x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Dương Mịch lại gây thổn thức khi hóa tân nương

Meixing 17:00 - 12/11/2021

Thành tích của các bộ phim đang phát sóng có xu hướng tăng dần đều sau mỗi ngày, trong khi đó, những dự án đang quay cũng tiến tới dấu mốc mới. Vậy cụ thể, làng phim ảnh Hoa ngữ ngày hôm nay có gì mới, cùng Meixing tìm hiểu ngay sau đây nhé. 

>>>Xem thêm: "Thời Nghi" Bạch Lộc và dàn tân nương bị "ngược sấp mặt" trên màn ảnh

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Mấy ngày nay, bảng xếp hạng của trang Vlinkage chính là tâm điểm chú ý của hầu hết các “mọt phim”. Bởi vì, đang đứng ở vị trí thứ nhất là Hộc Châu Phu Nhân của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình, với 86,91 triệu lượt xem. 

Sáng sớm nay, đoàn phim Hộc Châu Phu Nhân lại “nhá hàng” những hình ảnh của tập tiếp theo. Trong vô vàn khoảnh khắc xinh xẻo của dàn diễn viên thì thu hút Meixing nhất chính là hình ảnh mới của Dương Mịch.

Năm nay có “trend” tân nương hay sao ấy nhỉ, 10 phim chiếu thì tới 9 phim có cảnh mỹ nhân mặc áo cưới. Nhưng mà sau tất cả, mình chỉ “chấm” Dương Mịch, cô chính là nữ thần diện đồ cưới lung linh và hút hồn nhất. So với thời đóng Bạch Thiển hay Phù Dao, visual của cô nàng U40 chỉ có tăng lên chứ không giảm chút nào. 

Dương Mịch trong Phù Dao Hoàng Hậu

Tuy nhiên, thấy Dương Mịch diện đồ tân nương màu trắng thế này, Meixing lại cho chút lo sợ đấy. Bởi vì ở Phù Dao Hoàng Hậu, sau khi Phù Dao mặc hỷ phục, cử hành hôn lễ xong thì cũng là lúc cuộc đời của nữ chính bước sang một giai đoạn kịch tính và bi thương hơn. Dù có kịch tính hay bi thương cỡ nào thì cũng là chuyện của về sau, còn bây giờ, chúng ta cứ “enjoy cái moment này” đã nhé. 

Meixing nói hơi nhiều rồi nhỉ, trở lại với bảng xếp hạng thôi. Gia Nam Truyện của Cúc Tịnh Y hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 2 khi có được 70,64 triệu lượt xem. Xếp ngay sau đó là Đương Gia Chủ Mẫu với 67,51 triệu lượt xem. 

Đang đứng ở vị trí thứ 4 và có được 67,51 triệu lượt xem là Nhất Kiến Khuynh Tâm. Bộ phim với sự góp mặt của Trương Tịnh Nghi và Trần Tinh Húc đang dần chiếm được cảm tình của khán giả thì bỗng nhiên lại lộ ra lỗi sai siêu ngớ ngẩn. 

Chuyện là khi nam phụ do Lâm Ngạn Tuấn đóng bị thương, phải nhập viện, góc máy đã zoom sát vào phần tay phải truyền dịch của anh. Và thế là, netizen được phen cười không ngậm được miệng khi thấy sợi dây truyền dịch to đùng đầy giả trân như bức hình trên đây. Meixing thấy có bạn còn bảo thấy giống ống hút trà sữa hơn là vật dụng y tế đấy. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn minh tinh Cbiz trả ơn “người trồng cây” thế nào? 

An Lạc Truyện đóng máy; Huỳnh Hiểu Minh – Tưởng Hân hợp tác trong phim mới

Một trong số ít hoa mà người hâm mộ gửi tặng Cung Tuấn

Sau 4 tháng trời làm việc bền bỉ thì hôm nay, các diễn viên của An Lạc Truyện đã kết thúc cảnh quay cuối cùng. Tuy lễ đóng máy chưa được tổ chức nhưng Meixing thấy, trên trang Weibo của phim trường Hoành Điếm đã chia sẻ hình ảnh kèm lời chúc mừng đoàn phim đóng máy thuận lợi. Giờ thì chúng ta lại tiếp tục chờ đợi những “miếng thính” chất lượng đến từ bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn thôi nào. 

Ngoài ra, hôm nay dự án Tiềm Phục Giả (Meixing tạm dịch là: Người Ẩn Nấp) đã chính thức khai máy. Theo như mình tìm hiểu thì bộ phim này sẽ là màn hợp tác giữa Huỳnh Hiểu Minh và Tưởng Hân. Ngoài ra, Vạn Thiến và Vương Chí Phi cũng góp mặt với vai trò diễn viên khách mời. Hiện tại chưa có quá nhiều thông tin về bộ phim này nên mình sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật trong những bài điểm phim tiếp theo nha. 

Bạn có nhận xét gì về tạo hình tân nương của Dương Mịch hay không, bạn đã xem Nhất Kiến Khuynh Tâm chưa? Cùng chia sẻ suy nghĩ với Meixing ở dưới phần bình luận ngay nào!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Hộc Châu Phu Nhân, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.