x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Vỹ Đình khoe 6 múi, fan khịa ai đó xài đồ pha-ke

Hóng hớt Cbiz 10:50 - 11/11/2021

Bộ phim Hoa Ngữ đình đám được khán giả chờ đợi nhất tháng 11 mang tên Hộc Châu Phu Nhân đã chính thức lên sóng vào tối ngay 10/11 vừa qua. Tác phẩm có sự tham gia của hai diễn viên vô cùng nổi tiếng là Dương Mịch Trần Vỹ Đình nên nhận được rất nhiều sự mong chờ của fan hâm mộ và khán giả. Không để mọi người phải thất vọng, ngay từ những tập đầu tiên, phim đã gây sốt xình xịch trong cộng đồng mạng bởi màn khoe múi siêu mlem, ngất ngây đến từ nam chính Trần Vỹ Đình.

"Nội dung" ngay trong 2 tập đầu tiên của Hộc Châu Phu Nhân thật chất lượng làm sao khi tập 1 là màn khoe cơ tay của Trần Vỹ Đình, sang đến tập 2 thì chàng khoe luôn thân hình 6 múi trước mặt nữ chính. Mặc dù “nam nữ thọ thọ bất tương thân”, nữ chính thấy cảnh tượng này cũng vô cùng ngại ngùng, nhưng trai đẹp đứng trước mặt, lại lộ múi “chất hơn nước cất” thế này sao mà không “khoái khoái, chảy nước miếng, chảy nước miếng…” cho được cơ chứ. Biểu hiện nữ chính tỏ ra thích thú ra mặt khi sững sờ vài giây ngắm nhìn cơ bắp của chàng chứ không hề vội né tránh, sau đó nàng mới ngại ngùng muốn rời đi nhưng ánh mắt vẫn tiếc nuối lắm.

Không chỉ riêng Dương Mịch và khán giả xem phim cũng sốt rần rần với khoảnh khắc này, đã để lại rất nhiều lời bình luận rôm rả. Cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua xem họ nói những gì nha!

- Múi thật là phải mlem như thế này chứ! Không biết những nam diễn viên khác mặc múi giả có thấy xấu hổ không, haha.

- Coi xong 6 tập vẫn muốn xem tiếp, quá cuốn, càng về sau càng hay.

- Phim hay nhẹ nhàng cảnh đẹp diễn xuất ổn.

- Cái cảnh này, tui thích à nha.

- Ngại ngùng quớ, muốn che mắt lại dễ sợ hihi.

- Ông hoàng phòng tập gym, Ông vua thể hình, đại ca body 6 múi. Ai qua lại anh nhà! 

- Tóc này không hợp với Trần Vĩ Đình, nhìn như "ăn phải bột nở".

- Ai rồi cũng phải mê thôi.

- Có khoe body được thì khoe hàng thật giá thật, ai như nam chính phim kia dùng hàng pha-ke.

- Cái cơ bắp kia mà "bụp" tôi 1 phát chắc ngất đến kiếp sau, haha.

Nhìn vào bình luận, mình thấy nhiều bạn có vẻ đang khịa sang vụ Nhậm Gia Luân đeo múi cơ bắp giả trong Ngự Giao Ký. Dù họ không nhắc rõ tên nhưng vụ đeo múi pha-ke gây ồn ào vừa qua thì còn ai ngoài Nhậm Gia Luân được cơ chứ. Với màn khoe múi "hàng thật giá thật" của Trần Vỹ Đình vô tình đưa Nhậm Gia Luân vào tâm điểm của tranh luận, khiến khán giả ngao ngán trước sự giả trân và kém chuyên nghiệp của bạn diễn Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Nhưng mà mình thấy thân hình 6 múi không thể có được nhanh chóng ngày một ngày hai được, cần phải có sự tập luyện thời gian dài. Có thể khi ấy Nhậm Gia Luân không kịp thay đổi để phục vụ cho vai diễn nên mới bất đắc dĩ phải dùng hàng “pha-ke” mà thôi.

Hộc Châu Phu Nhân là phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiêu Như Sắt, xoay quanh câu chuyện bảo vệ hòa bình giữa cuộc tranh đấu quyền lực phức tạp chốn hậu cung và vương triều Đại Trưng trên Cửu Châu Đại Lục của ba người Đế Húc (Từ Khai Sính diễn), quyền thần Phương Chư (Trần Vỹ Đình diễn) và kỳ nữ Hải Thị (Dương Mịch diễn). 

Mọi chuyện bắt đầu khi Hải Thị đã được Phương Chư cứu giúp trong lúc cô gặp nguy nan nhất. Hải Thị trở thành đồ đệ của Phương Chư và đổi sang họ của anh, những ngày tháng bên nhau đã khiến hai người nảy sinh tình cảm. Nhưng chuyện tình của Hải Thị và Phương Chư không hề dễ dàng gì, dự kiến sẽ vô cùng ngược tâm đấy các bạn.

Hiện tại, Hộc Châu Phu Nhân đang mới ra mắt những tập đầu tiên nhưng phản ứng từ khán giả vô cùng tốt. Mình hy vọng những tập tiếp theo, bộ phim sẽ ngày càng thành công và tạo được tiếng vang hơn nữa, chứ nói về “nội dung” trong 2 tập đầu tiên thì quá đỗi ấn tượng rồi!

 >>>Xem thêm: 4 phim Hoa ngữ cùng chiếu: Hộc Châu Phu Nhân có nắm chắc độ nổi bật nhất?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.