x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Gia Truyền leo top; Dương Dương hóa nam thần học đường

Meixing 16:45 - 28/05/2022

Trong khi các bộ phim đang phát sóng đều rủ nhau “đi lùi” vào ngày cuối tuần thì netizen xứ Trung không khỏi hoang mang trước vụ việc của Cảnh Điềm. Cụ thể ra sao, chúng ta cùng nói rõ hơn trong bài điểm phim Hoa ngữ sau đây của Meixing nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Bởi vì lịch phát sóng tập mới của các bộ phim đều tập trung chủ yếu vào thứ Hai đến thứ  Tư, cho nên, những ngày cuối tuần này, các bảng xếp hạng thành tích có hơi thấp hơn bình thường một xíu. Theo như số liệu mà Vlinkage ghi nhận sau buổi chiếu phim tối qua, Gia Truyền với 75,47 triệu lượt xem bất ngờ được đẩy lên vị trí dẫn đầu. Mà như các bạn cũng biết rồi đấy, bộ phim của Ngô Cẩn Ngôn và Tần Lam đâu có được quan tâm nhiều trên các diễn đàn đâu. 

Ám Dạ Hành Giả cũng giống như các bộ phim cùng đề tài khác, chỉ cần không ra tập mới cái là lập tức xuống hạng liền. Hiện giờ, bộ phim của Lý Dịch Phong và Tống Dật chỉ có được 73,53 triệu lượt xem. Trong khi, đứng ngay sau đó với 70,21 triệu lượt xem là Quyết Đấu. 

Luận Anh Hùng Ai Mới Xứng Anh Hùng đang đứng trong top 4 khi đã thu về 65,89 triệu lượt xem. Góp mặt trong một bộ phim có kịch bản mới lạ, góc quay đẹp, tình tiết hấp dẫn nhưng xem ra, Dương Siêu Việt và Tăng Thuấn Hy không có duyên “đại bạo” rồi. 

>>>Xem thêm: Thả Thí Thiên Hạ và 4 bộ phim Hoa ngữ mất điểm vì biên kịch 

Cảnh Điềm nguy cơ “về vườn”

Không khí im ắng bao trùm bảng xếp hạng phim ảnh, ở ngoài kia, Meixing biết có không ít khán giả đang lo lắng cho thần tượng của mình. Chẳng là hôm nay, truyền thông xứ Trung đã đưa tin về vụ việc Cảnh Điềm “gặp hạn” khi nhận làm đại diện cho một thương hiệu kém chất lượng. 

Ngoài phải nộp phạt với số tiền lên tới hơn 24 tỷ đồng thì Cảnh Điềm đang đứng trước nguy cơ bị các nhãn hàng “quay lưng” và không được nhận quảng cáo trong 3 năm tới theo như quy định của Trung Quốc. Và đương nhiên, sự việc chẳng dừng lại ở đây đâu, mà rất có thể, bộ phim Nhạc Du Nguyên cô đang quay với Hứa Khải sẽ rơi vào tình cảnh “nằm kho” vô thời hạn. 

Đáng chú ý không kém, ngoài Cảnh Điềm thì cư dân mạng còn phát hiện cả Xa Thi Mạn, Tần Lam và Trương Bá Chi, Bảo Kiếm Phong cũng từng xuất hiện trên poster quảng cáo của thương hiệu mỹ phẩm kia. Sắp tới mà thấy các nghệ sĩ có “động thái lạ” thì mọi người cũng tự hiểu được vấn đề rồi đó. 

Dương Dương hóa nam thần thanh xuân, AngelaBaby như tiên nữ

Trong lúc chờ đợi những diễn biến tiếp theo của sự việc trên, chúng ta hãy cùng Meixing đến với loạt ảnh mới của dàn sao Hoa ngữ ngày hôm nay nào. Sau khi cả Thả Thí Thiên Hạ Đặc Chiến Vinh Diệu đều chính thức nói lời tạm biệt rồi thì Dương Dương tiếp tục chuyển sự chú ý của khán giả qua một dự án mới. 

Nếu theo dõi các bài viết của Meixing những ngày vừa qua, hẳn bạn cũng thấy mình đăng tải nhiều khoảnh khắc của cặp đôi Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi. Thế nhưng, hôm nay, spotlight chỉ thuộc về mỗi mình Dương Dương thôi nhé. Một lần nữa, hội fangirl lại thổn thức nhớ lại thời đu phim thanh xuân học đường khi thấy ngôi sao 9X khoác lên mình bộ đồng phục nam sinh.  

Còn AngelaBaby vừa có màn xuất hiện rực rỡ ở buổi ghi hình tập mới của Manh Thám Thám Thám Án mùa 2. Mặc cho chồng cũ đang bị bủa vây trước tin đồn tình ái, bà mẹ một con vẫn rất thần thái và quyến rũ khi hóa thân thành tiên nữ phép thuật có mái tóc vàng chói lọi. 

>>>Xem thêm: Đại Thoại Tây Du và loạt phim có doanh thu lẹt đẹt nhất của "Tinh gia" 

Kết thúc bài điểm phim cuối cùng của tuần này, Meixing sẽ để lại đây hai tấm poster mới nhất của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu. Đã 3 ngày liên tiếp rải “thính” rồi đấy, liệu đến thứ Hai tuần sau, Mộng Hoa Lục có thể “chốt đơn” liền để người hâm mộ không khỏi háo hức hay chưa?

Bạn đã xem Gia Truyền chưa, có cảm nhận thế nào về diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn, Tần Lam và Nhiếp Viễn? Hay là theo bạn, Dương Dương ở tuổi 30 có còn thích hợp với hình tượng nam thần thanh xuân nữa không? Đừng ngần ngại, chia sẻ ngay ý kiến với Meixing ở phần bình luận dưới bài viết nha!!!

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Blog phim Hoa

phim Gia Truyền hoặc mê Dương Dương cùng dàn sao Cbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Truyền? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.