x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Phim của Gia Luân - Nhiệt Ba nguy cơ lép vế khi gặp Kính Song Thành

An Lee 11:20 - 10/01/2022

Những ngày đầu năm 2022 quả thật buồn chán với các mọt phim khi chưa có bộ nào thực sự hot lên sóng. Tuy nhiên, không khí ảm đạm này sẽ nhanh chóng trôi qua thôi bởi rất có thể sắp tới, 2 bộ tiên hiệp Ngự Giao KýKính Song Thành đều được lên sóng.

>> Xem thêm: Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân sẽ "bạo hồng" năm 2022 

Theo An nghe ngóng được thì các blogger chia ra 2 khả năng phát sóng của cặp phim về “người cá” này. Khả năng đầu tiên là Youku và Tencent sẽ đối đầu, dùng phim của mình để áp chế đối phương. Vì thế, nếu Kính Song Thành được lên sóng thì Youku sẽ để Ngự Giao Ký debut luôn, và tất nhiên khán giả sẽ vừa được xem phim, vừa được coi trận ganh đua của hai bộ phim.

Thực tế, việc để Ngự Giao Ký lên sóng sớm, tranh đua với Kính Song Thành sẽ rất bất lợi cho bộ phim của Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân. Nếu chỉ một mình Ngự Giao Ký lên sóng, couple Trường Ý - Kỷ Vân Hòa sẽ chiếm trọn spotlight, chẳng sợ ai tranh giành cả.

Thế nhưng, nếu lên sóng cùng lúc với Kính Song Thành, nhiệt độ sẽ phải chia cho phim của Lý Dịch Phong - Trần Ngọc Kỳ. Mặt khác còn phải chịu sự so sánh nữa chứ. An thấy dù chưa lên sóng, chỉ mới có “dưa” 2 bộ chiếu cùng lúc thôi mà netizen đã so vai diễn người cá của Lý Dịch Phong và Nhậm Gia Luân rồi.

Diễn xuất thì cả hai đều tàm tạm như nhau, nhưng vẻ ngoài của Lý Dịch Phong chắc chắn ăn đứt Nhậm Gia Luân, hơn nữa còn chẳng xài đồ giả như nam chính Ngự Giao Ký. Bên cạnh đó, Trần Ngọc Kỳ tuy không nổi bật bằng Nhiệt Ba, nhưng diễn xuất thì nhỉnh hơn một chút. Cùng xem qua một vài bình luận của netizen nhé:

- “Hai phim này mà lên sóng cùng lúc chắc fan các nhà lại cãi nhau ỏm tỏi mất thôi”.

- “Hóng màn solo của Lý Dịch Phong và Nhậm Gia Luân. Nhìn bên ngoài thì biết người cá nào hơn rồi”.

- “Cùng là nhân vật người cá mà Lý Dịch Phong trông hơn hẳn dù nhiều tuổi hơn Nhậm Gia Luân”.

- “Ấy lên sóng cùng lúc thì anh kia sao gánh nổi cô Ba nhỉ... Mà so ra thì có khi cô Ba gánh ấy chứ”.

- “Thế nào cũng được miễn có phim để xem chớ đầu năm tới giờ chán lắm ròi”.

>> Xem thêm: Vương Nhất Bác, Nhậm Gia Luân thầu hết top phim được thích nhất 2021  

Tuy màn tranh đua của Kính Song Thành Ngự Giao Ký được nhiều người mong chờ nhưng có vẻ các nền tảng sẽ chọn khả năng thứ 2, đó là chia nhau phát sóng. An được biết gần nhất logo Youku và Tencent đã cùng xuất hiện trên poster của Kính Song Thành, cho thấy đồn đoán 2 nền tảng cùng chia nhau phát sóng 2 bộ tiên hiệp này là rất lớn. Và dù khả năng nào thì An chỉ hi vọng phim sớm lên sóng để mọt phim còn có cái mà hóng thui. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.