x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Hộc Châu Phu Nhân chưa chiếu đã "gây sốt" rần rần

Meixing 17:00 - 08/11/2021

Không hẹn mà gặp, hôm nay, các bộ phim cổ trang đều thi nhau tung ra những hình ảnh mới nhất, đẹp nhất. Ngoài ra, cũng có một vài khoảnh khắc của dàn diễn viên trong phim mới bị rò rỉ, cùng Meixing làm rõ trong bài điểm phim ngay sau đây nhé. 

>>>Xem thêm: Dương Dương và dàn sao Cbiz thành công dù diễn xuất “một màu” 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trước khi đến với loạt poster xinh xẻo, chúng ta cùng nhìn lại thành tích của các bộ phim đang phát sóng đã nào. Theo số liệu thống kê của Vlinkage, sau buổi chiếu phim cuối tuần, Gia Nam Truyện đã thu về 73,21 triệu lượt xem. Bộ phim của Cúc Tịnh Y và Tăng Thuấn Hy vẫn chưa hề rời khỏi vị trí top 1 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Chân Tướng của Trần Tinh Húc và Cái Nguyệt Hy có sự tăng tốc nhẹ khi thu được 54,91 triệu lượt xem, vươn lên vị trí thứ 2. 

Đang có 48,58 triệu lượt xem và đứng hạng 3 là Nguyện Vọng Chí Mạng của Phùng Thiệu Phong, Văn Kỳ, Phạm Thừa Thừa. Không biết các bạn thấy sao chứ kịch bản phim này không hợp gu của mình, mà diễn xuất của dàn cast cũng không ấn tượng cho lắm. 

Hộc Châu Phu Nhân hé lộ hậu trường quay phim đẹp xuất sắc

Bảng xếp hạng lượt xem chỉ là phụ thôi, Meixing đoán, tâm điểm chú ý của các “mọt phim”, chắc chắn là dành cho Hộc Châu Phu Nhân rồi. Trong đoạn trailer đặc biệt vừa mới tung ra, đoàn làm phim đã hé lộ quá trình dựng phim và quay phim công phu, tỉ mỉ từ khung cảnh đến từng đường kim mũi chỉ của trang phục. 

Theo lời ekip Hộc Châu Phu Nhân chia sẻ thì trong phim có hơn 200 phân cảnh lớn nhỏ được thực hiện theo đúng kích thước chuẩn và tốn hơn 50.000 mét vuông đất. Thậm chí, đoàn làm phim còn tốn chừng 2 - 3 tháng để dựng khung cảnh Tề Phong Quán, có phòng dệt, hồ nước, cây cối.... 

Mới chỉ là hậu trường thôi mà đã đẹp xuất sắc như vậy rồi, Meixing coi xong mà cảm thấy một ngày trôi qua lâu quá. Mong nhanh đến 10/11 để được gặp Dương Mịch và Trần Vỹ Đình ở Hộc Châu Phu Nhân. 

Trọng Tử tung poster của cặp đôi chính

Dù chưa có lịch phát sóng nhưng đoàn làm phim Trọng Tử cũng khiến Meixing háo hức không thôi khi tung ra loạt poster của nam nữ chính. Có thể thấy Dương Siêu Việt và Từ Chính Khê rất hợp với tạo hình của phim tiên hiệp ấy nhỉ, mong là diễn xuất của họ sẽ ổn. 

Đương Gia Chủ Mẫu tung poster trước giờ lên sóng

Như đã thông báo từ trước, tối nay 08/11, bộ phim Đương Gia Chủ Mẫu sẽ chính thức phát sóng những tập đầu tiên. Trước giờ G, đoàn làm phim tiếp tục tung ra loạt poster đơn của dàn diễn viên. Một bộ phim quy tụ toàn những mỹ nhân cổ trang nức tiếng như Tưởng Cần Cần, Dương Dung, Huệ Anh Hồng, Huỳnh Dịch... các “mọt phim” không thể bỏ qua đâu đấy. 

>>>Xem thêm: Nghê Ni và 6 mỹ nhân Cbiz khiến phái nam "hoa mắt" khi giả trai 

Lộ hình ảnh của Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y ở hậu trường phim mới 

Dạo này công tác bảo mật của đoàn phim An Lạc Truyện xem ra đã tốt lên rất nhiều rồi, cho nên lâu lâu chúng ta mới được thấy một vài hình ảnh ở hậu trường bị rò rỉ. Trong đoạn clip mới nhất là cảnh quay của Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Vũ Ninh.

Mình không cần nói thì chắc nhiều người cũng thấy nữ chính vẫn xinh đẹp và giữ được thần thái đài các như thường rồi. Nhưng quan trọng là cô cũng rất xứng đôi với Lưu Vũ Ninh nhé, phen này lên phim mà nam chính tính tình không tốt là mình đẩy thuyền nữ 9 – nam 8 liền luôn đó. 

Trong khi đó, Cúc Tịnh Y xuất hiện qua một đoạn clip ghi lại cảnh đang tập luyện cảnh múa ở phim trường Hoa Nhung. Lần này, cô nàng diện bộ đồ màu tím đơn giản, trang điểm cũng chẳng cầu kỳ nhưng vẫn làm nổi bật lên nhan sắc xinh như tiên tử. Có lẽ, chúng ta nên đặt kỳ vọng vào bộ phim sắp tới sẽ nhìn thấy một Cúc Tịnh Y tháo bỏ dây nhợ, không phấn son lòe loẹt nhưng vẫn hút hồn các khán giả.

À, bộ phim lần này của Cúc Tịnh Y cũng kín tiếng lắm nhé, hôm nay Meixing có dịp vào tận Weibo của đoàn phim Hoa Nhung mới phát hiện ra những tấm poster đẹp lung linh như này đấy, vậy mà lại bị các blogger bỏ quên là sao ta???

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Dương Mịch, Nhiệt Ba những ngôi sao Hoa ngữ và các bộ phim của họ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.