x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Ai Là Hung Thủ: Cảnh khóc của Lệ Dĩnh được khen nức nở vì quá thật

An Lee 11:15 - 20/12/2021

Ai Là Hung Thủ do Triệu Lệ Dĩnh, Đổng Tử Kiện, Tiêu Ương đóng chính đã đi đến những tập cuối cùng. Trong 2 tập mới chiếu gần đây, vụ án xuyên suốt bộ phim đã dần sáng tỏ, người cha mà Thẩm Vũ (Triệu Lệ Dĩnh) tìm kiếm bấy lâu đã lộ diện, nhưng đã qua đời từ 15-20 năm trước, tức là từ khi ông bất ngờ biến mất.

>> Xem thêm: Thành Nghị hóa bạn trai ấm áp, Lệ Dĩnh khoe sắc trước khi đi bóc lịch?

Những tình tiết này của phim khiến An phải “lú lẫn”, bởi từ đâu tui đã nghĩ cha của Thẩm Vũ là hung thủ. Nào ngờ, ông lại chính là nạn nhân, và Thẩm Vũ chỉ là con rối của vụ án. Ngay sau khi biết tin cha đã mất, Thẩm Vũ vô cùng đau khổ, đến mức không thể kìm nén được mà bật khóc. Phân cảnh này của Thẩm Vũ được Triệu Lệ Dĩnh thể hiện đã khiến An và nhiều người xem vô cùng cảm động.

Chẳng thế mà ngay sau đó, cảnh khóc của Triệu Lệ Dĩnh trong Ai Là Hung Thủ xuất hiện trên top tìm kiếm Weibo. Rất nhiều người xem để lại đánh giá tích cực dành cho diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh. Những bình luận khen ngợi nữ diễn viên khi đã thể hiện được sự đau khổ, ngỡ ngàng và bất lực của Thẩm Vũ khi biết sự thật về cha mình. Một số còn cho biết họ đã thực sự khóc theo Thẩm Vũ. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

- “Xem xong 2 tập vừa rồi mà thương Thẩm Vũ thật sự. Lẽ ra cô sẽ có một cuộc sống rất tốt khi vừa giỏi giang, vừa xinh đẹp. Nào ngờ vì một tên mà mất hết tất cả”.

- “Thẩm Vũ đã tìm kiếm cha mình trong nhiều năm, nhưng hóa ra sớm đã không còn nữa. Diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh thiệt sự rất tốt, cảm thấy dễ chịu khi xem cảnh khóc của cổ”.

- “Nhìn cô Thẩm khóc mà nghẹn lòng luôn ấy. Giờ cô cố gắng tìm ra kẻ đứng đằng sau kia, mong là sẽ được giảm nhẹ”.

- “Lúc ở sở cảnh sát hay tin cha công nhận Thẩm Vũ Triệu Lệ Dĩnh diễn tốt thật, kiểu không chấp nhận được sự thật ấy. Nhìn cổ khóc mà tui khóc theo với cảnh Thẩm Vũ khóc với Hạ Mộc làm tui lặng người luôn”.

- “Cảnh Thẩm Vũ chạy vô nhà vệ sinh khóc, trời ơi tui khóc như mưa luôn. Còn có 2 tập nữa thôi... mong là sẽ có đường lùi cho Thẩm Vũ”.

Bên cạnh cảnh khóc được khen ngợi hết lời thì cái kết của Triệu Lệ Dĩnh trong Ai Là Hung Thủ cũng được quan tâm không kém. Ở một vài đoạn cắt cảnh 2 tập cuối cho thấy Thẩm Vũ sau cùng đã phải mặc “áo kẻ sọc”. Tuy là đi gỡ lịch, thế nhưng Thẩm Vũ vẫn rất đẹp gái. Nhan sắc của cô nàng khi vào trại giam đã khiến netizen phải dành lời khen, bởi vừa đơn giản lại xinh đẹp.

>> Xem thêm: La Vân Hi, Thành Nghị và loạt vai diễn mỹ - cường - thảm xuất sắc nhất

Chỉ còn 2 tập nữa Ai Là Hung Thủ sẽ kết thúc. Đến tận lúc này người xem vẫn chưa biết được chân dung của kẻ phạm tội. Có lẽ sẽ là một bất ngờ nữa dành cho khán giả. Còn An thì chỉ hóng cái kết của chị đẹp Thẩm Vũ thôi.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.