x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Ai Là Hung Thủ, Phong Khởi Lạc Dương gây tiếc nuối

Meixing 16:00 - 30/12/2021

Những ngày cuối cùng năm 2021 cũng là lúc các bộ phim của tháng 12 lần lượt hé lộ cái kết, khép lại màn ảnh Hoa ngữ 2021 đầy sóng gió. Vậy, hôm nay thứ hạng của phim như thế nào, dàn sao Hoa ngữ có hoạt động gì mới, cùng theo dõi trong bài điểm phim dưới đây của Meixing ngay nào. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Mới hôm qua lượt xem còn dưới đầu 7 nhưng sau khi tập cuối cùng lên sóng, Phong Khởi Lạc Dương đã nhảy vọt lên 86,81 triệu lượt xem, hoàn toàn xứng đáng với vị trí top 1. Mình cũng dự đoán từ đầu là sẽ không thể có happy ending cho tất cả các nhân vật với một bộ phim phá án như thế này được. 

Vậy nhưng, chứng kiến sự ra đi của Vũ Tư Nguyệt (Tống Thiến) vì cứu huynh trưởng, Meixing vẫn cảm thấy nuối tiếc. May là cặp đôi mình yêu thích Bách Lý Hoằng Nghị và Liễu Nhiên vẫn được bên nhau. 

Với những ai xem tài khoản thường thì hôm qua cũng chính thức nói lời tạm biệt với Ai Là HT rồi. Để thỏa mãn sự tò mò của nhiều khán giả xem phim, mới đây, một trong những biên kịch của phim đã chia sẻ những trang kịch bản bị cắt đi lên Weibo. Quả thật, nếu có thêm 8 tập nữa thì có lẽ khán giả sẽ dễ hiểu hơn, nhưng để như hiện tại, người xem sẽ thấy day dứt và nhớ lâu hơn. 

Phi Hổ Chi Tráng Chi Anh Hùng đã có được 48,97 triệu lượt xem và đứng ở vị trí thứ ba. Bị dàn sao TVB “qua mặt”, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý chỉ còn 47,96 triệu lượt xem, lui xuống vị trí thứ 4. 

>>>Xem thêm: Sao Hoa Ngữ trả giá đắt vì không dùng thế thân: Thang Duy bị cấm sóng 

Trương Hinh Dư đẹp xao xuyến trong bộ hình cổ trang; Ngu Thư Hân rực rỡ trên trang bìa

Ở ẩn quanh năm nhưng mỗi lần xuất hiện, Trương Hinh Dư lại khiến dân tình đứng ngồi không yên. Mới đây nhất, nữ diễn viên vừa tung ra bộ ảnh chụp với concept cổ trang. Khi diện váy trắng đỏ, cầm ô, cô mang đến vẻ đẹp mơ màng, thoát tục. Nhưng đổi sang bộ đồ nữ hiệp thì khí chất “soái tỷ” lại dâng cao ngút trời.

Mình cũng như nhiều người, hy vọng Trương Hinh Dư nhanh chóng quay một bộ phim cổ trang mới đi, thật sự cũng lâu rồi chưa được thấy cô trên màn ảnh nhỏ. 

Trong khi đó, Ngu Thư Hân có màn xuất hiện hoành tráng, đậm nét “cool girl” trên bìa tạp chí InStyle số tháng 01/2022. Có lẽ đây là hoạt động đầu tiên của cô nàng kể từ ngày nhóm nhạc THE9 chính thức tan rã. Theo như thông tin mà mình hóng hớt được, từ nay, mỹ nhân này sẽ tiếp tục theo đuổi con đường diễn xuất, song, phát triển theo hướng một nghệ sĩ đa năng. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và những "nữ hoàng gánh phim" Cbiz năm 2021 

Dàn minh tinh nô nức đi dự lễ trao giải Kim Kê

Tối nay đã là đêm vinh danh và bế mạc của lễ trao giải Kim Kê năm 2021 rồi. Hẳn là bạn còn nhớ, hồi năm ngoái, giải thưởng này gây ra biết bao tranh cãi nên mình đang rất tò mò không biết năm nay như nào nhỉ? Nếu như Trương Tử Phong hay Lưu Hạo Tồn lên ngôi Ảnh hậu, cư dân mạng xứ Trung sẽ phản ứng ra sao???  

Nhưng đó là chuyện của buổi tối nay, còn hiện giờ, hãy cùng mình ngắm nhìn những bộ cánh mà dàn minh tinh đã chuẩn bị để xuất hiện trên thảm đỏ Kim Kê nào. Mới đầu giờ chiều mà không khí trên Weibo đã nhộn nhịp bởi nhan sắc của Nghê Ni, Trương Tiểu Phỉ, Lưu Hạo Tồn, Lưu Mẫn Đào, Lâm Duẫn và Trần Đô Linh, rồi cả Hầu Minh Hạo nữa... 

Bạn có nhận xét gì về Ai Là HTPhong Khởi Lạc Dương? Có ai muốn Meixing “bóc” nhan sắc thật sự của dàn minh tinh dự thảm đỏ Kim Kê vào tối nay không, để lại ý kiến ở phần bình luận cho mình biết với nhé!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức mới nhất về các dự án phim 2022 và các ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.