x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi và dàn chị đẹp Cbiz nói gì về đàn ông?

Tiểu Hạnh Thảo 11:25 - 18/01/2022

Hầu như trong các buổi giao lưu, Tiểu Hạnh Thảo đều thấy sao nữ trả lời những câu hỏi về gu bạn trai, về “nửa kia” hay là suy nghĩ chung về đàn ông. Trong khi một số người tỏ ra lúng túng thì có “phe” toàn các chị đẹp Cbiz với chỉ số EQ đỉnh chóp. Cùng Tiểu Hạnh Thảo điểm lại loạt phát ngôn chất ngất của họ về đàn ông trong bài viết dưới đây nhé. 

Châu Tấn

Trong một buổi giao lưu từ lâu lắm rồi ấy, Châu Tấn nhận được câu hỏi từ MC, rằng: "Làm sao để hiểu đàn ông?". Chẳng cần tốn quá 3 giây để suy nghĩ, nữ diễn viên Như Ý Truyện đáp liền: “Không cần hiểu.” 

>>>Xem thêm: Sao Hoa ngữ lên hương nhan sắc sau khi chỉnh sửa hàm răng 

Phạm Băng Băng

“Người ta nói đàn ông mạnh mẽ và bản lĩnh, nhưng tôi cho rằng đó chỉ là nhận xét chủ quan. Tôi tự thấy mình bản lĩnh hơn đàn ông nhiều”. Đây chính là một trong những quan điểm nổi bật nhất nằm trong “kho tàng triết lý” mang thương hiệu Phạm Gia mà mình cực kỳ tâm đắc. 

Tuy nhiên, để có thể “tự lo cho bản thân, biết cách sống tự lập và biết cách để người khác tôn trọng” như Phạm Băng Băng thì còn phụ thuộc vào nỗ lực và một chút may mắn của hội chị em nữa. 

Chu Châu

Nhắc tới Chu Châu, hẳn là nhiều bạn sẽ nhớ tới danh hiệu MC Trung Quốc đẹp nhất thế giới hơn là sự góp mặt của cô trong Lộc Đỉnh Ký, Đấu La Đại Lục hay Ở Rể. Cuộc sống của mỹ nhân 8X này cũng tương đối kín tiếng, và đã có tên trong bài này thì cô cũng sở hữu một phát ngôn “cực slay” về đàn ông đó. 

Cô vợ cả của Vi Tiểu Bảo bản 2020 từng được hỏi, nếu có người giành đàn ông với cô, cô sẽ làm gì? Chu Châu đáp rằng: “Nhường cho cổ luôn, không giành lại", bởi vì “Đàn ông đầy cả ra”. 

Lưu Diệc Phi

“Thần tiên tỷ tỷ” cũng ẵm trọn 100 điểm từ cộng đồng mạng khi đứng trước quan điểm: Con trai thích con gái có ánh mắt đơn thuần. Cô đã nhẹ nhàng mà đối đáp rằng: “Em không quan tâm con trai thích gì.” Luôn xuất hiện với sự tự tin, bảo sao bao nhiêu năm trôi qua, Lưu Diệc Phi vẫn nằm trong top những mỹ nhân vạn người mê. 

Dương Mịch

Trái ngược với lối diễn xuất nhạt như nước ốc, ngoài đời, Dương Mịch lại là một “bể muối” mặn chát. Dường như chưa có câu hỏi nào đủ sức “hạ gục” được ngôi sao Hộc Châu Phu Nhân. Kể cả được hỏi điều tế nhị: “Bạn có coi người yêu cũ là nhân mạch (các mối quan hệ xã hội có lợi cho sự nghiệp) hay không?”, nữ diễn viên đáp: “Bản thân tôi chính là nhân mạch”. 

>>>Xem thêm: Top 5 mỹ nhân cổ trang Trung Quốc do khán giả Nhật Bản bình chọn 

Tống Thiến

Lướt lướt mà thấy ai chê cười Tống Thiến có EQ thấp thì hãy nhớ đưa ngay cho họ đọc những dòng sau đây của mình đi nào. Một lần, ngôi sao Phong Khởi Lạc Dương nhận được câu hỏi: “Nếu bạn là con trai, bạn có yêu Tống Thiến không?". Nữ diễn viên đã trả lời như sau: “Nếu tôi là con trai, tôi nghĩ Tống Thiến có thể yêu tôi được không.”

Địch Lệ Nhiệt Ba

Từ lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nổi danh Cbiz với khả năng “khen ngầm” đầy lợi hại nhưng cũng không kém phần duyên dáng. Như lúc đứng trước câu hỏi: “Làm thế nào để theo đuổi được Địch Lệ Nhiệt Ba ngoài đời?”. “Không phải ai cũng có cơ hội đó.” – mỹ nữ Tân Cương đáp. Đúng mà, chị đẹp nên chị có quyền “làm giá”, anh nào chịu thì chịu, không chịu thì chịu.

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba - Ngô Lỗi và các cặp đôi màn ảnh không có cảm giác "couple" 

Trong số những mỹ nhân có phát ngôn “khét lẹt” về đàn ông ở trên, Tiểu Hạnh Thảo thấy mỗi Chu Châu là tìm được bến đỗ hạnh phúc. Phải chăng vì có quan điểm thể hiện sự độc lập, mạnh mẽ như vậy mà Châu Tấn, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch hay Địch Lệ Nhiệt Ba đều “lận đận” trong đường tình duyên? Còn ý kiến của bạn như thế nào, chia sẻ với mình ở phần bình luận nhé!!

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba và các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".