x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Chiếc Bật Lửa tăng điểm vùn vụt; Triệu Lệ Dĩnh hóa đả nữ

Nhật Nguyệt 11:50 - 08/11/2022

Sau khi đã vô đà, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đang tăng thành tích vùn vụt. Dĩ nhiên, Cảm Ơn Bác Sĩ của Dương Mịch cũng đang có dấu hiệu tăng tốc đáng nể chẳng kém. Còn Triệu Lệ Dĩnh thì mình thấy được khen hết lời vì hóa “đả nữ” trong Dữ Phượng Hành.

1. Bảng xếp hạng chỉ số nhiệt web drama của Vlinkage

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đang chứng tỏ được đẳng cấp "ngựa chiến" tiềm năng khi bắt đầu tăng điểm nhiệt lên 68,32 rồi. Với đà tiến bộ này, mình hy vọng Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa sẽ chạm ngưỡng 8x vào cuối tuần này, bởi phim đang bước vào giai đoạn gay cấn với những tình tiết xoay quanh mối quan hệ giữa thủ khoa Lý và Chu Vận. Bận rộn sự nghiệp là thế, Lý Tuân còn chẳng quên "rải đường" với Chu Vận, bảo sao khán giả càng xem càng cuốn, không dứt ra được.

Về phía Người Theo Đuổi Ánh Sáng, khi đến gần hồi kết, phim cũng đã tăng vị trí lên thứ 2 với 58,68 điểm nhiệt. Vô duyên với vị trí đầu bảng vì sự xuất hiện của những đối thủ nặng ký như Đường Triều Quỷ Sự Lục hay Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, nhưng tăng lên No2 trong bảng xếp hạng trước khi kết thúc cũng coi như là sự công nhận khán giả dành cho bộ phim.

Điểm nhiệt của Cả Thế Giới Biết Em Yêu Anh đã rớt xuống còn 53,52 điểm mà thôi. Khoảng cách giữa phim với vị trí đầu bảng ngày càng lớn rồi. Lần lượt đứng ở vị trí thứ 4 và thứ 5 là Đường Triều Quỷ Sự Lục Không Hẹn Mà Gặp với thành tích 50,48 cùng 46,88 điểm nhiệt.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang "dịch dung" thất bại: Trương Mông không tiếc nuối bằng Tôn Phi Phi

2. Bảng xếp hạng chỉ số nhiệt phim chiếu đài của Vlinkage

Cảm Ơn Bác Sĩ của Dương Mịch hiện vẫn dẫn đầu, thành tích nhiệt cũng đã tăng lên 72,41. Sau khi xem xong 13 tập phim, mình đã "quay xe" nhé. Giờ mình đã hiểu tại sao những câu chuyện nhỏ về các bệnh nhân trong phim đơn giản rồi, hóa ra là vì đạo diễn muốn tập trung nhiều hơn về các bác sĩ, về suy nghĩ và vất vả của riêng họ trên cương vị thiên thần áo trắng lẫn một người bình thường.

Dù Tiêu Nghiên (Dương Mịch) và Bạch Truật (Bạch Vũ) là nhân vật chính, nhưng dàn diễn viên phụ gồm các bác sĩ hay y tá trong bệnh viện cũng được nhắc đến với những nỗi trắc trở của riêng họ, khiến chúng ta dễ dàng hiểu thêm về áp lực của nhân viên làm công việc cứu người.

Mình nghĩ, đây là lý do mà càng ngày, điểm nhiệt của Cảm Ơn Bác Sĩ lại càng tăng. Càng xem phim lại càng thấy cuốn hút, khiến khán giả không thể dứt ra được.

Những vị trí tiếp theo trong top 5 thuộc về Xúc Tỉnh Giả, Điểm Mấu Chốt, 10 Năm Của Chúng TaKia Núi Kia Biển. Thành tích của cả 4 bộ này đều không tốt khi điểm nhiệt cao nhất chỉ được 52,32 và thấp nhất là 44,22.

3. Triệu Lệ Dĩnh được khen hết lời khi hóa “đả nữ” trong Dữ Phượng Hành

Cảnh đại hôn của Lưu Thi Thi trong Nhất Niệm Quan Sơn đã được hé lộ rồi đây. Với đẳng cấp của "nữ thần cổ trang" như Lưu Thi Thi thì chỉ cần mặc váy đỏ thôi đã ra dáng tân nương rồi. Dù phong cách trang phục mới có hơi nặng nề một chút, nhưng không sao cả, nhan sắc lẫn khí chất của Lưu Thi Thi vẫn cân được tất cả.

Chắc mọi người cũng biết tin Dữ Phượng Hành đóng máy cách đây vài ngày rồi nhỉ? Mình mới hóng được một tin là chỉ đạo võ thuật của Dữ Phượng Hành đã dành mưa lời khen cho tài diễn cảnh võ thuật của Triệu Lệ Dĩnh đấy. Cũng phải thôi, trước khi vào đoàn, Triệu Lệ Dĩnh đã dành cả tháng để tập luyện cho bộ phim mới này. Xem ra, nỗ lực của cô nàng đã được đền đáp xứng đáng rồi.

Các bạn đã nghe đến định luật: "Phim Hoa ngữ nào mà đổi tên nghĩ là sắp lên sóng" chưa? Nếu chưa thì hôm nay bạn đã nghe rồi đấy. Ví dụ như Tân Xuyên Hàng Ngày của Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi đã đổi tên thành Khanh Khanh Hàng Ngày, dự định sẽ lên sóng vào ngày 12/11 tới nè. Nghe tin này mình nửa vui nửa buồn. Vui vì sắp có dự án hay để coi, buồn vì có nhiều phim hot quá, làm sao xem kịp đây?

Sau khi fan AngelaBaby "xé" công ty quản lý vì chịu cảnh làm phiên 2 trong Hẹn Ước Hoàng Hôn với Nhậm Gia Luân, nữ diễn viên đã được đền bù bằng tài nguyên mới đây. Có "dưa" hé lộ AngelaBaby sẽ là nữ chính nhất phiên của dự án mới tên Tương Tư Lệnh. Còn nam chính sẽ là Hà Dữ.

>>> Xem thêm: Hậu trường Thiên Long 03: Lưu Đào suýt là Vương Ngữ Yên, Tưởng Hân chê Chí Dĩnh "dừ"

Bài tổng hợp tin phim Hoa ngữ của ngày 08/11 đến đây là hết. Mình phải tranh thủ cày cho kịp tốc độ chiếu của Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Cảm Ơn Bác Sĩ Tỏa Sáng Trong Đêm Đông Của Em để còn dành ra thời gian xem Khanh Khanh Hàng Ngày nữa.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.