x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Triệu Lệ Dĩnh cố mãi Ai Là Hung Thủ vẫn "chưng hửng"

Meixing 17:30 - 20/12/2021

Ai Là Hung Thủ sắp kết thúc nhưng khó mà cạnh tranh được vị trí thứ nhất với phim của Vương Nhất Bác. Trong khi đó, cả ngày hôm nay netizen xứ Trung quay mòng mòng với loạt tin tức gây sốc về dàn sao đình đám. Cụ thể như thế nào, cùng Meixing làm rõ ngay sau đây nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Ở bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến của Vlinkage, Phong Khởi Lạc Dương chỉ có được 81,51 triệu lượt xem, thành tích sụt giảm so với những ngày đầu khá nhiều. Tuy nhiên, bộ phim của Hoàng Hiên, Tống Thiến và Vương Nhất Bác vẫn đứng ở vị trí top 1. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz có biểu cảm gì khi hụt giải thưởng? 

Trong khi đó, ở tập mới nhất, Triệu Lệ Dĩnh dù được khen hết lời thì Ai Là Hung Thủ cũng chưa chạm tới mốc 80 triệu, chỉ dừng ở 79,46 triệu lượt xem. Phim đã chiếu được 14, trong tổng số 16 tập rồi, mình cũng như các khán giả đang mong chờ một cái kết bùng nổ nhất. 

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý đang có được 71,96 triệu lượt xem, xếp ở vị trí thứ ba. Sau khi tập cuối phát sóng thì mình cũng không thấy người ta nhắc nhiều đến bộ phim của Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên nữa. 

Bảng xếp hạng phim truyền hình

Bảng nhiệt độ phim truyền hình lại ghi nhận những con số khả quan hơn rất nhiều. Tuyết Trung Hãn Đao Hành của Trương Nhược Quân, Lý Canh Hy và Hồ Quân đã đạt tới mốc 89,55 triệu lượt xem. 

Xếp ngay sau đó là Tiểu Mẫn Gia do Châu Tấn và Huỳnh Lỗi đóng chính với thành tích 83,88 triệu lượt xem. Đáng tiếc, Khu Vườn Ngủ Say của Cung Tuấn chỉ có được 55,12 triệu lượt xem, đành đứng sau Hộc Châu Phu Nhân với 57,92 triệu lượt xem.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Tân Hoàn Châu cách cách ngày ấy giờ ra sao

Kim Thần nên duyên cùng Vương An Vũ; phim mới của Quan Hiểu Đồng tung poster đầu tiên

Đúng như dự đoán của các blogger, hôm nay, Kim Thần và Vương An Vũ đã có mặt tại lễ khai máy bộ phim Sí Đạo. Đây cũng là lần thứ 2 trong năm nay, nam thần họ Vương bắt cặp với đàn chị, trước đó anh vừa hoàn thành bộ phim với AngelaBaby.

Bộ phim Hai Mươi Bất Hoặc do Quan Hiểu Đồng đóng chính cũng vừa tung ra poster đầu tiên. Vẫn là tạo hình hiện đại quen thuộc, nói thật, Meixing không quá trông mong vào vai diễn lần này của bạn gái Lộc Hàm. 

Ngày hoàng đạo để “ăn dưa”

Các tin tức về phim ảnh hôm nay dường như đều bị lu mờ bởi hàng loạt “quả dưa” siêu to khổng lồ. Từ lúc trời chưa sáng, chúng ta đã phải hít hà drama của Trương Nghệ Hưng, do blogger Từ Phong Lập tung tin ẩn ý. Nhưng phòng làm việc của ngôi sao Lão Cửu Môn đã nhanh chóng dập tan, khiến người đăng bài phải xin lỗi công khai. 

Sau đó lại là màn đấu khẩu giữa Lý Tịnh Lôi, Vương Lực Hoành và dàn người tình tin đồn của nhà trai. Đến lúc này, sự việc cũng coi như đã tạm hạ màn vì ca sĩ họ Vương đăng tải văn bản nhận lỗi. 

Tuy nhiên, Meixing cho rằng, sự nghiệp của ông vua làng nhạc xứ Đài có thể sẽ không còn suôn sẻ như trước nữa, thậm chí chẳng còn gì. Hiện tại, nhà đài CCTV đã có động thái đầu tiên, đó là cho thiên vương châu Á “bay màu” khỏi bài hát chủ đề của bộ phim Đại Quyết Chiến. Trong khi đó, một số đài cũng gạch tên anh khỏi chương trình chào năm mới. 

Ngoài ra, không ít netizen xứ Trung phải choáng khi hay tin nữ hoàng livestream Vi Á bị phạt vì giấu thu nhập cá nhân, khai báo không trung thực để luồn lách. 

Meixing nghe dân tình đồn thổi, hôm nay còn là ngày hoàng đạo để “ăn dưa”, không biết từ giờ đến khi sang ngày mới, làng giải trí Hoa ngữ còn bao nhiêu chuyện để nói nữa đây, tò mò quá đi mất. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Ai Là Hung Thủ, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.