x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Phim hot nhất TikTok Trung: Phim của Nhiệt Ba, Dương Tử thua Bạch Lộc

An Lee 07:00 - 29/05/2022

Mới đây, An đã đọc được một bảng tổng hợp những bộ phim sắp chiếu hot nhất trên Douyin Trung. Theo đó, An khá bất ngờ vì bộ phim của Bạch Lộc có thể vượt mặt cả Dương Tử lẫn Địch Lệ Nhiệt Ba trên bảng xếp hạng.

10. Thỉnh Quân - 120 triệu

Xếp hạng 10 trong danh sách này là bộ phim Thỉnh Quân do Lý Thấm và Nhậm Gia Luân đóng chính. Ngay từ khi tạo hình của dàn diễn viên được tung ra, An đã cực kỳ mong đợi bộ phim này. Được biết nội dung Thỉnh Quân sẽ được xen lẫn giữ dân quốc và cô trang. Hiện phim đang có 120 triệu lượt xem trên Douyin.

>>Xem thêm: Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn hoa 8x khoe sắc át vía đàn em

9. Tinh Hán Xán Lạn - 140 triệu

Dự án phim hợp tác đầu tay của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư xếp thứ 9 với 140 triệu lượt xem. Sở hữu 2 ngôi sao trẻ có ngoại hình đẹp, Tinh Hán Xán Lạn được khán giả kỳ vọng rất lớn. Chemistry của cặp chị em này trong phim cũng được đánh giá rất cao.

8. Thương Lan Quyết - 190 triệu

Tuy diễn xuất là mối lo ngại lớn của khán giả, thế nhưng Thương Lan Quyết vẫn được nhiều khán giả mong đợi. Đoạn trailer của phim được tung ra mới đây nhận được nhiều lời khen ngợi về kỹ xảo, tạo hình đẹp. Dự án phim hợp tác đầu tay của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ có 190 triệu lượt xem trên Douyin và xếp thứ 8.

7. Trọng Tử - 210 triệu

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết tiên hiệp nổi tiếng, Trọng Tử được khán giả kỳ vọng rất lớn. Hiện bộ phim của Dương Siêu Việt và Từ Chính Khê đang xếp ở vị trí thứ 7 với 210 triệu lượt xem. Tạo hình xinh xắn của Dương Siêu Việt trong phim được khen giả khen ngợi là hợp nguyên tác.

6. Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng - 220 triệu

Sau Chúc Khanh Hảo, Viên Băng Nghiên còn một dự án phim cổ trang nữa là Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng đóng cùng Lưu Học Nghĩa. Sau khi đoạn trailer phim được tung ra, An cũng rất mong đợi vào bộ phim này. Tạo hình đẹp lạ mắt, diễn xuất ổn áp của cặp đôi chính giúp Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng có 220 triệu lượt xem trên Douyin.

5. Mộng Hoa Lục - 230 triệu

Quay trở lại với phim truyền hình, nhưng các dự án của Lưu Diệc Phi mãi chẳng chịu lên sóng. Bộ phim Mộng Hoa Lục do thần tiên tỷ tỷ đóng cặp cùng Trần Hiểu đang xếp vị trí thứ 5 với 230 triệu lượt xem trên Douyin. Khán giả đang vô cùng mong đợi xem Lưu Diệc Phi có thể “trùng sinh” tên tuổi của mình khi quay lại mảng truyền hình hay không.

4. An Lạc Truyện - 280 triệu

Không phải Công Tố Tinh AnhAn Lạc Truyện mới là bộ phim tiếp theo của Địch Lệ Nhiệt Ba được khán giả mong đợi nhất. Trong bộ phim này, nàng mỹ nữ Tân Cương sẽ nên duyên cùng mỹ nam Sơn Hà lệnh – Cung Tuấn. Chemistry của cặp đôi trong loạt poster được tung ra mới đây khiến khán giả cực kỳ mong đợi.

3. Ngọc Cốt Dao - 520 triệu

Với 520 triệu lượt xem trên Douyin, Ngọc Cốt Dao do Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn xếp thứ 3 trong danh sách. An nghĩ bộ phim này được khán giả mong đợi nhiều phần là do có sự xuất hiện của đỉnh lưu lượng Tiêu Chiến. Hiện An cũng đang vô cùng mong đợi dự án phim này lên sóng vào nửa cuối năm nay.

2. Trầm Vụn Hương Phai - 680 triệu

Xếp thứ 2 là dự án phim hợp tác đầu tay của Dương Tử và Thành Nghị với 680 triệu lượt xem. Quy tụ 2 ngôi sao hot của dòng phim bi, Trầm Vụn Hương Phai hứa hẹn sẽ lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả màn ảnh nhỏ. Ngay trong đoạn trailer được tung ra, không khó để nhận ra có khá nhiều cảnh ngược đến trầm kẽm.

1.Trường Nguyệt Tẫn Minh - 910 triệu

Vượt mặt các đỉnh lưu lượng của Cbiz, Bạch Lộc và La Vân Hi chễm chệ ở top 1 với 910 triệu lượt xem trên Douyin. Phải thừa nhận là bộ phim này sở hữu dàn diễn viên đẹp, tạo hình bắt mắt và hứa hẹn sẽ ngược khán giả tơi tả. Tuy nhiên, An vẫn khá bất ngờ khi Trường Nguyệt Tẫn Minh có thể đứng ở top 1.

>>Xem thêm: Phim của Dương Tử hết bắt chước Tùng Vận đến dàn nữ Ngự Giao Ký

Theo An thấy, nằm trong top 10 phim được khán giả mong đợi nhất toàn là các dự án cổ trang, tiên hiệp nổi bật. Nếu có thể lên sóng từ nửa cuối năm nay vậy chắc chắn đường đua phim ảnh Hoa ngữ sẽ cực kỳ nhộn nhịp.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Phim Hoa ngữ như Trường Nguyệt Tẫn Minh, Thỉnh Quân , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.