x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dữ Phượng Hành của Lệ Dĩnh gây tranh cãi vì vai "đệ nhất mỹ nhân"

An Lee 11:35 - 01/09/2022

Từ ngày khởi quay, Dữ Phượng Hành đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. An thấy đoàn làm phim này cũng rất tâm lý, biết mọi người mong chờ nên hầu như tuần nào cũng đều tung thính cực chất lượng. Trước đó là những hình ảnh của cặp đôi chính Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) - Hành Chỉ (Lâm Canh Tân). Và tuần này là loạt poster tạo hình đầu tiên của dàn diễn viên phụ.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh thoát tục trong Dữ Phượng Hành, Thương Lan Quyết bị chê 

Đáng chú ý nhất trong loạt poster mới này là dàn nữ phụ của Dữ Phượng Hành. Đầu tiên là Lạt Mục Dương Tử. Nữ diễn viên diện đồ cổ trang trông khá hợp mắt, nét ngoài vui vẻ, hoạt bát cho thấy đây là một vai diễn dễ thương, tốt tính.

Tuy nhiên, không ít ý kiến trái chiều đã được để lại, cho rằng Lạt Mục Dương Tử không hợp với vai diễn này. Cụ thể hơn thì có người nói đây là một nhân vật được miêu tả là xinh đẹp, thậm chí là đệ nhất mỹ nhân. Nhưng nhan sắc của nữ diễn viên thật sự có hạn, nếu là đệ nhất mỹ nhân e là gánh không nổi. Dù vậy, ngay sau đó có nhiều fan vào phản bác, cho biết nhân vật U Lan của Lạt Mục Dương Tử chỉ là thiếu nữ xinh xắn bình thường, không hề có cụm từ đệ nhất mỹ nhân nào theo sau.

Trong khi đó, Tuyên Lộ cũng suýt bị netizen “chỉnh” vì vào vai mẹ của Thẩm Ly. Xét ra Tuyên Lộ và Triệu Lệ Dĩnh có ngoại hình chẳng chênh lệch là bao, nếu nói tuổi tác tương đương cũng không ngoa. Vậy mà đóng vai mẹ thì netizen phản ứng là đúng rồi. Nhưng mà thật ra vai của Tuyên Lộ tuy là mẹ nhưng là mất sớm và không sống cùng thời điểm với Thẩm Ly đâu, nên nhan sắc này là hợp lý.

Một mỹ nhân khác cũng gây chú ý không kém, đó là Tăng Lê. Trước đó, nữ diễn viên gây chú ý với vai diễn Tiêu Nguyên Y, mẹ của Trình Thiếu Thương trong Tinh Hán Xán Lạn. Nhan sắc của Tăng Lê thì đẹp khỏi phải bàn rồi. Diễn xuất cũng đỉnh của chóp nên vai Thẩm Mộc Nguyệt chắc chắn được nhiều người trông đợi.

Cuối cùng là dàn diễn viên nam của Dữ Phượng Hành. Hà Dữ vai Phất Dung Quân là “chồng hụt” của Thẩm Ly. Tân Vân Lai vai Mặc Phương crush Thẩm Ly nhưng không được hồi đáp. Cả hai đều rất điển trai nên lần này, Lâm Canh Tân chắc chắn phải tranh giành cực mạnh mới có được nữ chính.

>> Xem thêm: Dữ Phượng Hành của Lệ Dĩnh sẽ làm nên chuyện, ăn đứt Hữu Phỉ? 

Hiện tại, những nhân vật phụ của Dữ Phượng Hành đã dần được công bố hết. Tuy nhận về nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt là Lạt Mục Dương Tử, nhưng không thể phủ nhận rằng điều này làm tăng độ hot cho bộ phim. Hi vọng khi lên sóng, nhan sắc và diễn xuất của các diễn viên sẽ không làm người xem thất vọng. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.