x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Hộc Châu Phu Nhân hé lộ poster ngược tơi tả

Meixing 16:30 - 06/11/2021

Hộc Châu Phu Nhân có động thái mới trước tin đồn lên sóng trong tuần tới; Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát được khán giả quốc tế công nhận thực lực... Và còn rất nhiều điều thú vị sẽ được Meixing chia sẻ trong bài điểm phim hôm nay. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn minh tinh Cbiz trả ơn “người trồng cây” thế nào? 

Hộc Châu Phu Nhân lại xả poster nhưng vẫn giấu nhẹm lịch chiếu

Chưa đây một tuần mà các “mọt phim” Hoa ngữ liên tục phải nhận “thính” từ đoàn làm phim Hộc Châu Phu Nhân. Nối tiếp cảm xúc của khán giả sau khi xem xong đoạn trailer vừa ngọt ngào, vừa bi thương mấy hôm trước, chúng ta tiếp tục được ngắm poster mới của cặp đôi chính.  

Điểm đặc biệt khiến Meixing không thể rời mắt khỏi hai hình ảnh mới nhất chính là biểu cảm của Trần Vỹ Đình và Dương Mịch. Hiếm có một bộ phim cổ trang nào mà để cho nam nữ chính rơi lệ ngay trên poster như vậy. Thế nên mới có chuyện nhiều khán giả sau khi xem giới thiệu tưởng phim “ngọt sủng” rồi sau đó ám ảnh vì kết BE, OE, trách biên kịch “lươn lẹo”. 

Còn đoàn phim Hộc Châu Phu Nhân xem ra rất là thương khán giả luôn nhé, báo trước thế này để chúng tui còn order sẵn vài bịch khăn giấy mà khóc cho chuyện tình Hải Thị (Dương Mịch) – Phương Chư (Trần Vỹ Đình). Meixing sẽ tiếp tục theo dõi và giúp các bạn cập nhật lịch phát sóng một cách nhanh nhất có thể. 

Chị em Nhiệt Ba – Na Trát cùng nhận giải quốc tế

Trên Weibo chiều nay, cư dân mạng xứ Trung đang tích cực đẩy từ khóa “Ngày của nữ minh tinh Tân Cương” lên hot search. Ban đầu Meixing cứ ngỡ lại có vụ “sập phòng” nào chấn động cơ, nhưng không phải như vậy đâu. Hóa ra là họ đang khen ngợi Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát đó. 

Meixing tìm hiểu thì được biết, Địch Lệ Nhiệt Ba vừa được vinh danh là “Diễn viên trẻ xuất sắc” tại lễ trao giải Thiên Sứ Vàng, nằm trong khuôn khổ của liên hoan phim Trung – Mỹ 2021. Vai diễn giúp tên tuổi của mỹ nữ Tân Cương vươn tầm quốc tế chính là Lý Trường Ca trong Trường Ca Hành. 

Không chỉ mình Nhiệt Ba mà danh hiệu “Diễn viên trẻ xuất sắc” của Thiên Sứ Vàng 2021 còn được trao cho Cổ Lực Na Trát với vai Lưu Ly trong Phong Khởi Nghê Thường. 

Có thể đây chưa phải giải thưởng danh giá nhất mà các diễn viên muốn nhận được, song, Meixing cho rằng đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Nhiệt Ba và Na Trát trong suốt một năm qua. Hy vọng rằng, đây sẽ là động lực để hai mỹ nữ Tân Cương nỗ lực cải thiện diễn xuất, đem đến cho khán giả những tác phẩm hay hơn nữa. 

>>>Xem thêm: 6 sao nam từng vướng tin hẹn hò với Địch Lệ Nhiệt Ba

Đoàn phim tung poster mừng tuổi mới Dương Tử

Thấy chị em Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát nắm tay nhau bước ra thế giới như vậy, Meixing lại chạnh lòng thay Dương Tử. Rõ là khả năng diễn xuất của cô được đánh giá cao nhất, có triển vọng nhất trong lứa tiểu hoa 9X của làng giải trí Hoa ngữ, vậy mà...

Tuy nhiên, mình biết, hôm nay là một ngày đặc biệt đối với Dương Tử, cho nên chúng ta hãy tạm quên câu chuyện “xu cà na” của cô suốt thời gian qua đã nhé. Bởi vì hai dự án mới là Nữ Bác Sĩ Tâm Lý Trầm Vụn Hương Phai đều có quà mừng tuổi mới nữ diễn viên. 

Không những vậy, sinh nhật tuổi 29 của Dương Tử còn nhận được rất nhiều lời chúc mừng, động viên từ các đồng nghiệp thân thiết và người hâm mộ. Meixing thì hy vọng sẽ sớm được tái ngộ tiểu hoa họ Dương trên màn ảnh nhỏ. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Vẫn như mọi ngày, Meixing sẽ dành một phần để nói về bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến. Theo số liệu mà Vlinkage tổng hợp sau buổi phát sóng tối ngày 05/11, Gia Nam Truyện thu được 66,35 triệu lượt xem. Tối mai thôi là chúng ta được gặp lại cặp đôi Bảo Ninh (Cúc Tịnh Y) và Lý Khiêm (Tằng Thuấn Hy) rồi. 

Đang có được 53,44 triệu lượt xem và xếp hạng hai là bộ phim Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân. Tối qua, hai tập phim cuối cùng đã phát sóng và cái kết của cặp đôi chính khiến Meixing khá hài lòng. 

Có được 49,06 triệu lượt xem là Nguyện Vọng Chí Mạng của Phùng Thiệu Phong và Văn Kỳ. Xếp ngay sau khi thu về 46,21 triệu lượt xem, tiếp tục là một bộ phim có kịch bản hồi hộp, kịch tính, Chân Tướng

Bạn có mong chờ Hộc Châu Phu Nhân của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình không? Bạn có nhận xét gì về giải thưởng mà Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát nhận được? 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Dương Mịch, Nhiệt Ba những ngôi sao Hoa ngữ và các bộ phim của họ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.