x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Hộc Châu Phu Nhân nhận thất bại, Dương Mịch hết thời rồi

Meixing 17:25 - 19/11/2021

Hộc Châu Phu Nhân dù chiếu đài vẫn không thể gây tiếng vang, trong khi đó, phim của Triệu Lệ Dĩnh chỉ mới nhá hàng đã hot rần rần... Vì sao lại như vậy nhỉ, cùng Meixing tìm hiểu trong bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay nhé. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao Hoa ngữ khoe sắc trên thảm đỏ ELLE giữa đêm 

Dương Mịch sắp hết thời? 

Sau buổi phát sóng ngày 18/11, trên bảng xếp hạng nhiệt độ phim truyền hình của Vlinkage, Hộc Châu Phu Nhân vẫn nắm giữ thứ hạng cao nhất khi có được 86,98. Tuy nhiên, con số này chỉ có thể cho chúng ta biết rằng, sau bao nhiêu năm hoạt động trong nghề, Dương Mịch và Trần Vỹ Đình có một lượng người hâm mộ rất hùng hậu. 

Còn lại, Meixing cho rằng, chỉ số trên các bảng xếp hạng rating mới chứng minh được thành tích và sức hút thực sự của Hộc Châu Phu Nhân. Theo như mình thấy trên bảng rating toàn quốc của Kuyun, bộ phim chỉ có được 0,39. Công nhận là năm nay làng giải trí Hoa ngữ “xu cà na”, song, với những phim có chất lượng tốt thì vẫn được khán giả ghi nhận. 

Trong khi đó, Hộc Châu Phu Nhân lại nhận về vô số lời phàn nàn, Meixing thấy, ngoài phần mỹ thuật ra thì tất cả, diễn xuất, cốt truyện đều không được đánh giá cao. Đặc biệt, có người chỉ ra thành tích phim của Dương Mịch sau 10 năm ra mắt thay vì tiến bộ thì lại đi lùi. Điều này khiến nhiều người tỏ ra lo lắng, liệu có phải sau màn tái xuất thất bại thảm hại này, Dương Mịch sẽ chính thức hết thời, không còn là tiểu hoa đán hàng đầu trong lứa diễn viên 8X nữa?  

Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi dù phim mới chưa lên sóng

Trái ngược với những lo lắng về sự nghiệp của Dương Mịch, Meixing và hầu hết các khán giả Hoa ngữ lại đặt trọn niềm tin vào Triệu Lệ Dĩnh. Chỉ nhìn vào cách nữ diễn viên chọn lựa kịch bản và tinh thần làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp là biết cái tâm với nghề diễn của cô đến đâu rồi. 

Đơn cử như việc thời gian này, vì muốn tập trung cho dự án phim mới mà Triệu Lệ Dĩnh đã hủy bỏ gần như tất cả những sự kiện đình đám. Đây cũng là lý do mà nhiều bạn đã hỏi Meixing, tại sao đêm hội GQ rồi ELLE vừa qua, người đẹp không xuất hiện dù có tên trong danh sách khách mời. 

Chưa hết đâu, thay vì chỉ dừng lại ở danh xưng “nữ hoàng cổ trang”, Triệu Lệ Dĩnh còn sẵn sàng thử thách với những kiểu nhân vật mới. Chỉ nhìn loạt poster trong Hạnh Phúc Đến Vạn Gia mà Youku vừa tung ra, nhiều người đã phải cảm thán trước tạo hình mới lạ và biểu cảm linh hoạt của nữ chính.  

>>>Xem thêm: Dương Mịch không thể thân thiết với Triệu Lệ Dĩnh vì những lý do này 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Đang có được 72,22 triệu lượt xem, Gia Nam Truyện của Cúc Tịnh Y giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến. Nhất Kiến Khuynh Tâm của Trương Tịnh Nghi và Trần Tinh Húc xếp thứ hai với 70,22 triệu lượt xem. 

Đương Gia Chủ Mẫu của Tưởng Cần Cần và Dương Dung xếp thứ 3 với 67,61 triệu lượt xem. Xếp ngay sau là Khi Bóng Đêm Gợn Sóng do Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa đóng chính, với 51,04 triệu lượt xem.                

Theo như bản tin của Sohu thì mới đây, vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ  đã có dịp “trốn con” đi hẹn hò riêng. Nhìn không gian trong đoạn clip thì có vẻ, họ cùng nhau tới trung tâm vui chơi. Nhưng trọng tâm không phải cặp đôi đã chơi trò gì mà là Meixing, cũng như nhiều khán giả xem qua màn hình đã được ăn “cẩu lương” ngập mặt. Đặng Siêu và Tôn Lệ vừa chơi ném bóng, vừa vui vẻ trách yêu nhau để giành điểm của đối phương, tựa như những đôi tình nhân trẻ tuổi đang trong giai đoạn mặn nồng vậy. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Hộc Châu Phu Nhân, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.