x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Ngự Giao Ký bị chê hời hợt; An Lạc Truyện cần chiếu gấp

Meixing 14:20 - 06/04/2022

Bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân bất ngờ sụt view sau khi hé lộ một vài khoảnh khắc trong tập mới. Loạt tin Kbiz suýt chút nữa đã chiếm trọn sóng Weibo nếu drama liên quan đến Cung Tuấn không nổ ra. Cụ thể như thế nào, hãy theo dõi hết bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay của Meixing nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo như số liệu thống kê mà Vlinkage công bố, sau buổi chiếu ngày 05/04, Ngự Giao Ký Kháp Tự Cố Nhân Quy đã mất đi khoảng hơn 1 triệu lượt xem, nay còn 86,59 triệu. Mà đáng nói ở đây là mạch phim đang rất ổn, cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đều nhận về cơn mưa lời khen cho loạt khoảnh khắc “ngược” nhau tơi tả. 

Vậy, cơ gì mà Ngự Giao Ký lại biến động thất thường như thế này? Sau một hồi lướt Weibo, Meixing cũng tìm được nguyên nhân. Hóa ra, ngay trước giờ khán giả xem phim, đoàn làm phim lại tung ngay đoạn trailer cho những tập sắp tới. Mà trong đó, cảnh “khóa môi” của Kỷ Vân Hòa và Trường Ý chỉ mờ ảo, rồi thay bằng khoảnh khắc của 2 chú cá màu xanh lóng lánh tuyệt đẹp. 

Khúc này không khỏi khiến mình nhớ lại hai chú vẹt “hôn thế” cho Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi trong Trường Ca Hành năm ngoái. Mới tháng trước, đạo diễn Chu Duệ Bân còn mạnh miệng bảo qua Ngự Giao Ký sẽ “trả nợ” fan mà có gì đó sai sai ở đây ta. Trước mắt, chúng ta cứ “đặt gạch” hóng tập mới đã nha. 

Còn trở lại với bảng xếp hạng Vlinkage, Sổ Tay Hướng Dẫn Săn Tội đang đứng hạng 2 khi có được 66,93 triệu lượt xem. Xếp ở vị trí thứ 3, Tôi Tên Triệu Giáp Đệ đã thu về 63,64 triệu lượt xem. Vài ngày nữa, mình mới xem bộ phim mới này nên hẹn sẽ review cho các bạn ở những bài viết sau nha. 

Không Thèm Yêu Đương Với Sếp tối qua đã kết thúc rồi nè. Tuy cả hành trình phát sóng tương đối mờ nhạt, song, Tống Tổ Nhi vẫn kịp ghi dấu ấn với tạo hình cô dâu xinh xỉu ở tập cuối cùng. Vui nhất là nhân vật mà tiểu hoa 9X đảm nhiệm lần này có một cái kết viên mãn sau đám cưới chứ không chịu khổ như vài bộ phim trước kia nữa.

Đang đứng ở vị trí thứ 5 với 49,52 triệu lượt xem là Hắc Kim Phong Bạo. Kế đó, Công Chúa Của Ảnh Đế chỉ còn 48,42 triệu lượt xem, đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. 

>>>Xem thêm: Người cá trên phim: Gia Luân, Thiệu Phong thua giao nhân của Lưu Ly 

An Lạc Truyện bị hối “chốt đơn” gấp

Không chỉ Ngự Giao Ký bị chê đâu, fan phim như mình tối qua còn “tụt mood” liên tục sau khi chứng kiến cái kết hời hợt hết chỗ nói của A Business Proposal. Mình đã nghĩ loạt tin này sẽ chiếm trọn sóng Weibo đến tận sáng nay cơ, thế nhưng, một drama khác bất ngờ nổ ra khiến tất cả bị lu mờ. 

Chuyện là nửa đêm, blogger đưa tin có người phát hiện một tài khoản lấy tên “Gongjun 91” vào năm 2012 từng đặt câu hỏi về bà mẹ và trẻ em trên diễn đàn của Baidu. Sau đó, đến 2020, một lần nữa xuất hiện câu hỏi y hệt. 

Đáng chú ý, sau khi dân tình phát hiện ID và đem đi tìm hiểu thì có quá nhiều sự trùng hợp với Cung Tuấn. Tài khoản nghi vấn kia để avatar cung Nhân Mã, hỏi thi đại học Đông Hoa – mỹ nam Sơn Hà Lệnh từng theo học ở đây... Chưa kể, khi vừa vào tầm ngắm của Cnet, tài khoản kia lập tức cài đặt chế độ hạn chế người lạ.

Từ đây, dân tình không khỏi đặt ra loạt nghi vấn về năm sinh thật sự cũng như đời tư của Cung Tuấn. Để Cnet hoang mang suốt cả đêm qua, đến tận trưa nay, phòng làm việc ngôi sao 9X mới ra văn bản thanh minh, khẳng định những đồn đoán kia là vô căn cứ và sẽ truy cứu trách nhiệm đến cùng. 

Thế nhưng, đọc văn bản đính chính rồi mà các fan của An Lạc Truyện vẫn chưa hết lo âu. Đợt này, nghe nói bộ phim mà Cung Tuấn đóng với Địch Lệ Nhiệt Ba đang chiêu thương rồi. Mình rất đồng ý với những ý kiến giục đoàn làm phim nhanh chóng xem xét mà chốt lịch chiếu sớm đi thì hơn, chứ để “đêm dài lắm mộng”. 

>>>Xem thêm: Trương Quốc Vinh và dàn nam thần Hồng Kông đỉnh nhất mọi thời đại 

Thả Thí Thiên Hạ lộ lịch phát sóng mới

Trong một diễn biến khác, “mọt phim” lại xôn xao trước thông tin Thả Thí Thiên Hạ sẽ lên sóng từ ngày 15/04 tới đây. “Dưa” này có thể tin tưởng được nè, dù sao thì các fan của Dương Dương và Triệu Lộ Tư đều sẵn sàng chào đón màn hợp tác này rồi. 

Vậy là chúng ta có thể tạm thời kết thúc công cuộc hóng hớt ở đây được rùi nè. Nhưng trước khi dừng lại bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay, hãy cùng mình ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của Trương Dư Hi, Vương Sở Nhiên và Triệu Lộ Tư. 

Bạn đã xem trailer mới đây của Ngự Giao Ký chưa và có cảm xúc như thế nào khi thấy cảnh hai chú cá “hôn thế”? Bạn có nghĩ nên để An Lạc Truyện chiếu sớm cùng với Thả Thí Thiên Hạ hay không? Đừng ngần ngại, hãy chia sẻ ngay suy nghĩ của bạn với Meixing ở phần bình luận dưới đây nha!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Ngự Giao Ký và các bộ phim mới của dàn sao Hoa ngữ, hãy vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.