x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Gia Truyền hại Cẩn Ngôn; Lệ Dĩnh thành “bà hoàng 200 tỷ”

Meixing 15:30 - 30/05/2022

Làng phim ảnh ngày đầu tuần không có quá nhiều tin tức gây sốt, song, những động thái mới liên quan đến bộ phim của Ngô Cẩn Ngôn, hay là Triệu Lệ Dĩnh vẫn đáng để chúng ta quan tâm. Cụ thể ra sao, cùng theo dõi hết bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay với Meixing nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Lướt qua bảng số liệu phát sóng trực tuyến tối qua mà Vlinkage công bố, mình đã thấy một vài biến động nhẹ. Như Gia Truyền đã thu hút được thêm vài triệu lượt xem để đạt được tổng cộng 79,21 triệu lượt xem. Thành tích trên đây cũng phần nào góp phần giúp bộ phim củng cố vị trí top 1. 

Tuy nhiên, càng tìm hiểu nhiều về bộ phim, mình lại càng thấy Ngô Cẩn Ngôn không hề diễn tệ như mọi người bàn tán những ngày gần đây. Này nhé, theo như trong nguyên tác, nhân vật Dịch Chung Ngọc lớn lên trong sự cô độc nơi trường nội trú xa xôi, thiếu vắng đi tình thương của cha mẹ. Chính điều này đã khiến cô phải “trang bị” một lớp vỏ bọc đầy gai góc để bảo vệ chính mình. 

Thế mà, lúc lên phim thì biên kịch đã cắt đi những tình tiết mấu chốt nhất, đặc biệt còn che giấu luôn tính cách ôn nhu, dịu dàng ở sâu bên trong con người Dịch Chung Ngọc. Trong khi đó, nét ngang ngược, cuồng loạn, tà khí lại được xoáy sâu vào. 

Do đó, những khán giả chỉ xem phim thôi thì hẳn sẽ cảm thấy khó chịu với cả nhân vật lẫn Ngô Cẩn Ngôn. Rõ ràng, lỗi cắt bớt phân cảnh của người này, tăng thêm sự xuất hiện, “tẩy trắng” cho người kia đều do biên kịch và đạo diễn của Gia Truyền tạo ra chứ còn ai trồng khoai đất này nữa.

Quay trở lại với bảng thành tích của các bộ phim khác, Ám Dạ Hành Giả đang đứng ở vị trí thứ 2 với 76,47 triệu lượt xem, giảm một chút so với hôm trước đó. Không biết các bạn nghĩ sao chứ mình đoán rằng, nếu đã trượt xuống mốc này thì dù Lý Dịch Phong và Tống Dật có cố thêm bao nhiêu cũng khó mà vươn lên cao được.

Thu về 66,35 triệu lượt xem, Quyết Đấu vẫn tiếp tục nắm giữ vị trí top 3 của bảng xếp hạng. Bất ngờ hơn, Cánh Cổng Tái Sinh trở lại vị trí top 4 khi thu về 63,35 triệu lượt xem. Còn Luận Anh Hùng Ai Mới Xứng Anh Hùng thì khiến mình thất vọng toàn tập bởi chỉ có vỏn vẹn 60,48 triệu lượt xem và trượt xuống top 5. 

>>>Xem thêm: Douban Gia Truyền: Tần Lam được khen "hết nấc", Ngô Cẩn Ngôn "chê"! 

Triệu Lệ Dĩnh thành “bà hoàng hai trăm tỷ”

Có thể một vài bạn đã nghe đến tin mà Meixing sắp nhắc tới ngay sau đây, song, vì nó vẫn đang là chủ đề hot nhất nhì Weibo ngày hôm nay nên mình vẫn muốn chia sẻ để mọi người cùng thảo luận. Đó chính là bảng thống kê tổng lượt xem trực tuyến tích lũy từ các bộ phim của 4 tiểu hoa lưu lượng. 

Trong khi Dương Mịch, Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba có phim lên sóng liên tục từ 2013 đến nay thì thành tích cũng nhỉnh hơn con số 100 tỷ một xíu mà thôi. Nhưng nhìn sang Triệu Lệ Dĩnh thì mình dám chắc rằng, bạn sẽ phải bật ngửa đấy. 

Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành nữ diễn viên đầu tiên của làng giải trí Hoa ngữ có tổng lượt xem trực tuyến vượt quá mốc 200 tỷ view. Chưa kể, trong 16 bộ phim đã chiếu thì có tới 7 bộ trên mốc 10 tỷ view. Thú thật là trước kia xem phim của tiểu hoa 8X, mình cũng chỉ nghĩ đơn thuần là nó hot thôi, chứ không ngờ Hoa Thiên Cốt đã có 25,46 tỷ view, còn Sở Kiều Truyện là 51,35 tỷ view.

Nhìn vào những số liệu thực tích như vậy, Meixing thấy thú vị và cũng nể nữ diễn viên thật luôn. Mới đó còn là “nữ vương trăm tỷ”, nay đã được “thăng cấp” thành “bà hoàng hai trăm tỷ” rồi, Triệu Lệ Dĩnh không “mận” thì ai “mận” ạ? Mong chờ tiểu hoa họ Triệu và những kỷ lục tiếp theo. 

>>>Xem thêm: Phim hot nhất TikTok Trung: Phim của Nhiệt Ba, Dương Tử thua Bạch Lộc 

Kết thúc bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay, mình tiếp tục mang đến hai tấm poster mới của nam nữ Mộng Hoa Lục. Cái đoàn làm phim này hay thật đấy, trước đây bao nhiêu dịp đặc biệt thì im lìm, sắp chiếu lại “xả hàng” như chạy KPI luôn.

Trong những ngày mưa lụt đường lụt ngõ như thế này, còn gì thích thú hơn nếu như chúng ta được ở nhà, nhâm nhi tách trà và xem vài tập phim nhỉ? Bạn sẽ chọn bộ phim dân quốc Gia Truyền, phim hồi hộp Ám Dạ Hành Giả hay là đang mong ngóng Mộng Hoa Lục?

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn yêu thích Triệu Lệ Dĩnh và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Truyền? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.