x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Cảnh Đẹp Ngày Vui kết thảm; Triệu Lệ Dĩnh như nữ vương

Meixing 15:50 - 25/05/2022

Bộ phim thuộc thể loại hồi hộp, kịch tính của Lý Dịch Phong đang nắm giữ vị trí khá cao trên bảng xếp hạng. Thế nhưng, sự chú ý của Meixing và các khán giả đã lỡ va phải phim mà Đậu Kiêu – Trần Đô Linh đóng chính. Chúng ta cùng xem tình hình phim ảnh Hoa ngữ ngày hôm nay ra sao nha.  

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Dù là giữa tuần nhưng số liệu thống kê của trang Vlinkage vẫn không ngừng nhảy số. Theo như lần cập nhật mới nhất, hiện, Ám Dạ Hành Giả chính là bộ phim có thành tích phát sóng cao nhất, 81,22 triệu lượt xem. 

Xem Ám Dạ Hành Giả mình mới nhận ra, Lý Dịch Phong hợp đóng phim hiện đại hơn biết bao nhiêu. Điểm đáng khen nữa là nam diễn viên không hề “sợ xấu”, anh sẵn sàng bỏ qua hình tượng, để có thể truyền tải một cách chân thực nhất về nhân vật đến với khán giả. 

Sau buổi phát sóng thứ hai, Luận Anh Hùng Ai Mới Xứng Anh Hùng đã thu về được 74,41 triệu lượt xem. Điều này giúp cho bộ phim của Tăng Thuấn Hy, Dương Siêu Việt và Lưu Vũ Ninh xuất sắc có được vị trí top 2. 

Có vẻ lần này Vu Chính chọn phong cách “im hơi lặng tiếng”, nói không với drama nên Gia Truyền cũng không được dân tình gọi tên quá nhiều nhỉ? Do đó mà bộ phim với sự góp mặt của Tần Lam, Nhiếp Viễn, Ngô Cẩn Ngôn chỉ thu về 72,53 triệu lượt xem, đứng trong top 3. 

>>>Xem thêm: Dương Dương và những nam chính có người cha tàn độc trong phim Hoa ngữ 

Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ kết gây thất vọng

Ở bảng xếp hạng phim chiếu đài của Vlinkage lúc này chỉ có mỗi Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ là cái tên đáng chú ý. Và tối qua, các khán giả đã được thưởng thức những tập cuối cùng của phim.

Nếu như là fan của dòng phim dân quốc Hoa ngữ thì hẳn bạn cũng biết, rất ít tác phẩm về giai đoạn này có được kết thúc HE mà chủ yếu sẽ là SE, hoặc OE. Và Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ thì có kết mở, đúng như cái tên mang cảm giác tiếc nuối, chẳng ai biết bao giờ được thấy cảnh đẹp ngày vui. 

Cũng lâu lắm rồi, mình mới thấy có một bộ phim mất mát nhiều như thế, các nhân vật cứ dần được đi “lãnh cơm hộp”. Cuối cùng, cả anh ba Tiêu Bắc Thần và Lâm Hàng Cảnh mới đoàn tụ chưa bao lâu đã phải chia xa, không biết liệu có gặp lại nữa hay không? 

Trong khi nhiều khán giả vẫn còn đang nuối tiếc cho các nhân vật thì Cnet lại dậy sóng bởi bài đăng của Đậu Kiêu. Nam diễn viên nhận “gạch” vì up hình tạm biệt phim mà ghi sai tên đạo diễn, không có hình với nữ chính và bạn gái là người bình luận đầu tiên. Thậm chí, anh được “bê” lên top tìm kiếm Weibo với 3 từ khóa “Ở rể”, “Hà Siêu Liên” và “Tránh nghi ngờ”. 

Về vấn đề này, Meixing chỉ là fan phim nhưng không “đu" CP nên không muốn đưa ra bình luận gì thêm. Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ vẫn là bộ phim mình thích xem nhất từ đầu năm đến giờ. Còn ở ngoài đời, mình vẫn “đẩy thuyền” Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên. 

Triệu Lệ Dĩnh thần thái trên poster mở đường phim mới

Tạm quên đi drama trên kia, Meixing muốn đưa các bạn đến với những hình ảnh mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh. Đa phần các khán giả đều có chung một cảm giác, tiểu hoa 8X có đôi mắt quá sắc nét, vừa dịu dàng nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, khí phách. Mình kết nhất là mấy hình nữ diễn viên cầm cây thương ấy, thần thái nữ vương “đỉnh chóp” luôn.  

Đây là hình do Weibo Dữ Phượng Hành đăng tải nhưng chỉ là poster “mở đường”, chào phim thôi. Chứ muốn có hình cổ trang chính thức của nhân vật thì còn phải đợi nam nữ chính thử tạo hình đã. 

>>>Xem thêm: Thả Thí Thiên Hạ và 4 bộ phim Hoa ngữ mất điểm vì biên kịch

Tối qua bạn có xem Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ chưa, có nhận xét gì về cái kết hay không? Theo bạn thì Triệu Lệ Dĩnh có thể hoàn thành vai diễn trong Dữ Phượng Hành không? Cùng chia sẻ ý kiến với Meixing ở phần bình luận cuối bài viết nhé!!

*Bài viết của Meixing gửi về DienAnh.Net

Nếu thích hóng hớt những tin tức mới nhất về Dữ Phượng Hành và các bộ phim Hoa ngữ, nhất định phải quẹo vô DienAnh.Net nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.