x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Lý Dịch Phong flop sấp mặt ở phim mới, nữ chính như người qua đường

An Lee 12:30 - 17/01/2022

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Kính Song Thành do Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ đóng chính cũng đã lên sóng. Theo An đánh giá thì phim cũng không đến mức quá tệ, nhưng để nói là hay và đáng xem thì chưa tới. Chẳng thế mà sau 8 tập (tính tài khoản VIP) phim đầu tiên, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, kèm theo đó là thành tích không mấy khả quan của Kính Song Thành.

Cụ thể, blogger cập nhật thành tích của Kính Song Thành, cho thấy bộ phim sau 2 tiếng phát sóng chỉ xếp thứ 8 trên bảng nhiệt độ của Maoyan dành cho các bộ phim đang phát sóng. Thành tích này của Kính Song Thành còn thua xa Khai Đoan của Bạch Kính Đình và Triệu Kim Mạch. Trong khi đó, lượt xem 8 tập phim còn chưa đạt tới 100 triệu view, dù tính cả lượt xem trước.  

Trên mạng xã hội, netizen cũng không dành nhiều lời khen cho Kính Song Thành. Điều khiến bộ phim bị chê nhiều nhất là nữ chính. Cô không chỉ nhạt mà diễn còn dở, ánh mắt vô hồn không chút tình cảm, dù đang đóng phân cảnh 100 năm sau gặp lại người thương. Lý Dịch Phong cũng chẳng khá hơn, nhiều người cho rằng dù đã rất nhiều năm rồi nhưng diễn xuất vẫn chẳng cải thiện. Bên cạnh đó, kỹ xảo của phim bị chê 5 xu, màu phim thì như những bộ ra mắt từ vài năm trước.

Tựu chung lại, màn hợp tác lần này của Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ có vẻ không mang lại kết quả cao. Còn chẳng bằng Tru Tiên - Thanh Vân Chí đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh. Thực tế thì năm 2016, Thanh Vân Chí hot một phần nhờ Triệu Lệ Dĩnh và dàn diễn viên phụ chất lượng gánh còng lưng. Lý Dịch Phong dù là nam chủ nhưng chẳng mấy nổi bật. Bởi vậy mà đến Kính Song Thành, Lý Dịch Phong dù độ hot vẫn còn, nhưng khả năng gánh phim dường như chẳng có.

 

Tuy Kính Song Thành thu về nhiều lời chê bai sau những tập đầu lên sóng, nhưng An thấy đây mới chỉ là bước khởi đầu. Phim vẫn còn hơn 30 tập nữa, nội dung chắc chắn sẽ còn gay cấn hơn về sau, do đó, người hâm mộ cũng không cần quá lo lắng cho thành tích của Kính Song Thành. Còn bạn, bạn đã xem chưa và có nhận xét thế nào?

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.