x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Lộ Tư "rửa phèn", so kè "cực gắt" với Dương Mịch

Meixing 17:25 - 09/11/2021

Làng phim ảnh Hoa ngữ hôm nay không có quá nhiều tin tức mới nhưng Meixing tin rằng, những điều mà mình sẽ nói ngay sau đây là thứ mà nhiều “mọt phim” muốn biết nhất.

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Cúc Tịnh Y và dàn sao Cbiz bị lộ khuyết điểm trên thảm đỏ 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Như thường lệ, trước tiên chúng ta cùng ngó qua thành tích của những bộ phim đang phát sóng đã nhé. Dựa theo bảng xếp hạng của Vlinkage, Meixing thấy sau buổi chiếu phim tối qua, lượt xem của Gia Nam Truyện đã giảm đi đôi chút, từ mức 73 triệu nay chỉ còn 72,73 triệu lượt xem. Nhưng mà bộ phim của Cúc Tịnh Y và Tăng Thuấn Hy vẫn đang có thứ hạng cao nhất nhé. 

Tối qua, Đương Gia Chủ Mẫu đã chính thức ra mắt khán giả Hoa ngữ. Tuy có sự góp mặt của 2 cái tên đình đám là Tưởng Cần Cần, Dương Dung nhưng bộ phim này mới chỉ có được 50,66 triệu lượt xem. Trên các diễn đàn phim ảnh, Meixing cũng không thấy mọi người thảo luận nhiều, nhưng chúng ta cứ chờ thêm mấy tập nữa xem sao. 

Đứng ở vị trí thứ 3 là Chân Tướng của Trần Tinh Húc và Cái Nguyệt Hy với 46,92 triệu lượt xem. Còn đứng thứ 4 khi có được 43,34 triệu lượt xem là bộ phim ngôn tình vừa mới kết thúc, Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân. Đáng buồn nhất là Nguyện Vọng Chí Mạng của Phùng Thiệu Phong từ hạng 4 nay đã sắp rời khỏi Top 10 phim có lượt xem trực tuyến nhiều nhất rồi. 

Hé lộ tạo hình mới của Triệu Lộ Tư, thần thái không kém gì Dương Mịch

Đu Cbiz bao lâu nhưng phải tới lúc nảy ra ý tưởng làm điểm phim hằng ngày thì Meixing mới nhận thấy, có không ít ngôi sao đình đám sinh nhật vào dịp cuối năm đấy nhé. Và hôm nay, là sinh nhật lần thứ 23 của Triệu Lộ Tư, nàng tiểu hoa 9X tài năng, sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu nhất nhì làng giải trí. 

Cũng nhờ có sinh nhật của tiểu hoa họ Triệu mới khiến 2 đoàn phim cổ trang mang danh kín tiếng nhất “nhả” poster chúc mừng. Chúng ta nói trước về hình ảnh của Tinh Hán Xán Lạn nhé, kiểu tóc và trang phục này khiến Triệu Lộ Tư trở lên hiền dịu, nết na hơn gấp bội ấy nhỉ. Hôm 07/11 vừa rồi, mình cũng nghe nói lễ khai máy bộ phim đã chính thức diễn ra tại Quý Châu, nhưng chỉ có Ngô Lỗi xuất hiện thôi, còn nữ chính ở Thượng Hải đợi hội ngộ cùng đoàn phim luôn. 

Sang đến món quà của đoàn phim Thả Thí Thiên Hạ dành cho Triệu Lộ Tư, không phải 1 mà có tới 2 tấm poster với 2 tạo hình khác nhau luôn nhé. Một mang đến vẻ anh khí, một cái lại hiền dịu, sang chảnh, Meixing thì thích cái tạo hình công chúa diêm dúa của nữ diễn viên ở bức hình sau đó hơn. 

Chưa cần bàn đến diễn xuất nhưng chỉ với những tạo hình xinh đẹp, không bị trùng lặp qua các bộ phim là Triệu Lộ Tư đáng nhận được lời khen rồi. Chưa hết đâu, mình còn thấy trong tạo hình đài các, ngôi sao 9X toát ra vẻ đẹp mặn mà, chẳng thua kém gì Dương Mịch ở bộ Hộc Châu Phu Nhân sắp lên sóng đâu. 

Sau này, có lẽ các nhà làm phim có thể cân nhắc để cho Triệu Lộ Tư “nâng cấp” vai diễn, đâu cần đóng khung với hình tượng công chúa bánh bèo làm gì. Mình thấy cô có thể thử những hình tượng nữ cường, vương phi rồi người trong hoàng thất như Dương Mịch kia kìa. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch không thể thân thiết với Triệu Lệ Dĩnh vì những lý do này 

Khi Màn Đêm Gợn Sóng, Nhất Kiến Khuynh Tâm tung poster trước giờ lên sóng

Tạm gác lại tương lai của Triệu Lộ Tư sang một bên đã nhé, bởi vì hôm nay, chúng ta sẽ chào đón 2 bộ phim mới đó. Vào lúc 11 giờ trưa nay, Khi Màn Đêm Gợn Sóng của Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa đã phát sóng trước 6 tập đầu tiên rồi, đã bạn nào xem chưa? Mình thì mới xem được tập 1 đã u mê trước vẻ mlem mlem của nam chính rồi. À, chỉ ngày đầu tiên mới ra mắt sớm vào buổi sáng thôi, còn từ hôm sau thì lịch chiếu phim vẫn là buổi tối nha. 

Nam chính Trần Tinh Húc
Nữ chính Trương Tịnh Nghi
Nam thứ Lâm Ngạn Tuấn

Bộ phim dân quốc Nhất Kiến Khuynh Tâm do Trần Tinh Húc và Trương Tịnh Nghi đóng chính cũng sẽ ra mắt khán giả vào tối nay. Trước khi lên sóng, đoàn làm phim đã kịp đăng tải loạt poster mới nhất của dàn diễn viên, đừng quên chúng ta có hẹn vào lúc 19 giờ nhé. 

Bạn có nhận xét gì về tạo hình mới của Triệu Lộ Tư, bạn thích xem Khi Màn Đêm Gợn Sóng hay là Nhất Kiến Khuynh Tâm hơn? 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Dương Mịch những ngôi sao Hoa ngữ và các bộ phim của họ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.