x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Cnet thở phào vì Hộc Châu Phu Nhân thoát cảnh nằm kho

Meixing 16:30 - 07/11/2021

Hộc Châu Phu Nhân đã chốt ngày phát sóng, Trương Hàn nên duyên với Chúc Tự Đan, Nhậm Gia Luân bị soi hành động thiếu chuẩn mực... và những tin tức mới nhất của làng phim ảnh Hoa ngữ được Meixing cập nhật ngay sau đây. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch - Hứa Khải và 9 cặp đôi sẽ gây bão màn ảnh Cbiz vào năm sau 

Hộc Châu Phu Nhân chiếu sớm hơn dự kiến

Vào thời điểm mà không ai ngờ đến nhất thì Hộc Châu Phu Nhân đã tung ra loạt poster mới, kèm theo đó là lịch phát sóng chính thức của bộ phim. Vậy là chỉ vài ngày nữa thôi, chúng ta sẽ được gặp gỡ cặp đôi Dương Mịch và Trần Vỹ Đình trên màn ảnh nhỏ rồi. 

Trước khi tập đầu tiên của Hộc Châu Phu Nhân lên sóng, mình sẽ giúp các bạn nắm được những thông tin cơ bản nhất. Theo như Meixing tìm hiểu, nguyên tác của bộ phim này là tiểu thuyết Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân của tác giả Tiêu Như Sắt. 

Khi lên phim, Hộc Châu Phu Nhân sẽ lấy bối cảnh ở vùng Cửu Châu, vương triều Đại Trưng. Trong đó, Dương Mịch đảm nhận vai Hải Thị, là một thiếu nữ làng chài may mắn sống sót sau khi cả thôn gặp nạn. Sau đó, cô gặp được Phương Chư (Trần Vỹ Đình) và cải trang thành nam, theo anh về Thiên Khải. Suốt thời gian dài, họ đã cùng nhau tạo nên một mối tình đầy nan giải, từ hiểu lầm, thù hận nhau đến khi cả hai đều thấu hiểu cho đối phương. 

Cả Dương Mịch và Trần Vỹ Đình đều không phải là những gương mặt xa lạ, họ cũng nhiều lần “gây bão” khi đóng phim cổ trang. Meixing vẫn rất kỳ vọng vào tạo hình cũng như diễn xuất lần này của cặp đôi Hộc Châu Phu Nhân. 

Phim mới của Trương Hàn và Chúc Tự Đan đóng máy

Sáng nay, dự án cổ trang Lưu Quang Dẫn chính thức đóng máy, đồng thời tung ra hàng loạt poster giới thiệu dàn diễn viên. Bộ phim này được chuyển thể từ tiểu thuyết Độc Sủng Lính Đánh Thuê Vương Phi, với sự góp mặt của Trương Hàn, Chúc Tự Đan, Diêu Trì... 

Bao năm nay, chỉ có một lần duy nhất Meixing xem Trương Hàn đóng cổ trang là ở Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ. Lần này anh còn hợp tác với “Chu Chỉ Nhược” Chúc Tự Đan, cho nên, mình đang rất tò mò không biết bộ phim Lưu Quang Dẫn sẽ như thế nào? 

Nhậm Gia Luân dính lùm xùm 

Sau thành công của 2 phần phim Châu Sinh Như Cố, danh tiếng của Nhậm Gia Luân tăng vượt bậc, lấn át luôn dàn tiểu sinh 9X bây giờ. Mỗi lần nam diễn viên xuất hiện ở đâu là náo loạn ở đấy, chẳng thua kém gì dàn minh tinh hạng A. 

Thế nhưng, việc nổi tiếng quá nhanh cũng đem tới cho Nhậm Gia Luân một vài rắc rối không đáng có. Meixing thấy cư dân mạng xứ Trung đang lan truyền một đoạn clip do fan của nam diễn viên quay lại. Được biết, đây là khung cảnh mà các fan đứng đợi anh ở phía ngoài phim trường Thỉnh Quân. 

Khi Nhậm Gia Luân xuất hiện, rất nhiều fan đã reo hò quá to và đứng tràn ra đường, cản trở việc di chuyển, để rồi bảo vệ phải lên tiếng nhắc nhở. Sẽ không có gì đáng nói nếu như người đăng tải đoạn clip không thuật lại rằng, ngôi sao Châu Sinh Như Cố lúc đó chẳng những không khuyên nhủ fan mà còn to tiếng với nhân viên đang làm nhiệm vụ giữ gìn trật tự của đoàn phim. Thậm chí, mọi người còn phải lên tiếng "xoa dịu” một lát thì anh mới quay đi. 

Hiện tại, đoạn clip này vẫn đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng trên Douyin với nhiều quan điểm khác nhau. Người thì bảo có lẽ lúc đó Nhậm Gia Luân lỡ lời, nên được tha thứ, nhưng cũng có một vài bình luận bày tỏ sự thất vọng với cách cư xử của nam diễn viên. 

Thật ra, chuyện các ngôi sao vừa mới nổi tiếng đã bị “bóc phốt” thái độ, phô trương thanh thế chẳng còn lạ đối với những khán giả theo dõi làng giải trí Hoa ngữ lâu năm. Nhưng hẳn là các bạn cũng biết kết cục của những người này chẳng tốt đẹp gì. Meixing thì mong có ai đó sẽ lên tiếng, nói rõ về sự thật của đoạn clip này, để chúng ta không còn phải đoán già đoán non về con người thật của Nhậm Gia Luân nữa. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trở lại với bảng xếp hạng lượt xem phim ngày 05/11 của Vlinkage, Gia Nam Truyện vẫn đang đứng đầu khi có được 66,35 triệu lượt xem. Xếp ngay sau khi có được 53,44 triệu lượt xem là Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân. 

Nguyện Vọng Chí Mạng của Phùng Thiệu Phong, Văn Kỳ và Phạm Thừa Thừa đang xếp thứ 3 với 49,06 triệu lượt xem. Đứng ngay sau là Chân Tướng của Trần Tinh Húc và Cái Nguyệt Hy, bộ phim đã thu về 46,21 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch: Dàn sao Cbiz thích làm màu: Lâm Chí Dĩnh nhận vơ ảnh mạng là của mình 

Để kết thúc bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay, Meixing muốn dành tặng các “mọt phim” những hình ảnh mới nhất của Dĩnh Nhi. Thi thoảng mới xuất hiện một lần nhưng nữ diễn viên vẫn khiến bao người rung rinh trước vẻ đẹp mặn mà, đậm chất cổ điển. 

Xem ra tuần tới chúng ta có nhiều bộ phim chất lượng để “cày” lắm đây nhé. Ngoài Hộc Châu Phu Nhân, còn có Nhất Kiến Khuynh Tâm của Trần Tinh Húc và Trương Tịnh Nghi, Khi Bóng Đêm Gợn Sóng của Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa nữa. Bạn mong chờ bộ phim nào nhất, chia sẻ với Meixing nhé!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Dương Mịch, Nhiệt Ba những ngôi sao Hoa ngữ và các bộ phim của họ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.