x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh - Canh Tân ngọt như vợ chồng son ở Dữ Phượng Hành

An Lee 07:00 - 10/08/2022

Một trong những couple từng làm các mọt phim tiếc nuối nhất là Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh. Cả hai đóng chung trong Sở Kiều Truyện, chemistry ngập mặt như thế mà sau cùng lại có cái kết chả đâu vào đâu. May mắn là mới đây, couple này đã chính thức tái hợp ở Dữ Phượng Hành, và An thấy không ít thính từ đoàn phim khiến mọt phim cảm thấy như đang nối lại tiền duyên trước đây của cặp đôi.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba, Nhất Bác, Cung Tuấn: Bộ 3 diễn xuất gây tranh cãi

Còn nhớ ở Sở Kiều Truyện, Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) vì muốn thuyết phục Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) trở về bên mình mà làm đủ mọi cách. Tuy nhiên với tính cách có chút ương ngạnh của mình nên Sở Kiều không về. Sau cùng vì bảo vệ Sở Kiều, Vũ Văn Nguyệt bị trọng thương và rơi xuống hồ. Sở Kiều sau đó đã hối hận rất nhiều, còn hứa hẹn sẽ trở về bên hắn. Tuy nhiên đến đó thì đứt đoạn vì Vũ Văn Nguyệt chìm xuống hố băng mãi chưa được vớt lên.

Ngỡ tưởng Sở Kiều sẽ về bên Vũ Văn Nguyệt ở phần 2 của phim, nào ngờ Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh lại hội ngộ ở Dữ Phượng Hành. Thôi thì cũng được đi dù đây là bộ phim hoàn toàn khác. Nhưng fan couple của Sở Kiều Truyện vẫn luôn tâm niệm rằng đây chính là màn nối lại tiền duyên của cả hai. Trong những tấm ảnh mà đoàn phim Dữ Phượng Hành đăng tải, không ít tạo hình của Lệ Dĩnh và Canh Tân gợi nhớ lại nhân vật Vũ Văn Nguyệt và Sở Kiều.

Gần nhất, đoàn phim còn thả thính vài tấm poster mới, cho thấy cuộc sống rất êm đềm của Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) và Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh). Dưới mái nhà tranh, cả hai cùng dùng bữa như đôi vợ chồng bình thường vậy. Không ít người cho rằng, nếu Sở Kiều Truyện có phần 2, chắc khán giả cũng sẽ được nhìn thấy kết đẹp như thế của Vũ Văn Nguyệt và Sở Kiều.

>> Xem thêm: Thành Nghị khoe múi xịn sò, netizen liền đá đểu Nhậm Gia Luân

Mặc dù có phần rất thú vị khi liên hệ giữa Dữ Phượng HànhSở Kiều Truyện, nhưng An nghĩ cũng chỉ nên vừa vừa thôi. Làm quá e rằng fan nguyên tác của Dữ Phượng Hành sẽ không vui mất. Nên nhớ dù trước đây Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân từng là Vũ Văn Nguyệt - Sở Kiều, nhưng bây giờ họ là Hành Chỉ - Thẩm Ly là couple mới trong một bộ cổ trang tiên hiệp. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.