x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Ai Là Hung Thủ thành công vượt bậc; trai đẹp "xuống núi"

Meixing 17:30 - 21/12/2021

Ai Là Hung Thủ tuy không thể tạo nên cơn sốt nhưng vẫn là một trong những bộ phim có thành tích tốt nhất ở đề tài kịch tính của iQiyi. Trong khi đó, dân tình mãn nhãn trước nhan sắc của dàn nam thần. Cụ thể như thế nào, hãy cùng theo dõi hết bài điểm phim hôm nay của Meixing nhé.

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo số liệu thống kê của Vlinkage, bộ phim hiện đang có thành tích tốt nhất là Ai Là Hung Thủ với 83,08 triệu lượt xem. Sau khi hai tập cuối cùng phát sóng, đúng là còn rất nhiều điều chưa được làm sáng tỏ, song, mỗi giây lên hình của Triệu Lệ Dĩnh là mỗi thước phim giá trị. 

>>>Xem thêm: Dương Tử và dàn "hảo tỷ muội" của Triệu Lệ Dĩnh trong showbiz Hoa ngữ

Xem cảnh Thẩm Vũ gào lên rồi ra tay với hung thủ, u là trời, mình cũng run theo luôn. Cuối cùng, nạn nhân lớn nhất của Ai Là Hung Thủ lại chính là nữ chính. Cũng nhờ khả năng diễn xuất nhập tâm và danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh, bộ phim này đã trở thành một trong những tác phẩm xuất sắc nhất trong chuỗi phim Rạp Hát Sương Mù của  iQiyi. 

Đang đứng ở vị trí thứ hai là Phong Khởi Lạc Dương của Hoàng Hiên, Vương Nhất Bác với 77,21 triệu lượt xem. Nữ Bác Sĩ Tâm Lý đã kết thúc nhiều ngày nhưng vẫn duy trì ở top 3 trên bảng xếp hạng. Hiện phim của Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên có được 66,93 triệu lượt xem.

Trầm Vụn Hương Phai tung poster mới; trai xinh, gái đẹp Cbiz nô nức "xuống núi" 

Lâu lắm rồi, Trầm Vụn Hương Phai mới tung ra một chút "thính", đó là khoảnh khắc nam nữ chính ngồi xích đu dưới trời tuyết trắng đầy thơ mộng. Tuy đăng tải từ lúc tờ mờ sáng nhưng sau đó tận vài tiếng, hình ảnh này mới được các “mọt phim” tương tác rầm rộ. Nguyên nhân là bởi nhiều người lầm tưởng hình ảnh trên kia là sản phẩm của cư dân mạng. 

Không chỉ thế, một vài người còn tỏ ra tiếc nuối vì chỉ được thấy bóng lưng của cặp đôi Nhan Đàm và Ưng Uyên. Nhưng cũng may là đoàn phim chỉ sử dụng góc chụp từ phía sau đấy, chứ nhìn từ phía trước như này, Meixing tin rằng khán giả xem xong không còn “so deep” được nữa đâu. 

Đoàn phim Nguyệt Ca Hành cũng tung ra poster của cặp đôi Trương Bân Bân và Từ Lộ. 

>>>Xem thêm: Biểu cảm của Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz khi hụt giải thưởng

Hòa chung không khí ngày đông chí, dàn trai xinh gái đẹp của làng giải trí Hoa ngữ cũng nô nức xuất hiện trên mạng xã hội. Có những cái tên đã "ở ẩn" suốt thời gian qua cũng bất ngờ "xuống núi". Thông qua một vài hình ảnh ở hậu trường Chúc Khanh Hảo, chúng ta bắt gặp Trịnh Nghiệp Thành với tạo hình cẩm y vệ. 

Ở một diễn biến khác, Viên Băng Nghiên lại hóa nàng thơ trong bộ hình mới. Bộ phim cổ trang mà cô hợp tác với Trịnh Nghiệp Thành có lẽ sẽ phát sóng vào cuối năm sau. 

Kể từ sau khi Trầm Vụn Hương Phai đóng máy, Thành Nghị đã lựa chọn nghỉ ngơi một khoảng thời gian, trước khi nhận những kịch bản tiếp theo. Khoảng một tháng nay, đa phần chúng ta chỉ gặp anh ở trên những hình ảnh quảng cáo. Do đó, khi thấy loạt hình chụp nam diễn viên ở sân bay, nhiều người đã đùa rằng đây là khoảnh khắc “xuống núi” của anh chàng. 

Trong khi ấy, "Đông Hoa Đế Quân" Cao Vỹ Quang lại ở nhà làm sủi cảo. Anh còn trực tiếp cập nhật các công đoạn chuẩn bị và làm bánh ở trên mạng xã hội.

Còn nàng "Phượng Cửu" Địch Lệ Nhiệt Ba lại lặng lẽ thả một tấm hình theo phong cách “bạn gái mùa đông” do cô tự chụp lên trang cá nhân. Chỉ đơn giản như vậy thôi cũng đủ sức “đốn tim” hàng triệu khán giả rồi. 

Chuyên gia tâm lý của bộ phim Khu Vườn Ngủ Say - Cung Tuấn cũng vừa chia sẻ những khoảnh khắc mới. Được ngắm nam diễn viên khoác lên mình bộ đồ tây màu đen thì các fan của anh còn gì nữa đâu mà khóc với sầu, đẹp trai tràn màn hình là đây chứ đâu. 

Thêm một thông tin nữa mà Meixing vừa mới hóng hớt được, bộ phim Hữu Phỉ đã được phía Nhật Bản mua bản quyền, dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 1 tới đây. Có thể màn hợp tác của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác chưa thể làm hài lòng tất cả khán giả, nhưng, với độ phủ sóng từ Trung, sang Việt, rồi sang cả Nhật thế này, chúng ta cũng phải công nhận sức ảnh hưởng của Hữu Phỉ là rất lớn.

Bạn có hài lòng về vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh trong Ai Là Hung Thủ hay không? Bạn ấn tượng nhất với hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba, Thành Nghị, Trịnh Nghiệp Thành hay ngôi sao nào? 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Ai Là Hung Thủ, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.