x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Hộc Châu Phu Nhân vừa chiếu đã leo top 1

Meixing 17:00 - 11/11/2021

Sau bao tháng trời, cuối cùng Meixing cũng chờ được đến ngày Cbiz trở lại với quỹ đạo khi xưa. Các bộ phim đang cạnh tranh khốc liệt trên bảng xếp hạng, còn dân tình thì tích cực thảo luận về nội dung, tạm thời không còn mệt mỏi vì phải đoán xem minh tinh nào sẽ là người tiếp theo “sập phòng” nữa. Vì thế, hãy cùng mình nhìn lại những tin tức nổi bật của làng phim ảnh Hoa ngữ trong bài điểm phim hôm nay nhé. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn minh tinh Cbiz trả ơn “người trồng cây” thế nào? 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo như số liệu thống kê mà Vlinkage đưa ra, bộ phim đang đứng ở hạng nhất với 85,89 triệu lượt xem là Hộc Châu Phu Nhân. Không hổ danh là đỉnh lưu hàng thật giá thật của làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch chỉ mới vừa “xuất trận” thôi mà đã làm khuynh đảo khắp các bảng xếp hạng và diễn đàn phim ảnh. 

Sau 1 đêm phát sóng, Hộc Châu Phu Nhân còn cán mốc 200 triệu view trên nền tảng Tencent. Meixing cũng đã xem được 2 tập đầu tiên và có những cảm nhận riêng, mình sẽ nói rõ hơn ở phần sau nhé. 

Còn bây giờ, chúng ta tiếp tục đến với thành tích của những bộ phim khác. Vì lịch chiếu của Gia Nam Truyện không phải giữa tuần nên việc bộ phim của Cúc Tịnh Y và Tăng Thuấn Hy lui xuống vị trí thứ 2 cũng là dễ hiểu. 

Đang có được 68,32 triệu lượt xem và đứng thứ 3 là Đương Gia Chủ Mẫu. Dù có Dương Dung và Tưởng Cần Cần đóng đấy nhưng kịch bản gia đấu này không phải là thể loại phim mà Meixing yêu thích. Cho nên mình chỉ dám dành lời khen cho phần mỹ thuật xuất sắc của bộ phim thôi.  

Đang đứng ở vị trí thứ 4 với 65,48 triệu lượt xem là bộ phim đề tài dân quốc, Nhất Kiến Khuynh Tâm. Sau khi xem xong 6 tập đầu tiên, Meixing chỉ muốn nói rằng, các bạn đừng vì thấy vũ khí mà nghĩ có tranh đấu quyết liệt, bi thương, ngược luyến tàn tâm nhé, mình thấy đây giống phim tình cảm thời dân quốc thì đúng hơn. Được cái từ Trương Tịnh Nghi, Trần Tinh Húc đến nam phụ Lâm Ngạn Tuấn và dàn cast đều có giá trị nhan sắc cao. 

Có lẽ, lép vế nhất trong số những bộ phim vừa mới lên sóng là Khi Bóng Đêm Gợn Sóng do Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa đóng chính. Bộ phim hiện có 55,68 triệu lượt xem, xếp thứ 5. 

Nhận xét của Meixing sau khi xem những tập đầu tiên của Hộc Châu Phu Nhân

Như đã nói ở trên, mình sẽ dành riêng một phần đề nêu lên cảm nhận sau khi xem những tập đầu tiên của Hộc Châu Phu Nhân. Cũng giống như mọi người, mình đã chờ đợi màn hợp tác của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình ròng rã suốt 1 năm qua. Bởi thế mà mình xem những tập đầu tiên với tâm thế cực kỳ háo hức.  

Thật may Hộc Châu Phu Nhân đã có phần mở đầu khiến Meixing khá là hài lòng. Vì mạch phim không quá nhanh nên người xem hoàn toàn có thể nắm bắt được nội dung. Đặc biệt, soi vào trong nguyên tác thì việc biên kịch để dời tuyến thời gian về lúc mà Đế Húc mới lên ngôi rất hợp lý. Như vậy tuyến tình cảm của Hải Thị và Phương Chư mới dễ triển khai hơn, chứ Dương Mịch khó lòng mà “cưa sừng”, để kém Trần Vỹ Đình cả chục tuổi được. 

Về phần diễn viên, Meixing thấy những tập đầu như vậy là khá ổn, nếu như bỏ tạo hình râu rồng của nam chính nữa thì càng ổn hơn. Kiểu như mấy tập đầu này là để cho Trần Vỹ Đình “show body”, Dương Mịch khoe độ dễ thương, nhằm thu hút fan vậy. Thêm điểm đáng khen là dàn diễn viên hầu như đều tự lồng tiếng, chỉ có Trần Vỹ Đình là khác, nhưng có thể thông cảm vì anh mà nói thì hiếm ai nghe hiểu. 

Còn phần mỹ thuật, tuy được giới thiệu khá hoành tráng nhưng trong phim vẫn lộ ra nhiều cảnh giả, chưa được bắt mắt cho lắm. Tạo hình khiến Meixing u mê nhất chính là Đổng Tuyền, trong vai “giao nhân” Lang Hoàn. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân cổ trang đọ sắc với trang sức đính cườm 

Lâm Tâm Như khoe hình mới; Bạch Lộc cưng xỉu

Phần cuối cùng trong bài điểm phim hôm nay, Meixing muốn chia sẻ tới các bạn những khoảnh khắc đẹp của dàn sao Hoa ngữ. Lâm Tâm Như mới đây đã đăng tải hình ảnh mới nhất của cô lên trang cá nhân. Trong hình, người đẹp diện áo len cổ cao, mượn chiếc thang làm nền nhưng điều khiến mình chú ý nhất là làn da trắng hồng, gương mặt rạng rỡ của cô. 

Ở một diễn biến khác, Bạch Lộc trước khi bắt đầu buổi ghi hình đã quay một clip, hé lộ tạo hình tóc xinh xẻo của nữ chính Trường Nguyệt Tẫn Minh. Meixing phải công nhận nhan sắc của cô nàng rất hợp với phần trang điểm của phim cổ trang luôn nhé. 

Còn bạn thì sao, bạn đã xem Hộc Châu Phu Nhân chưa, chia sẻ suy nghĩ của bạn cho Meixing biết với nào!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Hộc Châu Phu Nhân, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.