x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Chung Hán Lương đã có tuổi mà cứ mãi đóng ngôn tình, còn hợp không?

Carole 12:00 - 18/01/2022

Theo Carole được biết thì bộ phim Đời Này Có Em đánh dấu lần hợp tác thứ 3 của Chung Hán LươngLý Tiểu Nhiễm chính thức lên sóng vào ngày 18/1 trên CCTV và Youku. Đời Này Có Em chuyển thể từ bộ truyện ngôn tình Thời Gian Đẹp Nhất Là Khi Yêu Em của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn, khiến khán giả rơi nước mắt từ đầu đến cuối vì quá ngược đấy. Mặc dù tác phẩm nổi tiếng và dàn cast cũng lừng lẫy tuy nhiên nam chính Chung Hán Lương đang phải nhận nhiều phản hồi trái chiều vì việc anh đã lớn tuổi nhưng vẫn đóng phim ngôn tình.

Khởi nguồn cho việc Chung Hán Lương “chấp niệm” với dòng phim ngôn tình có lẽ là đến từ bộ phim Bên Nhau Trọn Đời (2015). Thời điểm bộ phim này được sản xuất, fan nguyên tác đều hy vọng sẽ mời được Chung Hán Lương bởi anh rất giống với hình tượng Hà Dĩ Thâm trong suy nghĩ của họ. Sau một thời gian dài đàm phán, cuối cùng Chung Hán Lương đã đồng ý đóng Bên Nhau Trọn Đời, ngay cả khi lúc ấy anh đã 40 tuổi và có khoảng cách tuổi tác khá lớn so với nam chính trong miêu tả.

Chung Hán Lương trong Bên Nhau Trọn Đời.

Bên Nhau Trọn Đời đã thành công ngoài sức tưởng tượng. Chính thành công này đã khiến Chung Hán Lương được săn đón ở bên dòng phim ngôn tình. Suốt 5 năm sau đó, anh liên tiếp góp mặt trong nhiều bộ phim ngôn tình như Cô Phương Bất Tự Thưởng, Con Đường Đưa Tiễn Đầy Hoa, Lương Sinh Chúng Ta Có Thể Đừng Đau Thương nhưng những dự án này đều không đạt được thành tích như Bên Nhau Trọn Đời. Chỉ là Chung Hán Lương có diễn xuất, lại trẻ trung hơn so với tuổi thật, phim của anh bán đi cũng dễ nên nhà sản xuất vẫn mời anh đóng ngôn tình.

Thật ra, không ai nghiêm cấm việc các sao nam đã có tuổi không thể đóng ngôn tình, nhưng trường hợp của Chung Hán Lương lại gây ra nhiều tranh cãi nhất. Năm nay Chung Hán Lương đã 48 tuổi, dù anh có chăm sóc bản thân tốt thế nào thì gương mặt cũng xuất hiện những dấu vết thời gian không thể che giấu được nữa. Chung Hán Lương trẻ hơn nhiều so với tuổi thật nhưng điều đó không có nghĩa là anh ấy còn hợp với những vai nam chính ngôn tình. Khán giả khen ngợi diễn xuất của anh nhưng họ vẫn cứ cảm thấy “cấn cấn” khi thấy anh trên màn ảnh.

Như bộ phim Đời Này Có Em sắp lên sóng chẳng hạn. Nhân vật Nhiếp Vũ Thịnh trong nguyên tác của Phỉ Ngã Tư Tồn là một bác sĩ tài giỏi tuổi vẫn chưa đến 30, là một nam thần mà rất nhiều y tá trong bệnh viện đều yêu mến. Nhưng hình tượng mà Chung Hán Lương mang đến lại giống như một người đàn ông đã trưởng thành và trải đời nhiều năm rồi, thiếu đi sự tươi trẻ giống như trong nguyên tác miêu tả. Nếu như là 20 năm trước thì Chung Hán Lương đóng vai này sẽ chuẩn không cần chỉnh, chỉ có điều anh nhận vai này khi đã sắp 50.

Bạn cảm thấy gương mặt này của Chung Hán Lương đủ sức “cân” một vai diễn tuổi mới 30 không?

Không chỉ có Đời Này Có Em mà Chung Hán Lương còn đang quay bộ cổ trang – thần tượng Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan với đàn em kém 18 tuổi Viên Băng Nghiên. Ngay từ khi Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan mới có tin đồn về diễn viên, dân mạng đã phản đối Chung Hán Lương đóng bộ phim này bởi vì anh đã quá dừ rồi. Không ai phủ nhận thực lực của Chung Hán Lương cả, chỉ là anh ấy đã không còn thích hợp để đóng mấy bộ phim ngôn tình – thần tượng vốn hợp dành cho những diễn viên tuổi dưới 30 tuổi hơn.

Carole cho rằng Chung Hán Lương không thể không biết chuyện có nhiều khán giả phản đối anh đóng phim ngôn tình. Nhưng thành công đến từ Bên Nhau Trọn Đời đã khiến Chung Hán Lương tự khoanh vùng an toàn cho mình, anh cho rằng anh vẫn có thể đảm đương được dòng phim ngôn tình nếu như có người mời đóng. 

Thay vì chuyển hình và đóng phim chính kịch, Chung Hán Lương vẫn giữ chấp niệm với phim ngôn tình – dòng phim vốn từng là thế mạnh của anh. Tuy nhiên, an toàn quá cũng không tốt bởi suốt 7 năm qua, Chung Hán Lương đã có được thêm bao nhiêu bộ hot như Bên Nhau Trọn Đời?

Như Carole đã nói ở trên, không ai cấm diễn viên lớn tuổi đi đóng phim ngôn tình cả. Nhưng nếu Chung Hán Lương chỉ đứng nguyên tại dòng phim này thì sự phát triển tương lai của anh ấy sẽ bị kìm hãm rất nhiều, việc tụt dốc chỉ còn là vấn đề thời gian.

>>> Xem thêm: Chung Hán Lương: Từ nam thần vạn người mê giờ chới với vì hết thời!

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.