau khi lục lại ký ức về đoạn trailer hồi đầu thì không khỏi hoang mang. Có một cảnh quay từ phía sau của nhân vật có dáng người giống Hải Thị, mặc trang phục Thái hậu, tiến về phía ngai vàng. 

Hàng loạt câu hỏi đã được netizen đặt ra ở trên siêu thoại của Hộc Châu Phu Nhân. Nếu người trên kia là Hải Thị thật thì lúc đó Phương Chư đang ở đâu? Cặp chính cuối cùng có được về quê nuôi cá và trồng rau không? Còn bao nhiêu cú “lật xe” trong 4 tập cuối cùng nữa?

>>>Xem thêm: Dương Tử diễn xuất tốt và 7 sự thật anti cũng khó lòng chối cãi ở Cbiz 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Sau buổi chiếu phim đầu tiên của tháng 12, bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến của Vlinkage ghi nhận sự thay đổi lớn. Vị trí thứ nhất đã thuộc về Phong Khởi Lạc Dương của Hoàng Hiên, Vương Nhất Bác và Tống Thiến, với 82,17 triệu lượt xem. 

Không biết các bạn có nhận xét gì sau khi xem tập đầu tiên của Phong Khởi Lạc Dương, chứ Meixing là thất vọng về diễn xuất của Vương Nhất Bác lắm đấy. Ai đời diễn cảnh đau khổ vì người thân mất mà lại lộ rõ gương mặt không cảm xúc và đôi mắt vô hồn thế kia. 

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý ngậm ngùi rớt xuống hạng 2 khi chỉ có được 80,18 triệu lượt xem. Chẳng biết Dương Tử chọn phim kiểu gì mà có nhiều nữ phụ xinh đẹp, tài năng quá, mình lại tìm thấy một gương mặt khác khiến Dương Tử bị lu mờ rồi. Sau Chương Nhược Nam thì lại đến Trương Dao diễn xuất quá đạt. 

Đương Gia Chủ Mẫu đang đứng ở vị trí thứ 3 với 70,44 triệu lượt xem. Ngay sau đó là Nhất Kiến Khuynh Tâm của Trần Tinh Húc và Trương Tịnh Nghi, có được 60,72 triệu lượt xem. 

Lương Ngôn Tả Ý mới có ngày thứ 2 chiếu phim thôi mà đã tụt hẳn xuống top 5. Bộ phim do La Vân Hi và Trình Tiêu đóng chính chỉ có được 55,48 triệu lượt xem. Xếp ngay sau với 49,94 triệu lượt xem là Khi Bóng Đêm Gợn Sóng của Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa. 

Bạn đã xem Phong Khởi Lạc Dương chưa, bạn có mong chờ Ai Là Hung Thủ của Triệu Lệ Dĩnh hay không, chia sẻ ngay với Meixing ở phần bình luận nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Hộc Châu Phu Nhân, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.