x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Ai Là Hung Thủ cắt xén quá đà may có diễn xuất của Lệ Dĩnh vớt vát

An Lee 11:00 - 21/12/2021

Tối qua, tập phim cuối cùng của Ai Là Hung Thủ đã chính thức lên sóng, thu về nhiều bình luận của người xem. Mặc dù cái kết gây nhiều xúc động, nhưng An vẫn thấy khá hụt hẫng, bởi ban đầu phim đã rất ly kỳ, thu hút, đến cuối lại có vẻ hơi đuối và không được như mong đợi.

>>Xem thêm: Khi Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh cùng hóa thân thành đả nữ màn ảnh

Đáng tiếc nhất trong những tập cuối của Ai Là Hung Thủ đó là bị cắt xén quá nhiều. Không ít phân cảnh bị rời rạc, thiếu liên kết khiến người xem phải ngã ngửa, thắc mắc vì sao tiến triển của phim lại nhanh đến khó hiểu như thế. Một số phân cảnh xuất hiện trong trailer cũng không hề có trên phim, làm người xem mong đến mòn mắt.

Song song với đó, kẻ bí ẩn của phim tuy là khó ngờ, nhưng lại không tạo ra được cảm giác đáng lo ngại cho người xem. Bù lại, những phân cảnh cuối của Ai Là Hung Thủ, đó là sự giải thoát của Lãnh Tiểu Binh (Tiêu Ương), Hạ Mộc (Đổng Tử Kiện), Thẩm Vũ (Triệu Lệ Dĩnh) sau bao năm sống ám ảnh, kẻ xấu phải trả giá, người nhà nạn nhân nhận được lời giải thích rõ ràng đã gây xúc động cho người xem.

Đặc biệt, diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh trong những cảnh khóc được người xem khen ngợi rất nhiều. Cô mang đến cảm xúc thật sự của Thẩm Vũ, qua đó lấy được lòng thương của khán giả. Thẩm Vũ cuối cùng phải đi "gỡ từng tờ lịch giấy xinh xinh", nhưng lại được giải thoát khỏi kẻ đã gây áp lực với mình suốt bao năm.

Kết thúc 16 tập của Ai Là Hung Thủ, điều được người xem đánh giá cao nhất chính là diễn xuất của dàn nam nữ chính. Tất cả đều thể hiện rất tốt nhân vật của mình. Triệu Lệ Dĩnh đóng phản diện cũng tốt hơn trước rất nhiều. Cô nàng nhận được nhiều lời khen của netizen. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

- “Triệu Lệ Dĩnh diễn tốt thật sự. Cổ tạo nên một Thẩm Vũ khiến người ta vừa yêu vừa hận, vừa thương vừa giận lun. Nói chung là bộ này khá tốt so với mặt bằng chung các bộ còn lại”.

- “Phim hay quá chừng, có hài có bi, có người ở lại có kẻ ra đi, Thẩm Vũ đáng thương nhưng cô ấy đáng trách và cuối cùng cô ấy phải trả giá cho việc mình làm”.

- “Đang xem phim này thấy hay thật chị em ạ, dàn diễn viên diễn tốt quá xem cứ bị cuốn, tiếc là phim nhiều đoạn bị cắt quá, tập cuối chắc cũng cắt nhiều nên hơi bị rời rạc một xíu”.

- “Không liên quan cơ mà mọi người có để ý tập cuối ba của Thẩm Vũ hồi trẻ rất đẹp trai khum? U là trời tui cứ bị chiếc nhan sắc đó hút mắt”.

- “Hung thủ đúng là khó ngờ thật, nhưng đoạn cuối lại không mang đến cảm giác nguy hiểm là mấy. Nói chung phim kết cảm động, 3 nam nữ chính diễn oke còn lại phim bị cắt nhiều quá”.

>>Xem thêm: Sự trở lại của dàn lưu lượng 2021: Nhiệt Ba thắng đậm, Dương Tử bị chê

Theo cảm nhận của An thì Ai Là Hung Thủ đã có một cái kết trọn vẹn cho 3 nhân vật chính là Thẩm Vũ, Hạ Mộc và Lãnh Tiểu Binh. Chỉ đáng tiếc một chút là phim bị cắt xén quá nhiều, khiến mạch phim bị rời rạc nhưng bù lại, diễn xuất của dàn diễn viên lại rất tốt, xứng đáng nhận được lời khen của người xem. Còn bạn, bạn có nhận xét thế nào về bộ phim này?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.