x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Hộc Châu Phu Nhân lộ kết "ngọt" trước giờ lên sóng

Meixing 16:30 - 10/11/2021

Từ bây giờ, xem chừng Gia Nam Truyện không còn phải lẻ loi ở trên đỉnh của bảng xếp hạng nữa, bởi vì đang có rất nhiều bộ phim nhăm nhe vị trí này. Cùng Meixing điểm qua những thông tin thú vị của làng phim ảnh Hoa ngữ ngày hôm nay nhé. 

Loạt phim mới “bứt phá” trên bảng xếp hạng

Dựa theo bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến ngày 09/10 mà Vlinkage công bố, Gia Nam Truyện đã có được 75,92 triệu lượt xem, đang đứng ở vị trí thứ nhất. Xem đến những tập gần cuối này, Meixing mới bắt đầu thấy biên kịch cho cặp đôi Khương Bảo Ninh (Cúc Tịnh Y) và Lý Khiêm (Tăng Thuấn Hy) ngược nhau đôi chút. Nhưng đây vốn là phim cổ trang ngôn tình nên mình đoán, cũng chẳng có thêm tình tiết gay cấn nào nữa đâu. 

Đương Gia Chủ Mẫu sau 2 ngày lên sóng đã vươn lên vị trí thứ 2 khi thu hút được 71,71 triệu lượt xem. Bộ phim có sự góp mặt của Tưởng Cần Cần, Dương Dung, Trương Tuệ Văn, Mao Tử Tuấn…

Trong khi đó, Nhất Kiến Khuynh Tâm của Trần Tinh Húc và Trương Tịnh Nghi đạt được 55,64 triệu lượt xem, đang xếp hạng 3. Có ai như Meixing, mới xem tập đầu đã muốn “đẩy thuyền” cho nữ chính và nam phụ luôn rồi không? Chứ nhìn nam chính tui chẳng thấy yên tâm chút nào??

Đang đứng ở vị trí thứ 4 với 51,24 triệu lượt xem tiếp tục là một bộ phim do Trần Tinh Húc đóng chính, Chân Tướng. Có được 49,94 triệu lượt xem, Khi Bóng Đêm Gợn Sóng đứng ở hạng 5. Vậy là sau bao nhiêu bộ phim thì Lưu Học Nghĩa đã từ bỏ “chấp niệm với tam giới”, trở về hiện tại để làm tổng tài, đi xe hơi, dùng smartphone như mong ước. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân cổ trang đọ sắc với trang sức đính cườm 

Hộc Châu Phu Nhân tung loạt poster mới trước giờ G

Phận làm “mọt phim” Hoa ngữ nhiều khi gặp phải tình cảnh éo le lắm nhé. Thời gian trước, Meixing tìm mãi không được một bộ phim nào ưng ý để xem, giờ thì loạt phim hay cứ ra ào ào, nhìn cái lịch chiếu mà “xỉu up xỉu down” luôn. 

Mới coi xong Gia Nam Truyện, quẹo qua thấy Nhất Kiến Khuynh Tâm đã chiếu hết 6 tập, rồi Đương Gia Chủ Mẫu, xong Khi Bóng Đêm Gợn Sóng... Chỉ vài giờ nữa thôi là Hộc Châu Phu Nhân chiếu tập mới nữa nè, Meixing muốn xỉu liền luôn á.

Trước khi phát sóng, Hộc Châu Phu Nhân tiếp tục tung ra poster mới, giới thiệu dàn diễn viên, đồng thời hé lộ thêm một đoạn trailer, được cho là phần kết của phim. Nếu theo đúng như nguyên tác mình đã đọc thì dù Hải Thị (Dương Mịch) và Phương Chư (Trần Vỹ Đình) có ngược tơi tả, yêu hận đan xen, thêm vài lít “siro dâu” xuyên suốt bộ phim thì cuối cùng họ vẫn được ở bên nhau. Hẳn là bạn còn nhớ bài phỏng vấn hôm qua của Dương Mịch chứ, cô ấy bảo cứ xem đến cuối đi, thế nào cũng có “đường” đấy. 

Hai cặp đôi phụ của Hộc Châu Phu Nhân

Nhưng có thế nào thì Meixing cũng chuẩn bị khăn giấy và tài khoản VIP rồi nên sẵn sàng chờ đến giờ được gặp cặp đôi Hộc Châu Phu Nhân. Nghe nói từ ngày 11/11, phim còn được phát sóng trên đài truyền hình Bắc Kinh nữa đó.

Lộ tạo hình phim mới của Lý Thấm, Đàm Tùng Vận

Phần cuối cùng của bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay, Meixing sẽ đem tới cho các bạn những hình ảnh đến từ các dự án phim mới. Một blogger vừa tiết lộ tạo hình dân quốc của Lý Thấm trên phim trường Thỉnh Quân. 

Vẫn là sự kết hợp giữa âu phục, áo khoác da, chiếc thắt lưng bản to và mái tóc tết lệch sang một bên, nhưng, ở Lý Thấm đã toát ra vẻ đẹp mạnh mẽ, tràn đầy sức sống. Mình bắt đầu cảm thấy nữ diễn viên ra dáng hình ảnh một “nữ trại chủ”, đúng như trong phần giới thiệu nội dung của bộ phim Thỉnh Quân. 

Trong khi đó, dự án phim về đề tài ngành hàng không của iQIYI – Hướng Gió Mà Đi cũng vừa tung poster mới, giới thiệu dàn diễn viên chính thức. Theo đó, Đàm Tùng Vận và Vương Khải sẽ đảm nhận vai chính. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn minh tinh Cbiz trả ơn “người trồng cây” thế nào? 

Bạn có nhận xét gì về bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến ngày hôm nay? Đừng quên tối nay chúng ta có hẹn với Hộc Châu Phu Nhân nhé. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Hộc Châu Phu Nhân, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.