x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dàn nữ phụ xinh đẹp lấn át Dương Mịch trong Hộc Châu Phu Nhân

Carole 11:00 - 15/11/2021

Hộc Châu Phu Nhân đã chính thức lên sóng từ ngày 10/11 vừa qua và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Tuy nhiên, nữ chính Dương Mịch lại bị chê là già và xuống sắc, những tranh cãi về cô là chủ đề được bàn tán rất nhiều hiện nay. Theo Carole thấy thì việc Dương Mịch bị chê bai nhiều về nhan sắc cũng đã khiến dàn nữ phụ như Trần Tiểu Vân, Đổng Tuyền, Diệp Thanh bỗng được chú ý hơn bởi vẻ trẻ trung, xinh đẹp.

Trần Tiểu Vân vai Đề Lan

Đề Lan là công chúa của một bộ tộc nhỏ và được đưa đến Đại Trưng để hòa thân. Vốn Đề Lan là một nhân vật có xuất thân cao quý nên Trần Tiểu Vân cũng được stylist thiết kế cho những bộ trang phục lộng lẫy và kiều diễm, cộng thêm nhan sắc xinh đẹp đượm buồn khiến khán giả không thể rời mắt khỏi cô trên màn ảnh. So với một Dương Mịch bị chê vì kém sắc thì rõ ràng là Trần Tiểu Vân lại ghi điểm tuyệt đối, thậm chí còn lấn át cả đàn chị.

Bạn nào đã xem Như Ý Truyện thì hẳn sẽ biết Trần Tiểu Vân từng đóng vai nha hoàn thân cận của nàng Như Ý (Châu Tấn). Trần Tiểu Vân được nhận xét là có diễn xuất khá ổn, lại sở hữu gương mặt dịu dàng và hiền lành khiến cô rất hợp với những vai diễn bên ngoài mong manh yếu đuối nhưng bên trong mạnh mẽ kiên cường. Nếu Trần Tiểu Vân giữ vững được phong độ trong Hộc Châu Phu Nhân thì mình tin rằng bộ phim này sẽ giúp cô ấy tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Viên Vũ Huyên vai Chá Lưu

Viên Vũ Huyên là nữ diễn viên trực thuộc công ty Gia Hành của Dương Mịch, cô cũng từng tham gia khá nhiều bộ phim nổi tiếng như Liệt Hỏa Như Ca, Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Phù Dao Hoàng Hậu… Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo và dễ mến nhưng Viên Vũ Huyên lại không được Gia Hành nâng đỡ nhiều khi cô chỉ được đảm nhận những vai phụ làm nền cho người khác. Trong Hộc Châu Phu Nhân, cô cũng chỉ là nữ phụ nhưng vẫn để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Diệp Thanh vai Trử Lâm Lang

Carole nghĩ chắc cũng có khá nhiều bạn biết đến Diệp Thanh rồi đúng không nhỉ? Trước đây, Diệp Thanh được biết qua nhiều bộ phim của Đường Nhân như Bộ Bộ Kinh Tâm, Hiên Viên Kiếm: Thiên Chi Ngân nhưng cô chỉ được đảm nhận những vai nữ phụ. Lần này xuất hiện trong Hộc Châu Phu Nhân, tuy đất diễn của Diệp Thanh khá ít nhưng cô nhận được nhiều lời khen của khán giả. Mình hy vọng cô ấy sẽ có cú bứt phá ngoạn mục với bộ phim này.

Đổng Tuyền vai Lang Hoàn

Trong Hộc Châu Phu Nhân, Đổng Tuyền chỉ đảm nhận vai khách mời nhưng nhân vật tiên cá Lang Hoàn của cô lại khiến khán giả ngẩn ngơ vì quá xinh đẹp. Thời lượng xuất hiện không nhiều nhưng chừng đó thôi cũng đủ để khiến Đổng Tuyền tỏa sáng trên màn ảnh, đến mức có không ít khán giả còn cảm thấy cô hoàn toàn giật luôn spotlight của Dương Mịch luôn rồi.

Mặc dù hơn Dương Mịch 4 tuổi nhưng rõ ràng là Đổng Tuyền lại trẻ trung hơn nhiều so với nàng mỹ nhân Cung Tỏa Tâm Ngọc. Mình nghĩ chắc các bạn cũng biết khá nhiều về Đổng Tuyền rồi, cô ấy là mỹ nhân cổ trang khá nổi tiếng trên màn ảnh Hoa ngữ, khán giả biết đến cô ấy thông qua các dự án như Tuyết Hoa Nữ Thần Long, Thần Điêu Đại Hiệp, Tam Quốc Cơ Mật…

Lưu Kỳ Kỳ vai Tiểu Hải Thị

Nữ diễn viên trẻ Lưu Kỳ Kỳ đã được nhà sản xuất Hộc Châu Phu Nhân giao cho vai Hải Thị khi còn nhỏ. Lưu Kỳ Kỳ mới chỉ 13 tuổi nhưng đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp xuất chúng, diễn xuất cũng rất tốt nữa, hoàn toàn “đè bẹp” Hải Thị phiên bản trưởng thành do Dương Mịch đảm nhận. Tuy tuổi vẫn còn khá nhỏ nhưng Lưu Kỳ Kỳ cũng có kinh nghiệm diễn xuất mấy năm rồi, cô từng đóng vai thời thơ ấu của Nghê Ni, Bạch Lộc và Vạn Thiến trong Thần Tịch Duyên, Châu Sinh Như CốGiây Thứ 12.

Bạn cảm thấy dàn nữ phụ trong Hộc Châu Phu Nhân thế nào? Mình cảm thấy ai cũng xuất sắc cả và họ đều cùng tạo nên sức hút rất lớn cho bộ phim này đấy. Ai quan tâm đến Hộc Châu Phu Nhân thì nhớ đón xem bộ phim này trên WeTV nhé!

>>> Xem thêm: Những điểm đáng chờ đợi từ Hộc Châu Phu Nhân của Dương Mịch

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.